ไม่ต้องให้รอกันนานอีกแล้วเพราะล่าสุดหัวเว่ยได้ฤกษ์เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 4 หูฟังไร้สาย EarBuds มีระบบตัดเสียง ANC กันน้ำ IPX4 รุ่นใหม่แล้ว

HUAWEI Freebuds 4

HUAWEI ได้เปิดตัวเรือธงของหูฟัง TWS (Truly Wireless Stereo) รุ่นล่าสุดแต่งในประเทศจีนนั่นคือ FreeBuds 4 โดยมีดีไซน์เหมือนกับ FreeBuds 3 แต่มีการเปลี่ยนแปลงภายในหลายอย่าง

HUAWEI Freebuds 4

เริ่มจากสีมีการเลือกสี Silver Frost เหมือนกับ Huawei FreeBuds Pro ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังมีสีอื่นเช่น ขาวและ แดง ภายในก้านใช้สีเงินเป็นโลหะชั้นดีพร้อมกับชิป Huawei Krin A1 โดย Driver ปรับให้มีขนาด 14.3 มิลลิเมตร มีการใส่ไมโครโฟนทั้งหมด 3 จุดพร้อมกับ Noise Cancellation ลดเสียงรอบข้างได้ดี เหลือน้อยสุดที่ 25 เดซิเบล และยังรองรับการทัชสัมผัมได้ถึง 3 ระดับ และน้ำหนักเบาเพียง 4.1 กรัม

HUAWEI Freebuds 4

นอกจากนี้ Huawei FreeBuds 4 จะใช้เทคโนโลยีเชื่อมต่อแบบ Bluetooth 5.2 ใหม่ล่าสุดรงอรับการต่อรพ้อมกันถึง 2 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกันเพื่อให้คุณภาพเสียงที่ดีและสามารถใช้ไมโครโฟนในการถ่ายวิดีโอโดยลดเสียงน้อยและมีการลดค่าความหน่วงหรือ Latency Mode ได้ดีในการเล่นเกม และควบคุมผ่าน Apps Huawei Ai Lite

HUAWEI Freebuds 4

ส่วนแบตเตอรี่สามารถใช้งานข้างละ 4 ชั่วโมง สูงสุด 22 ชั่วโมงและชาร์จแค่ 15 นาทีกสามารถฟังเพลงได้นาน 2.5 ชั่วโมง พร้อมกับทางเลือกในการชาร์จไฟทั้งแบบสาย USB-C และ ไร้สายผ่านแท่นชาร์จแบบ Qi และยังกันน้ำแบบ Splash resistant หรือ IPX4

HUAWEI Freebuds 4

HUAWEI FreeBuds 4 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว สีเทา และสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของหูฟัง HUAWEI ในส่วนของราคาอิงจากเว็บของหัวเว่ยเองคือ 999 หยวน หรือประมาณ 4,890 บาท ส่วนจะเข้าไทยวันไหนยังไม่มีรายละเอียดในตอนนี้ แต่เชื่อเถอะว่าหัวเว่ยไม่ปล่อยให้เรารอนานแน่นอนครับ

HUAWEI Freebuds 4

ขอบคุณที่มา : www.gsmarena.com, consumer.huawei.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Xiaomi เปิดตัว Mijia Faucet Water Purifier เครื่องกรองน้ำอัจฉริยะ ราคาแค่ 550 บาท
AMAZFIT เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ GTR 4 และ GTS รุ่นใหม่ล่าสุด
เปิดตัว “Redmi Buds 5 Pro และ Buds 5” หูฟังไร้สายที่พร้อมมอบ ANC อันเหนือระดับ

Leave Your Reply

*