Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างแรกของ “The Shrink Next Door” ซีรีส์ตลกร้ายความยาว 8 ตอนที่ทุกคนรอคอย

นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังอย่าง Will Ferrell และ Paul Rudd ที่ควบตำแหน่งผู้อำนวยการผลิต โดยจะฉาย 3 ตอนแรกให้ได้ชมในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) บน Apple TV+ ก่อนปล่อนตอนใหม่ทุกวันเสาร์หลังจากนั้น

“The Shrink Next Door” ซึ่งสร้างมาจากเรื่องจริง เล่าถึงความสัมพันธ์อันแสนประหลาดของนักจิตวิทยา Dr. Isaac “Ike” Herschkopf (แสดงโดย Paul Rudd) และ Martin “Marty” Markowitz (แสดงโดย Will Ferrell) คนไข้ของเขา ยิ่งรู้จักกันมากเท่าไหร่ Ike ผู้มากเสน่ห์ก็ค่อยๆ คืบคลานเข้ามาในชีวิตของ Marty มากยิ่งขึ้น จนย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของ Marty ที่ Hamptons และโน้มน้าว Marty ให้แต่งตั้งเขาเป็นประธานของกิจการที่บ้าน

โดยซีรีส์นี้จะพาทุกคนไปดูว่าความสัมพันธ์ที่ดูปกติของหมอกับคนไข้ได้กลายมาเป็นความสัมพันธ์ที่แสวงหาผลประโยชน์และอำนาจอันแสนวิปริตไปได้อย่างไร นอกจากนี้ยังได้ Kathryn Hahn แสดงเป็น ‘Phyllis’ น้องสาวของ Marty และ Casey Wilson เป็น ‘Bonnie’ ภรรยาของ Dr. Herschkopf

“The Shrink Next Door” ในลิมิเต็ดซีรีส์ต้นฉบับจาก Apple

ซีรีส์นี้กำกับโดย Michael Showalter และ Jesse Peretz โดยอิงจากบทของ Georgia Pritchett ผู้ได้รับรางวัล Emmy, Golden Globe, BAFTA และ WGA Award “The Shrink Next Door” ผลิตโดย Civic Center Media ร่วมกับ MRC Television และอิงจากพ็อดคาสท์อันดับหนึ่งของปี 2019 โดย Wondery และ Bloomberg Media อีกด้วย

นอกจากจะแสดงนำแล้ว Will Ferrell และ Paul Rudd ยังนั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการผลิตของโปรเจกต์นี้ด้วย โดย Ferrell, Jessica Elbaum และ Brittney Segal จะอำนวยการผลิตให้กับ Gloria Sanchez Productions โดยมี Georgia Pritchett เป็นทั้งผู้อำนวยการผลิตและคนเขียนบท และผู้กำกับอย่าง Michael Showalter จะอำนวยการผลิตร่วมกับ Jordana Mollick ในนามของ Semi-Formal Productions อีกด้วย

Marshall Lewy, Hernan Lopez และ Aaron Hart จาก Wondert และ Jared Sandberg, Katie Boyce และ Francesca Levy จาก Bloomberg Media จะเป็นผู้อำนวยการผลิตด้วยเช่นกัน และมี Joe Nocera พิธีกรของพ็อดคาสท์เป็นผู้ร่วมอำนวยการสร้าง

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว

นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ

โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากถึง 380 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้วถึง 108 รางวัลในระยะเวลาเพียงหนึ่งปีกว่าเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Gloden Globe Awards, Critics Choice Awards, Critics Choice Documentary Awards, Daytime and Primetime Emmy Awards, NAACP Image Award, Peabody Award หรือรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แอปเปิลร่วมฉลอง “World Emoji Day” โลกเตรียมปล่อยอิโมจิแบบใหม่เพียบ
หลุดราคา “Samsung Galaxy S21 series” ทุกรุ่นก่อนเปิดตัว 14 มกราคม นี้
EU บรรลุข้อตกลงในการบังคับ iPhone และ AirPods ให้ใช้ USB-C ภายในปี 2024

Leave Your Reply

*