เรียกว่าตอนนี้ข่าวความเคลื่อนไหวของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของแอปเปิลจะมีข่าวหลุดออกมาให้เราเห็นกันเกือบทุกวัน เรียกว่าเป็นข่าวประจำวันที่ทุกสื่อไอทีต้องนำเสนอกัน

iPhone 13 Series

ล่าสุด MacRumors เพิ่งได้นำเสนอภาพที่ถูกโพสต์โดย Leaker DuanRui ซึ่งอ้างว่าเป็นเครื่องดัมมี่ของ iPhone 13 Pro Max ที่ทำออกมาได้เหมือนของจริงมากๆ

ภาพ iPhone 13 เครื่องดัมมี่ : twitter.com/duanrui1205

ซึ่งจากภาพเครื่องจำลองทั้ง 4 รุ่น ที่เห็นเผยให้เห็นรายละเอียดของเครื่องรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับดีไซน์ของกล้องที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย โดยเป็นกล้องเลนส์คู่จัดเรียงแบบแนวทแยง ส่วนรุ่น Pro โมดูลกล้องใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย และจากภาพทำให้เห็นว่าไอโฟนรุ่นใหม่มีรอยบากที่เล็กลงเล็กน้อย

ภาพ iPhone 13 เครื่องดัมมี่ : twitter.com/duanrui1205
ภาพ iPhone 13 เครื่องดัมมี่ : twitter.com/duanrui1205

และอีกเรื่องคงเป็นการเตรียมเครื่องให้พร้อมกับการรองรับการทำงานของซอฟต์แวร์ใหม่ ๆ ที่ใหญ่และทำงานหนักขึ้น และเรื่องสุดท้ายที่เด็ดคือข่าวลือในเรื่องของความจุที่สื่อต่างประเทศหลาย ๆ ที่พากันออกมาวิเคราะห์ว่าใน iPhone รุ่นใหม่อาจมาพร้อมความจุที่มากถึง 1TB นับว่ามันจะเป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟนแอปเปิลที่มาพร้อมความจุที่สูงสุด

ทั้งนี้ ยังไม่ยืนยันว่าข่าวที่หลุดออกมาให้เราได้อ่านในตอนนี้เกี่ยวกับ iPhone รุ่นใหม่นี้จะมีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน? แต่ด้วยประสบการณ์ของผู้เขียนที่อยู่ในวงการนี้มานาน หากจะให้บอกว่าข่าวลือที่หลุดออกมาในช่วง 2-3 เดือนก่อนเปิดตัวนั้นมาพร้อมกับความจริงที่เป็นไปได้เสมอ!

อย่างไรก็ดีเราคาดว่าจะเปิดตัวให้เราได้เห็นกันในช่วงประมาณเดือนกันยายนแบบเดิม หลังจากการเปิดตัว iPhone 12 เมื่อปีก่อนทางแอปเปิลได้เปิดตัวช้ากว่ากำหนด!

แล้วเจอกันนะครับสาวกแอปเปิล กันยายน นี้

ที่มา : MacRumors

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Nokia 9 PureView” สมาร์ทโฟนกล้องหลัง 5 ตัวพร้อมขายในราคา 18,900 บาท
เคาะราคา “HUAWEI Y Max” จัดไป 10,990 บาท
4 จุดเด่นของกล้อง “Canon EOS 1D X Mark III” ที่ช่างภาพรอคอย

Leave Your Reply

*