realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เตรียมเปิดประสบการณ์สุดล้ำ กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์  AIoT  ในรายการ Touch The Tech Life จาก realme

พร้อมด้วยพิธีกร 2 หนุ่มสุดฮอตอย่าง ท็อปแท๊ป-จิรศักดิ์ คูอาริยะกุล และ ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน แนะนำผลิตภัณฑ์และพาลุ้นรับของรางวัลมากมายตลอดไลฟ์

สำหรับครั้งนี้ realme ยกขบวนผลิตภัณฑ์ AIoT มาอย่างจุใจ นำโดยสมาร์ทวอทช์อัจฉริยะเอาใจสายรักสุขภาพอย่าง realme Watch 2 Pro มาพร้อมกับหน้าจอสีขนาดใหญ่ 1.75 นิ้ว Sport Mode กว่า 90 ประเภท ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในการออกกำลังกายอย่างยิ่ง อีกทั้งยังมี GPS ที่มีความแม่นยำสูง รวมถึงเครื่องมือวัดออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ realme Watch 2 ที่ได้รับมาตรฐานด้านคุณภาพสามารถรองรับการใช้งาน Sport Mode กว่า 90 ประเภท มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 1.4 นิ้ว และมีฟังก์ชันวัดออกซิเจนในเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจเป็นเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ชั้นสูงที่จะช่วยสร้างความปลอดภัยให้แก่คุณ

ปิดท้ายกันที่หูฟังไร้สาย realme Buds Q2 ที่ทำให้คุณสามารถใช้งานได้นานรวมสูงสุดถึง 20 ชั่วโมง ไดร์เวอร์ขนาดใหญ่ 1.0 มิลลิเมตร เป็นเทคโนโลยี Dynamic Bass Boost ถูกใจสายเกมเมอส์อย่างยิ่งกับความหน่วงต่ำพิเศษ 88ms

ห้ามพลาดเปิดตัวพร้อมกันทั่วประเทศ ผ่าน Live ถ่ายทอดสดทางเพจ realme TH , Youtube channel : realmeThailand และ realme Official Store บน Shopee ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 18:00. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  https://www.facebook.com/realmeTH

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
AirAsia MOVE เปิดตัวฟีเจอร์ ใหม่ MOVETIX แพลตฟอร์มจำหน่ายตั๋วดับโลก 
เป็นเจ้าของ OPPO Reno3 Pro ผ่าน AIS ในราคาเริ่มต้นเพียง 11,990 บาท!
ซีรี่ส์ Apple Original แนวตลกชื่อดัง “Mythic Quest” จะกลับมาฉายอีกครัั้งในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021

Leave Your Reply

*