ครั้งแรกของสมาร์ตโฟน vivo ที่มาพร้อมกับกล้องที่พัฒนาร่วมกับ ZEISS แบรนด์ผู้ผลิตเลนส์กล้องชั้นนำระดับโลก ที่ร่วมกันพัฒนาวิศวกรรมด้านการถ่ายภาพบน vivo X60 Pro 5G มอบประสบการณ์การถ่ายภาพระดับมืออาชีพสู่มือผู้บริโภคชาวไทย

vivo X60 Pro

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว X60 Pro 5G สมาร์ตโฟนแฟล็กชิปรุ่นล่าสุดจากตระกูล X Series อย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน ‘Photography, Redefined’ ในงาน vivo X60 Pro 5G Exclusive Online Launch เปิดนิยามใหม่ของการถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟน

vivo X60 Pro 5G

และนับเป็นครั้งแรกที่ vivo ร่วมมือกับ ZEISS แบรนด์ผู้ผลิตเลนส์กล้องชั้นนำระดับโลก ในการพัฒนาทางวิศวกรรม (Co-Engineer) ด้านการถ่ายภาพเพื่อส่งมอบประสบการณ์ระดับมืออาชีพสู่มือผู้บริโภคชาวไทย ผสานกับการออกแบบตัวเครื่องที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ vivo ช่วยให้ผู้ใช้งานเต็มอิ่มกับประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนแบบเหนือชั้นกว่าที่เคย เตรียมพร้อมให้เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ ราคา 24,999 บาท

ปฏิวัติวงการถ่ายภาพร่วมกับ ‘ZEISS’ พาร์ตเนอร์ชั้นนำระดับโลก
vivo X60 Pro 5G

ถือเป็นครั้งแรกที่ vivo ร่วมมือกับแบรนด์ผลิตเลนส์กล้องชั้นนำระดับตำนาน ในการพัฒนาวิศวกรรมด้านการถ่ายภาพ  โดยสมาร์ตโฟน X60 Pro 5G รวมเอานวัตกรรมสุดล้ำจาก vivo ที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้งานเป็นหลัก ผสานกับความสามารถของ ZEISS ที่โดดเด่นเรื่องการถ่ายภาพด้วยมือถือ จึงกลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวทั้งในด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ไม่ว่าจะเป็นการรวมเอา เลนส์แบบออปติคัล (optical lenses) เซนเซอร์ อัลกอริธึมประมวลผลภาพ และฟีเจอร์การถ่ายภาพหลากหลายรูปแบบเข้าไว้ด้วยกัน ช่วยให้ผู้ใช้งานเต็มที่ไปกับเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพระดับมืออาชีพในสมาร์ตโฟนเครื่องเดียว

ครั้งแรกกับฟีเจอร์ ZEISS Biotar Portrait Style บนสมาร์ตโฟน vivo X60 Pro 5G

Spark Ni รองประธานอาวุโสและผู้บริหารฝ่ายการตลาดของ vivo กล่าวว่า “vivo รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ส่งมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ดีที่สุด โดยได้ดึงเอาความสามารถของแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลนส์ระดับตำนานกว่า 175 ปี อย่าง ZEISS มาสู่มือผู้บริโภค และแน่นอนว่าสมาร์ตโฟนได้กลายมาเป็นส่วนสำคัญในไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบัน เป็นตัวช่วยบันทึกช่วงเวลาแห่งความสุขในชีวิต ทำให้การถ่ายภาพบนมือถือกลายเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์การใช้งาน ซึ่งเราร่วมมือกับ ZEISS เพื่อส่งมอบความคมชัด และคุณภาพของภาพที่เหนือชั้นมาอยู่ในสมาร์ตโฟนของ vivo”

vivo X60 Pro 5G

vivo X60 Pro 5G มาพร้อมกับกล้องหลังทั้งหมด 3 เลนส์ ทั้ง เลนส์หลักความละเอียด 48MP เลนส์มุมกว้างความละเอียด 13MP และเลนส์ถ่ายภาพบุคคล 13MP รวมทั้ง กล้องหน้าความละเอียด 32MP

โดยตำแหน่งบริเวณโมดูลของเลนส์หลักจะมีโลโก้ของ ZEISS และ ZEISS Vario-Tessar จัดวางไว้อย่างสวยงาม เสริมภาพลักษณ์ความเป็นสมาร์ตโฟนสำหรับถ่ายภาพระดับมืออาชีพ และถือเป็นครั้งแรกที่ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายบุคคลแบบมือโปรกับฟีเจอร์ ZEISS Biotar Portrait Style ช่วยสร้างภาพ Bokeh ที่สวยงาม ทำให้จุดศูนย์รวมของการถ่ายภาพบุคคลนั้นคมชัดและสมจริงมากขึ้น

ส่งมอบฟีเจอร์กล้องคุณภาพที่เหนือกว่าสู่มือผู้บริโภค

vivo X60 Pro 5G มาพร้อมกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่เหนือชั้น ทั้ง Pixel Shift Ultra HD Imaging ทำให้ภาพคมชัดกว่าที่เคยกับระบบถ่ายภาพซ้อน 8 ชั้น เก็บครบทุกรายละเอียด ชัดเจนในทุกพิกเซลอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งภาพสถาปัตยกรรม ทิวทัศน์ หรือภาพอื่น ๆ พร้อมกับระบบกันสั่นที่อัปเกรดไปอีกขั้นกับ Gimbal Stabilization 2.0 ระบบกันภาพสั่นไหวแบบสี่แกน และกล้องหลักเซ็นเซอร์ IMX598 รูรับแสง f/1.48 ช่วยล็อกตำแหน่งจุดโฟกัส หักล้างความสั่นไหว ทำให้ภาพถ่ายไม่สูญเสียรายละเอียด รวมทั้ง VIS 5-Axis Video Stabilization ป้องกันการถ่ายวิดีโอที่สั่นไหวเต็มรูปแบบจากทุกมุม ช่วยให้ถ่ายวิดีโอกีฬาเอ็กซ์ตรีมสนุกยิ่งขึ้น

vivo X60 Pro 5G

ผสานการทำงานกับเทคโนโลยีถ่ายภาพตอนกลางคืน Extreme Night Vision 2.0 พร้อมเก็บทุกความทรงจำในยามราตรีให้คมชัดด้วยนวัตกรรมอัลกอริธึม AI ช่วยลดนอยส์ (Noise) ที่พัฒนาขึ้นใหม่สำหรับสภาพแวดล้อมที่แสงน้อยมาก เพื่อให้สามารถถ่ายภาพค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมแม้ในคืนที่มืดสนิท รวมทั้ง Superb Night Camera 2.0 ที่จะช่วยให้สร้างเฉดสีกลางคืนที่หลากหลายได้ ในการแตะเพียงครั้งเดียว และเลนส์มุมกว้างมาพร้อมกับ vivo Super Night ช่วยให้ถ่ายภาพกลางคืนได้กว้างมากขึ้น ถ่ายภาพทิวทัศน์ยามค่ำคืนโดยใช้เอฟเฟกต์ HDR ในโหมดพาโนรามา สามารถถ่ายภาพในสภาพแสง backlight และ low-light ได้อย่างยอดเยี่ยม และนอกจากนี้ยังมีเลนส์ Portrait ระดับมืออาชีพด้วยทางยาวโฟกัส 50 มม. อีกด้วย

พจน์ – พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ ช่างภาพมือโปรแนวหน้าของเมืองไทยจาก Sixtysix Visual

vivo X60 Pro 5G อัดแน่นไปด้วยสุดยอดฟีเจอร์การถ่ายภาพและวิดีโอ ทั้ง ฟีเจอร์ Cinematic Master มอบประสบการณ์การบันทึกโมเมนต์ที่แสนพิเศษให้เป็นดั่งภาพยนตร์ระดับโลก ด้วยภาพการบันทึกวิดีโอในอัตราส่วนขนาดกว้าง 2.35: 1 พร้อมฟังก์ชันบันทึกเสียงแบบ 3-Mic Spatial Audio Recording การซูมเสียงที่ชาญฉลาดและการติดตามทิศทางเสียงด้วยการตั้งค่าไมโครโฟนสามตัวใน X60 Pro 5G และในขณะเดียวกันยังมีซอฟต์แวร์ช่วยลดเสียงรบกวน เสียงลม ระหว่างการบันทึกวิดีโอ เพื่อให้ได้เสียงของผู้พูดชัดเจนยิ่งขึ้น

ตัวอย่างภาพที่ถ่ายด้วย vivo X60 Pro 5G
ตัวอย่างภาพที่ถ่ายด้วย vivo X60 Pro 5G

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถเป็นผู้กำกับมืออาชีพที่ไม่พลาดกับทุกเหตุการณ์ได้ง่าย ๆ ผ่านฟีเจอร์ที่มีให้เลือกใช้งานหลากหลายเหมาะสมกับแต่ละสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน เช่น HDR Super Night Portrait โหมดถ่ายบุคคลตอนกลางคืน Ultra-Wide Night Mode โหมดถ่ายมุมกว้างพิเศษตอนกลางคืน Super Pano โหมดซูเปอร์พาโนรามา เก็บความทรงจำในมุมกว้างยิ่งกว่าเดิม Pro Sports Mode ที่ใช้อัลกอริธึมการตรวจจับการเคลื่อนไหวทำงานร่วมกับ Object Autofocus และ EFB Autofocus เพื่อให้ถ่ายภาพการเคลื่อนไหวได้อย่างไร้ที่ติ และ Kids Snapshot ถ่ายภาพเด็ก ๆ บันทึกความสวยงามและคงความไร้เดียงสาไว้ได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้ง Multi-Style Portrait ถ่ายบุคคลหลากหลายสไตล์ตามใจผู้ใช้งาน และโหมด Long-Exposure Mode ช่วยให้การถ่ายภาพเปิดรับแสงนานยิ่งขึ้นในฉากต่าง ๆ เช่น การพ่นหมอกควันหรือดอกไม้ไฟ สามารถถ่ายทอดงานศิลปะให้เป็นจริงได้ ด้วยการถ่ายภาพระดับมืออาชีพของการเคลื่อนไหวและเส้นแสง

ตัวอย่างภาพที่ถ่ายด้วย vivo X60 Pro 5G

โดยภายในงานเปิดตัว ยังได้รับเกียรติจาก พจน์ – พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ ช่างภาพมือโปรแนวหน้าของเมืองไทยจาก Sixtysix Visual มาร่วมแชร์ประสบการณ์และความประทับใจกับที่สุดของเทคโนโลยีที่ vivo ร่วมพัฒนากับ ZEISS บนสมาร์ตโฟน X60 Pro 5G ว่า “รู้สึกว่าเป็นการ Co-Engineered ที่ยอดเยี่ยมมาก เราก็รู้กันอยู่แล้วว่าเลนส์ ZEISS นั้น เป็นเลนส์ที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมอันดับต้น ๆ ของโลกจากเยอรมัน ยิ่งมาอยู่ในโทรศัพท์มือถือที่มีคุณภาพมากขนาดนี้

ยิ่งช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพได้เหมือนระดับมืออาชีพเลย โดยเฉพาะในเวลากลางคืน เป็นอีกช่วงเวลาที่ให้อารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างจากช่วงเวลาอื่น ๆ แล้วก็มีเสน่ห์มาก แต่อาจจะถ่ายภาพได้ลำบากเพราะความมืด แต่บน vivo X60 Pro 5G เขาจะมี Night Mode ที่ช่วยให้การถ่ายภาพตอนกลางคืนให้สวยยิ่งขึ้น ซึ่งผมก็ได้ลองถ่ายภาพวิวในโหมด Long Exposure และ Panorama Night Mode ด้วย ความรู้สึกเหมือนถ่ายด้วยกล้องโปร ประทับใจมากครับ”

 เต็มที่กับขุมพลังและประสิทธิภาพระดับแฟล็กชิป

vivo X60 Pro 5G อัดแน่นด้วยพลังงาน การเชื่อมต่อ และความรวดเร็ว สามารถตอบสนองผู้ใช้งานสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์ที่ต้องการประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม กับขุมพลังโปรเซสเซอร์ Qualcomm Snapdragon 870 พร้อมสัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อ 5G แบบไม่สะดุด ประสานกับการทำงานที่เหนือขั้นกว่ารุ่นก่อนหน้า ด้วยประสิทธิภาพ CPU และ GPU ที่เพิ่มขึ้น 10% ให้การใช้งานสมาร์ตโฟนลื่นไหลในทุก ๆ วัน และเต็มอิ่มกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ X60 Pro 5G ยังมาพร้อมกับ UFS 3.1 สามารถรับชมภาพยนตร์ วิดีโออย่างไม่มีสะดุด รวมทั้งอ่านไฟล์ขนาดใหญ่ที่มีความละเอียดสูงพิเศษได้อย่างรวดเร็ว

vivo X60 Pro 5G

เต็มที่ไปกับความลื่นไหลขั้นสุดกับหน้าจอใหม่ที่อัตรารีเฟรชเรตเพิ่มขึ้นเป็น 120Hz ให้ภาพมีความละเอียดและคมชัดมากขึ้น พร้อมอัตราการตอบสนองอัปเกรดเป็น 240Hz ให้หน้าจอสัมผัสตอบสนองได้เร็วกว่าเดิม มอบประสบการณ์ในการเล่นเกมและรับชมคอนเทนต์ที่ดียิ่งขึ้น บนหน้าจอกว้างสุดขอบความละเอียดแบบ AMOLED พร้อมการันตีความคมชัดด้วยการรับรอง HDR10+ มอบคุณภาพวิดีโอที่น่าทึ่ง และยังได้รับการรับรอง SGS Eye Care Display และ SGS Seamless เปิดโลกทัศน์ใหม่ เพลิดเพลินกับการใช้หน้าจอแสดงผลที่ชัดเจนและสบายตา นอกจากนี้ยังได้การรับรองคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res ให้เต็มอิ่มไปกับภาพและเสียงด้วยประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม

vivo X60 Pro 5G มาพร้อมกับ แบตเตอรี่ขนาด 4200mAh รองรับ FlashCharge 33W ให้ผู้ใช้งานได้เต็มที่กับกิจกรรมยาวนานตลอดทั้งวัน พร้อม RAM 12GB ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Extended RAM เพิ่มพื้นที่ให้มากขึ้น (12GB + 3GB RAM) สามารถใช้แอปพลิเคชันพร้อมกันได้อย่างรวดเร็วและลื่นไหล มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และ ROM 256GB เก็บข้อมูลได้อย่างจุใจ ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 11.1 บนพื้นฐานของ Android 11

หรูหราสะกดใจ ล้ำสมัยไปกับดีไซน์บางเฉียบ

นอกจากความสามารถที่ทรงพลังและล้ำสมัยแล้ว vivo X60 Pro 5G ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่บางเบาสะดวกต่อการพกพา กับหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ 6.56 นิ้วFHD+ 3D Flexible ความละเอียด 2376×1080 พิกเซล แบบ Ultra O Screen ทำให้การใช้งานเด่นเต็มตา เห็นคมชัดทุกรายละเอียด พร้อมด้วยกล้องหน้าแบบ Punch Hole ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 3.96 มม. บนกรอบหน้าจอบางพิเศษแบบ Ultra-narrow Bezels สานต่อดีไซน์เรียบหรูจาก vivo X50 Series ด้วยมุมโค้งมนที่เรียวยาว บางเบาตอบรับฝ่ามือ สะกดทุกสายตายิ่งขึ้นจากการตกแต่งด้วย Choker ด้านบน มอบความรู้สึกและสัมผัสที่เต็มไปด้วยความงดงามที่ประณีตและซับซ้อนในรายละเอียด

vivo X60 Pro 5G

กล้องหลังใน vivo X60 Pro 5G จัดวางกล้องแบบมีมิติด้วยดีไซน์แบบ New Dual-Tone Step ไล่สีสันสองโทนสีที่สวยงามลงตัว องค์ประกอบของกล้องด้านหลังมีการจัดเรียงในระนาบเดียวกันอย่างสม่ำเสมอ เพิ่มความเรียบง่ายและสง่างามน่าหลงใหลในเวลาเดียวกัน พร้อมรวบรวมเทคโนโลยีการถ่ายภาพชั้นยอดในระดับ professional-grade ผ่านการร่วมมือพัฒนาที่แข็งแกร่งกับ ZEISS ผู้ผลิตเลนส์คุณภาพสูงระดับโลกจากเยอรมัน

หนุ่ย – พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์

ด้วยความบางเพียงแค่ 7.69 มม. และน้ำหนักเพียง 179 กรัม ตัวเครื่องมีมุมโค้ง 3D หรูหรา กระชับฝ่ามือ จึงให้ความรู้สึกที่บางเบา พกพาง่าย พร้อมเติมเสน่ห์และความสดใสในทุกช่วงเวลาของชีวิตด้วย 2 สีใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกไม้ฤดูร้อน ทั้งสี Shimmer Blue ผสมผสานโทนสีระหว่างสีฟ้าและสีม่วงอ่อนอย่างลงตัว เสมือนท้องฟ้าที่ฟุ้งไปด้วยหมอกบาง ๆ ยามรุ่งอรุณ เปล่งประกายความหวังอันเป็นนิรันดร์จากแสงแรกของพระอาทิตย์ และ สี Midnight Black สีสันทรงพลังที่จะพาผู้ใช้งานล่องลอยไปสู่ท้องฟ้ายามราตรีในหน้าร้อน สัมผัสกับดินแดนที่เปี่ยมไปด้วยพลังงานของชีวิตโอบกอดไว้

vivo X60 Pro 5G : www.gsmarena.com

ซึ่งภายในงานเปิดตัวยังได้รับเกียรติจาก IT Media ชื่อดังของเมืองไทย หนุ่ย – พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ มาร่วมการันตีความล้ำหน้าของ vivo X60 Pro 5G บนเวทีงานเปิดตัวในครั้งนี้ว่า “สำหรับ Vivo X60 Pro 5G ในสเปก RAM 12GB ความจุ 256GB ที่มาพร้อมกับเลนส์ ZEISS เป็นครั้งแรก ทั้งคุณสมบัติกล้องแบบจัดเต็ม และดีไซน์ที่สวยงามขนาดนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคนที่กำลังสนใจ หรือมองหามือถือสเปกดี ๆ ที่ไม่ควรพลาดเลยครับ”

ราคา vivo X60 Pro 5G

สามารถเป็นเจ้าของ vivo X60 Pro 5G ก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ ราคา 24,999 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัวแคมเปญ “Shopee 12.12 Birthday Sale” เฉลิมฉลองปีแห่งความสำเร็จ
Apple เพิ่มโปรแกรมการออกกำลังกายหลังคลอดให้กับ Fitness+
Vivo “TWS Earphone Neo” หูฟังไร้สาย พร้อมเปิดตัวในไทย

Leave Your Reply

*