realme Watch 2 Pro มาพร้อมหน้าจอสีขนาดใหญ่ 1.75 นิ้ว รองรับโหมดกีฬา 90 ประเภท ฟีเจอร์วัดออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจ และ GPS Dual-Satellite ความแม่นยำสูง

“realme Watch 2 Pro” สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ

realme Watch 2 Pr มาพร้อมกับหน้าจอสีขนาดใหญ่ 1.75 นิ้ว ความละเอียด 320*385 พิกเซล (287 PPI) ความสว่างสูงสุด 600 nits ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าจอแสดงผลจะยังคงมองเห็นได้ชัดเจนแม้อยู่ภายใต้แสงแดดโดยตรง พร้อมด้วยอัตราการรีเฟรชสูง 30fps เพื่อมอบประสบการณ์ที่ไหลลื่นยิ่งขึ้นและการตอบสนองที่ดีขึ้น

รองรับโหมดกีฬา 90 ประเภท

ฟีเจอร์วัดออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจ ด้วยเซ็นเซอร์คุณภาพสูง PPG นำเข้าจาก Goodix บริษัทผู้นำด้านเซ็นเซอร์ ที่มีความรวดเร็วและแม่นยำ ขับเคลื่อนด้วยหลักการ PPG ใช้แสงสีเขียว ที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานในแต่ละภูมิภาคเพื่อให้ได้ข้อมูลที่แม่นยำ ส่องมายังผิวหนัง โดยตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจทุกๆ 5 นาทีตลอด 24 ชั่วโมง

ใช้ GPS Dual-Satellite ความแม่นยำสูง แบบดูอัลแซทเทิลไลท์ซึ่งให้ความแม่นยำในการระบุตำแหน่งสูงสุด 2.5 เมตรและเวลาระบุตำแหน่งที่เร็วที่สุดสูงสุด 2 วินาที

“realme Watch 2 Pro” สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ

ใช้งานได้ยาวนาน 14 วัน มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 390 mAh แม้จะมีขนาดหน้าจอเพิ่มขึ้นเป็น 1.75 นิ้ว แต่สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึง 14 วัน

“realme Watch 2 Pro” สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ

realme Watch 2 Pro ‘Style Meets Sports’ สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ พร้อมขายในราคาพิเศษจำนวนจำกัด! เพียง 2,999 บาท จากปกติ 3,499 บาท มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Metallic Silver และ Space Grey

โดยวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 8 มิถุนายนนี้ ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว Beoplay E8 Sport On Edition สุดยอดหูฟังไร้สายระดับพรีเมี่ยมแบบสปอร์ต
เปิดตัว “Kingston XS1000 SSD” พกพาสุดเบาหวิว
เปิดตัว GOPORT PD30W และ GOPORT PD20W อะแดปเตอร์ 2 รุ่นใหม่

Leave Your Reply

*