อาร์ทีบีฯ เขย่าตลาดวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ส่งวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์บาร์  รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ “Jabra” “PanaCast 50” รุกตลาดเต็มสูบครบครันด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งด้านภาพ เสียง และการจัดการการประชุมตอบโจทย์เทรนด์ Hybrid Workplace  ยุค New Normal

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายระบบวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ภายใต้แบรนด์ Jabra (จาบร้า) เปิดเกมรุกเขย่าตลาดวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ด้วยโซลูชันวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์จากจาบร้าภาพใต้ซีรีย์ Panacast หลังจากได้รับเสียงตอบรับที่ท่วมท้นจากกล้องมุมมอง 180 องศาอย่าง PanaCast ตั้งแต่ปลายปี 2019

โดยปีนี้จาบร้าผสานระบบกล้อง เสียง และ การจัดการประชุมเข้าด้วยกัน เพื่อเปิดตัว Jabra Panacast 50  มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานแบบ Hybrid Workplace ที่พนักงานสามารถทำงานจากที่บ้าน (Work From Home) ผสมกับการเข้ามาทำงานออฟฟิศ ในยุค New Normal อย่างคล่องตัวและสะดวกสบายมากขึ้น รวมไปถึงการติดต่อสื่อสารกับองค์กรภายนอกก็ทำได้อย่างง่ายดาย และมีความเป็นมืออาชีพสูงสุด

pic_jabrapanacast50-03
Jabra Panacast 50 เป็นสุดยอดวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์บาร์รูปแบบใหม่ของตระกูล Panacast

Jabra Panacast 50 เป็นสุดยอดวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์บาร์รูปแบบใหม่ของตระกูล Panacast ที่ออกแบบมาเพื่อการประชุมในห้องขนาดเล็กถึงขนาดกลาง โดยนอกจากการดีไซน์ที่โดดเด่นในรูปทรงแบบ Video Sound Bar ที่รวมสุดยอดเทคโนโลยีภาพและเสียงเพื่อการประชุมเข้าด้วยกัน การจับภาพความละเอียดระดับ 4k โดยจะใช้กล้องความละเอียด 13 เมกกะพิกเซล 3 ตัว ที่ยังคงรับภาพได้ถึง 180 องศา ทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถนั่งเว้นระยะห่างในห้องประชุมได้อย่างไม่มีข้อจำกัด

ระบบ ซูมอัจฉริยะ (Virtual Director) ที่ช่วยซูมภาพผู้พูดระหว่างประชุมได้อัตโนมัติไม่ว่าจะนั่งอยู่มุมใดในห้อง หรือ Intelligent Zoom ช่วยปรับขอบเขตมุมรับภาพ (Field of View – FOV) อัตโนมัติตามจำนวนผู้เข้าประชุม

และ มาพร้อมด้วยระบบ Live Whiteboard ที่ช่วยจับภาพของขีดเขียนผ่านไวท์บอร์ดเป็นเสมือนการแชร์หน้าจอ ทำให้ผู้เข้าร่วมสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้ตลอดเวลา ฟังก์ชั่นนี้สามารถใช้ร่วมกับซอฟท์แวร์การประชุมชั้นนำ เช่น Microsoft Teams และ Zoom เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมี Beamforming Microphone ถึง 8 ตัว ที่มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน ทำให้ปลายทางได้ยินเสียงสนทนาหรือพูดคุยได้อย่างชัดเจนโดยไม่ต้องเชื่อมต่อไมโครโฟนเพิ่ม ทั้งยังมี Subwoofer ขนาด 50 มม. และ Tweeters 20 มม. รวมทั้งหมด 4 ตัว เพื่อให้พลังเสียงที่คมชัดสมจริงราวกับอยู่ในห้องประชุมจริง การใช้งานง่ายระบบ Plug and Play ซึ่งสามารถซื้อรีโมตคอนโทรลเพิ่มได้เพื่อความสะดวก

pic_jabrapanacast50-01
Jabra Panacast 50 เป็นสุดยอดวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์บาร์รูปแบบใหม่ของตระกูล Panacast

ที่สำคัญยังมาพร้อมระบบความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น  Live Safety Insight, Live In-Room Guidance  โดยJabra ได้เปิด API ให้สามารถพัฒนาร่วมกับ software application ขององค์กรได้ แล้วยังมีตัวช่วยอย่าง Jabra Xpress เป็นซอฟต์แวร์ที่เช้ามาช่วยผู้ดูและระบบไอทีใช้ จัดการอุปกรณ์ Jabra PanaCast 50 จากระยะไกลได้โดยตรง  ที่สำคัญ ใช้งานได้กับแพล็ตฟอร์ม Unified Communication (UC) ชั้นนำอาทิ Cisco Webex, Microsoft Teams, Slack, Zoom, Google meet

โดย Jabra Panacast 50 พร้อมวางจำหน่ายในราคา 46,715 บาท

สำหรับผู้สนใจวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์บาร์ PanaCast Series จากแบรนด์ Jabra สามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการประชุมได้แล้ววันนี้ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด หรือ ทาง Line ID : @biztech_rtbสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://www.facebook.com/biztechbyrtb

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แคนนอน เปิดตัวเลนส์ RF 2 รุ่นเด็ดรับต้นปี เอาใจสายถ่ายพอร์เทรต จนถึงซูมขั้นเทพ
Sony เปิดตัว Sony Alpha 1 กล้อง Mirrorless Full Frame ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล
“Fitbit Ace 3” ลายมินเนี่ยนรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว

Leave Your Reply

*