Bilibili ประเดิมฉาย “ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” อนิเมะทำเงินสูงสุดแห่งปี 2563 เอาใจแฟนอนิเมะไทยเต็มที่ ด้วยเวอร์ชันดิจิทัล แบบฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม!

Bilibili แพลตฟอร์มวิดีโอคอนเทนต์ชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศข่าวดี คว้า “ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” ฉายบนระบบดิจิตอล พร้อมให้แฟนๆ อนิเมะไทยรับชมฟรี ทั้งแบบบรรยายไทย และพากย์ไทย

“ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” ภาพยนตร์การ์ตูนญี่ปุ่น เป็นเจ้าของตำแหน่งหนังทำเงินสูงที่สุดในโลกประจำปี 2563 ซึ่งกวาดรายได้จากทั่วโลกไปถึงกว่า 454 ล้านเหรียญนับตั้งแต่ออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2563 ขึ้นแท่นหนังทำเงินอันดับหนึ่งของแดนอาทิตย์อุทัย แซงหน้าแชมป์ 19 ปีอย่าง Spirited Away

แม้ว่าภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องดังกล่าวได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศไทยไปเมื่อเดือนธันวาคมในปีที่ผ่านมา สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อาจส่งผลให้แฟนอนิเมะไทยจำนวนหนึ่งพลาดโอกาสที่จะได้รับชม

จึงถือเป็นข่าวดีสำหรับคนรักอนิเมะและดาบพิฆาตอสูร ที่ “ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” ถูกนำกลับมาฉายอีกครั้งบน Bilibili แพลตฟอร์มวิดีโอคอนเทนต์ ซึ่งมุ่งเติมเต็มชีวิตของคนรุ่นใหม่ในทุกๆ วัน ด้วยคลังอนิเมะลิขสิทธิ์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และมาตรฐานคอนเทนต์ที่ได้รับการพัฒนาและยกระดับอย่างต่อเนื่อง

“ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” เป็นการดำเนินเรื่องต่อจากซีซั่นแรกของซีรีส์ “ดาบพิฆาตอสูร” โดยนำเสนอเรื่องราวของทันจิโร่ เนซึโกะ เซนอิทสึ และอิโนะสุเกะ ซึ่งได้รับภารกิจใหม่ให้ไปสืบสวนหาสาเหตุการหายตัวไปของกว่า 40 ชีวิตบนขบวนรถไฟสู่นิรันดร์ที่มีอสูรทรงพลังซ่อนตัวอยู่

โดยครั้งนี้พวกเขาไม่จำเป็นต้องต่อสู้กันตามลำพังเพราะเสาหลักแห่งไฟ เรนโงคุ ได้เข้าร่วมศึกด้วย ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยไฟนักสู้ของทันจิโร่และผองเพื่อน ซึ่งสะท้อนสิ่งที่ชาวไทยทุกคนมองหาท่ามกลางศึกการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่ยังไม่เคยรู้จัก “ดาบพิฆาตอสูร” สามารถรับชมซีรีส์รวมถึงวิดีโอคอนเทนต์โดยผู้บริโภคเกี่ยวกับ“ดาบพิฆาตอสูร” ได้ทาง Bilibili

ขึ้นขบวนรับชม “ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” และอนิเมะลิขสิทธิ์อีกนับไม่ถ้วนได้แล้ววันนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

เพียงดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น Bilibili ทาง Google Play หรือ App Store

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Google Go โปรแกรมค้นหาตัวเก่งแต่กินทรัพยากรแค่จิ๊บๆ เปิดให้โหลดแล้ว
เผยรายชื่อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ของ Samsung ที่จะได้ไปต่อใน Android 10 ในปี 2020
เปิดตัว “iPhone 13 Pro” และ “iPhone 13 Pro Max” ครั้งแรกของแอปเปิลกับจอรีเฟรชเรต 120Hz

Leave Your Reply

*