จบลงไปแล้วครับสำหรับอีเวนท์ HarmonyOS ของหัวเว่ย ที่ในงานทางหัวเว่ยได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

HUAWEI Watch 3 Pro

มากมายไม่ว่าจะเป็น Huawei MatePad Pro 12.6, Huawei MatePad 10.8, Huawei MatePad 11, Huawei MateView GT และ HarmonyOS 2.0 แต่น่าเสียดายที่คืนนี้เราไม่ได้เห็นการมาของสมาร์ทโฟนในตระกูลของ HUAWEI P50 series

HUAWEI Watch

และแน่นอนว่าในอีเวนท์อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมากๆ คือการเปิดตัว HUAWEI Watch 3 และ Huawei 3 Pro ที่เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกที่มาพร้อมกับ HarmonyOS ระบบปฏิบัติการที่เปิดตัวมาใหม่ล่าสุดของหัวเว่ยนั้นเองครับ

HUAWEI Watch 3

HUAWEI Watch 3 มาพร้อมกับการดีไซน์ที่คล้ายเดิมพอสมควรครับ ส่วนของหน้าจอเป็นดีไซน์ไร้ขอบแบบ OLED ขนาด 1.43 นิ้ว และรองรับ eSIM ที่สามารถเชื่อมต่อ 4G ได้ครับ

HUAWEI Watch 3
HUAWEI Watch 3

บอดี้ทำจากอลูมิเนียม สามารถกันน้ำได้แบบ 5ATM ตัวเรือนจะออกแบบให้ลุยได้ น้ำหนักอยู่ที่ 54 กรัม และยังมีสายให้เลือกหลากลายแบบทั้ง สายหนัง, สายโลหะ และสายเรซิน

HUAWEI Watch 3

นอกจากนี้มาพร้อมกับการวัดระดับ Oxygen ในเลือก หรือ SpO2 และจับการนอนได้พร้อมกับรุ่นนี้รองรับ eSIM พร้อมกับเชื่อมต่อกับ Huawei Music และรองรับการเชื่อมต่อหูฟัง Bluetooth และรองรับ RAM 2GB / ROM 16GB และยังรองรับ การออกกำลังกาย 14 รูปแบบ

ส่วน HUAWEI Watch 3 Pro สเปคของสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้จะคล้ายกับรุ่นแรกเกือบทั้งหมด ต่างกันแค่เรื่องของดีไซน์ที่ตันเรื่องเป็นไทเทเนียมกับเซรามิค

HUAWEI Watch 3 Pro

ขนาดตัวเรือน 48 x 48.6 x 14มม หนัก 63 กรัม แบตเตอรี่อยู่ได้นานขึ้น 5 วัน และรุ่นนี้ถูกสร้างมาให้หรูหราและคลาสสิกบอกเลยว่าเรื่องนี้ โดดเด่นด้วยการดีไซน์สุดเมื่อมันอยู่บนข้อมือจะเป็นเหมือนนาฬิกาข้อมือมากกว่าสมาร์ทวอทช์ ทำให้เราสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ตามโอกาสได้

HUAWEI Watch 3 Pro
HUAWEI Watch 3 Pro
HUAWEI Watch 3 Pro
HUAWEI Watch 3 Pro

ส่วนราคานั้นอยู่ที่ 2,599 หยวน หรือประมาณ 12,000 บาท เริ่มเปิดสั่งซื้อในวันที่ 11 มิถุนายน นี้ โดยจะมีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้ง Active, Classic, และ Elite

ราคา HUAWEI Watch 3 และ HUAWEI Watch 3 Pro

ส่วน HUAWEI Watch 3 Pro จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 3,299 และ 3,999 หยวน หรือ 16,000-19 ,000 บาท มี 2 สไตล์ Classic และ Elite

ที่มา :www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
โซนี่เปิดตัวกล้องอัลฟ่ามิเรอร์เลส α6400 เริ่มต้นที่ 32,990 บาท
แกะนวัตกรรมใน HUAWEI FreeBuds Pro 3 ทำไมถึงเป็นหูฟังเรือธงคุ้มเกินราคา
ปูดข้อมูลกล้องหลัง HUAWEI Mate Series จะมาพร้อมเซ็นเซอร์รับภาพแบบ RYYB

Leave Your Reply

*