อาร์ทีบีฯ เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ Bazic by Energea พร้อมส่งอะแดปเตอร์ 2 รุ่นใหม่ GOPORT PD30W และ  GOPORT PD20W ลงตลาด ตอบโจทย์การใช้งานที่มีประสิทธิภาพในราคาที่จับต้องได้

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศ เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ภายใต้ชื่อ Bazic by Energea ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าประเภท Power Solution ภายใต้แบรนด์ Energea  แบรนด์ Bazic by Energea

โดดเด่นด้วยวัสดุที่ได้มาตรฐาน เทคโนโลยีที่อัดแน่นคุ้มเกินราคา และการออกแบบเรียบง่ายสไตล์มินิมอล เพื่อขยายตลาดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมส่งอะแดปเตอร์ 2 รุ่นใหม่ลงตลาด ได้แก่ GOPORT PD30W และ GOPORT PD20W ตอบโจทย์การใช้งานที่มีประสิทธิภาพในราคาที่จับต้องได้

สำหรับ GOPORT PD30W เป็นอะแดปเตอร์ชาร์จเร็วสูงสุด 30W ที่สามารถชาร์จ 2 อุปกรณ์ได้พร้อมกันที่ความเร็วสูงสุด 17W โดยมาพร้อมพอร์ต USB 2 แบบ USB-C Power Delivery, PPS และ USB-A Quick Charge 3.0 รวมถึงสามารถรองรับการชาร์จเร็ว 25W (PPS 25W Fast Charging) อาทิเช่นกับเครื่อง Samsung Galaxy S21 และ เครื่องอื่นๆ ที่รองรับ และรองรับการชาร์จแบบ Power Delivery

pic_bazicbyenergea_goprotp

ซึ่งสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone 8 ขึ้นไป ได้ถึง 60% ภายในเวลา 30 นาที ด้วยช่อง USB-C Power Delivery 30W อีกทั้ง GOPORT PD30W สามารถรองรับการชาร์จ iPhone, iPad, iPad Pro และ MacBook ด้วย PD30W ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ Android ต่างๆ ได้ถึง 85% ภายในเวลา 30 นาที ด้วย Quick Charge 3.0 ปลอดภัยเพราะให้ความเร็วในการชาร์จที่เหมาะสม หากเครื่องชาร์จให้พลังงานมากเกินกว่าที่อุปกรณ์จะรองรับ พลังงานที่จ่ายออกมาจะถูกลดลงโดยอัตโนมัติเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่ออุปกรณ์ของคุณแต่อย่างใด โดดเด่นด้วยวัสดุที่ผลิตได้มาตราฐาน เทคโนโลยีอัดแน่น ดีไซน์ที่เรียบง่าย ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา เหมาะแก่การพกพา  

โดย GOPORT PD 30W วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 990 บาท

ในขณะที่ GOPORT PD20W เป็นเป็นอะแดปเตอร์ชาร์จเร็วสูงสุด 20W ที่สามารถชาร์จ 2 อุปกรณ์ได้พร้อมกันด้วยความเร็วสูงสุด 15W โดยมาพร้อมพอร์ต USB 2 แบบ USB-C Power Delivery และ USB-A QC3.0 สามารถรองรับการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone 8 ขึ้นไป ได้ถึง 60% ภายในเวลา 30 นาที ด้วยช่อง USB-C Power Delivery 20W

pic_bazicbyenergea_goprotp_1

ยิ่งไปกว่านั้นยังรองรับการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ Android ต่างๆ ได้ถึง 85% ภายในเวลา 30 นาที ด้วย ด้วย Quick Charge 3.0 ปลอดภัยเพราะให้ความเร็วในการชาร์จที่เหมาะสม หากเครื่องชาร์จให้พลังงานมากเกินกว่าที่อุปกรณ์จะรองรับพลังงานที่จ่ายออกมาจะถูกลดลงโดยอัตโนมัติเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่ออุปกรณ์ของคุณแต่อย่างใด โดดเด่นด้วยวัสดุที่ผลิตได้มาตราฐาน เทคโนโลยีอัดแน่น ดีไซน์ที่เรียบง่าย ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา เหมาะแก่การพกพา

โดย GOPORT PD20W วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 590 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
โซนี่ไทยเปิดตัวหูฟังไร้สายใหม่ “WF-C500” ครบเครื่องเทคโนโลยีการฟังเพลง
Plantronics เปิดตัว “BackBeat FIT 3100” True Wireless Sport เอาใจ Sport Lover
Sony เผยโฉม ลำโพงไร้สายที่ให้คุณภาพเสียง 360 Reality Audio ให้เสียงรอบทิศในห้องคุณ

Leave Your Reply

*