ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 1.4 นิ้ว ฟีเจอร์วัดออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจ และรองรับโหมดกีฬา 90 ประเภท

“realme Watch 2” สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะรุ่นใหม่

“realme Watch 2” มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 4 นิ้ว พร้อมจอสีแสดงผล ความละเอียดสูงถึง 320×320 พิกเซลหรือ 323 PPI ให้คุณภาพหน้าจอคมชัดเสมือนจริง พร้อมระบบสัมผัสช่วยให้ควบคุมการใช้งานอย่าง่ายดาย ความสว่างหน้าจอสูงสุดอยู่ที่ 600 nits ปรับระดับความสว่างได้ 5 ระดับ สามารถมองเห็นได้แม้ในที่แสงน้อย หน้าจอสัมผัส TFT-LCD ตอบสนองการสัมผัสอย่างลื่นไหล

“realme Watch 2” สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะรุ่นใหม่

ฟีเจอร์วัดออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจ ด้วยเซ็นเซอร์ประสิทธิภาพสูง PPG สามารถตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้แบบเรียลไทม์ โดยจะตรวจจับจากกิจวัตรประจำวันอย่างต่อเนื่อง

“realme Watch 2” สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะรุ่นใหม่

รองรับโหมดกีฬา 90 ประเภท อาทิ วิ่งกลางแจ้ง วิ่งในร่ม เดินกลางแจ้ง เดินในร่ม ปั่นจักรยานกลางแจ้ง ปั่นจักรยานฟิตเนส ปีนเขา ว่ายน้ำ บาสเกตบอล โยคะ โบวลิ่ง เรือพาย เครื่องเดินวงรี คริกเกตและอื่นๆ

นอกจากนี้ ยังสามารถระบุการเคลื่อนไหวของผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะเดินหรือวิ่ง ก็สามารถนับจังหวะและก้าวเดินได้อย่างแม่นยำ

หน้าปัดใช้ภาพแบบ Live Watch Faces สำหรับหน้าจอ realme Watch 2 สามารถแสดงภาพเคลื่อนไหวแบบไดนามิกได้มากกว่า 10 แบบ นอกจากนี้ ยังสามารถออกแบบ กำหนดและปรับแต่งรูปแบบหน้าจอ วอลเปเปอร์ สี ได้ในแบบที่ต้องการ

ราคา “realme Watch 2” สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะรุ่นใหม่

realme Watch 2 สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะอีกรุ่น พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเพียง 1,499 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะที่ช่องทาง realme E-Commerce ทั้ง Lazada, Shopee, Thisshop และ JD Central

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยโฉม! “มาเซราติ กรันทูริสโม” ใหม่
เตรียมพบกับ “Master & Dynamic MW07” หูฟังระดับพรีเมียมปลายปีนี้
Bauhutte เตียงเกมมิ่ง! สำหรับเกมเมอร์จอมขี้เกียจ

Leave Your Reply

*