หากยังจำกันได้ไม่กี่วันก่อนหน้านี้เว็บต่างประเทศได้นำเสนอภาพที่อ้างว่าเป็นเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Google อย่าง Google Pixel 6|Google Pixel 6 Pro ออกมาให้เห็นกันเป็นครั้งแรก!

ล่าสุดมีภาพหลุดมีภาพ (อาจเป็นของจริง) หลุดออกมาให้เราเห็นอีกครั้ง และภาพเชตนี้เหมือนกันภาพเรนเดอร์ที่แหล่งข่าวอย่าง Jon Prosser ได้เคยทวีตไว้นั้นเอง และมี 3 สีประกอบไปด้วย Arctic Blue, Sorta Orange และ Mostly Grey

Google Pixel 6|Google Pixel 6 Pro

ในด้านของดีไซน์นั้นในรุ่นใหม่จะมาพร้อมกับโมดูลกล้องเป็นการเรียงแบบแนวนอนแทน โดยใน Google Pixel 6 จะมาพร้อมกับกล้อง 2ตัว พร้อมแฟลช และใน Google Pixel 6 Pro จะมาพร้อมกับกล้อง 3ตัว พร้อมแฟลช

Pixel 6 Series

ส่วนด้านหน้าของทั้งสองรุ่นมีความคล้ายกัน กล้องหน้าจะใช้เป็นกล้องแบบเจาะรู ตรงกึ่งกลางบนหน้าจอแสดงผลสำหรับวางกล้องหน้าและรองรับสแกนลายนิ้วใต้หน้าจอแสดงผล

และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจคือ Google อาจจะนำชิปเซ็ต Whitechapel ตัวใหม่ล่าสุดมาใช้กับ Google Pixel 6|Google Pixel 6 Pro ชิปเซ็ตประมวลผลที่พัฒนาขึ้นโดย Google เอง ครั้งแรก

Pixel 6 Series

ภาพของ Pixel 6 และ Pixel 6 Pro ที่เผยแพร่ออกล่าสุดอาจเป็นการตอกย้ำว่ามันมีความเป็นไปได้สูงว่าทั้ง 2 รุ่นจะมาพร้อมกับดีไซน์แบบใหม่แน่นอนครับ

Pixel 6 Series

แม้ว่าจะยังไม่ถึงไทม์ไลน์การเปิดที่ชัดเจน แต่สื่อก็คาดว่า Google อาจเปิดตัว Pixel 6 Series ในช่วงต้นเดือนตุลาคม 2021 นี้ครับ

ที่มา : www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ผู้ใช้ “Instagram” ดาวน์โหลดคลิป แบบใน TikTok บน Reels ได้แล้ว
แบบนี้ก็ได้หรอ Microsoft EDGE มีการดูดข้อมูลจาก Chrome และ Firefox โดยผู้ใช้ยังไม่ทันกดอนุญาต
เจอกันแน่นอน “OnePlus” ยืนยันวันเปิดตัว “OnePlus 12 Series” ด้วยวิดีโอฉลองครบรอบ 10 ปี

Leave Your Reply

*