การ์มิน ประเทศไทย ภายใต้ Every Beat of Life – นวัตกรรมที่ก้าวทันทุกจังหวะของชีวิต เดินหน้าทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงของสังคม                 

นำทีมโดยพรีเซ็นแตอร์หนุ่มสุดแอคทีฟ นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ พร้อมศิลปิน ดาราชื่อดัง เต๋า – สมชาย เข็มกลัด  เต้ย – พงศกร เมตตาริกานนท์ ดีเจพุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน และ ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย จัดแคมเปญ #BeatTodayTogether รวบรวมเงินเพื่อบริจาคซื้ออุปกรกรณ์ทางการแพทย์และช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ผ่าน 2 กิจกรรมหลัก ได้แก่             

1) #BeatTodayTogether – Auction จัดประมูลสมาร์ทวอทช์การ์มินรุ่นท็อปจำนวน 5 เรือน ผ่านการไลฟ์สดทางอินสตาแกรม Garmin Thailand

2) #BeatTodayTogether – Challenge อีกหนึ่งกิจกรรมที่ชวนให้คนไทยทุกคนเริ่มต้นออกกำลังกายในช่วงหยุดอยู่บ้านพร้อมส่งต่อความห่วงใย เพื่อสร้างเกราะป้องกันด้านสุขภาพร่วมกัน พร้อมตอกย้ำ 5 ฟีเจอร์สำคัญในการ์มินสมาร์ทวอทช์ตัวช่วยมอนิเตอร์ด้านสุขภาพ เพื่อการสร้างภูมิคุ้มกันระยะยาว

คุณสกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ที่มีผู้ติดเชื้อรายใหม่และผู้ติดเชื้อสะสมเพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมถึงของใช้จำเป็นสำหรับ ผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก ทางการ์มิน ประเทศไทย ที่มีจุดยืนการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดของการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อส่งมอบสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับคนไทย จึงขอเป็นส่วนหนึ่ง

โดยผนึกกำลังกับดาราและศิลปินที่มีชื่อเสียงช่วยเหลือคนไทยในสถานการณ์วิกฤตนี้ เดินหน้าจัดแคมเปญ #BeatTodayTogether รวมพลังชาวโซเชียลมีเดียร่วมสู้วิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน โดยมองว่าคนใช้เวลาบนโซเชียลมีเดียเพิ่มมากขึ้นในระยะเวลาเวิร์คฟอร์มโฮม และโซเชียลมีเดียยังเป็นเครื่องมือสำคัญที่สามารถเชื่อมโยงผู้คนไว้ด้วยกันได้ การ์มินจึงตั้งใจที่จะใช้เทคโนโลยีตรงนี้ พร้อมกับสินค้าของเราที่คอยมอนิเตอร์สุขภาพเชิงลึกเพื่อการมีสุขภาพที่ดีในระยะยาวให้กับคนไทยในช่วงเวลาสำคัญ”

3.fenix-6x-black
แคมเปญ #BeatTodayTogether มีกิจกรรมใน 2 ส่วนหลัก ได้แก่

#BeatTodayTogether – Auction การประมูลสมาร์ทวอทช์ โดยเปิดพื้นที่อินสตาแกรมของการ์มิน ให้กลายเป็นช่องทางรวมพลังที่เชื่อมความช่วยเหลือจากคนไทยทุกคนสู่บุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างหนัก และผู้ป่วยที่จำเป็นต้องได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วน เพื่อเป็นกำลังในการต่อสู้วิกฤตครั้งนี้ การประมูลภายใต้แคมเปญ #BeatTodayTogether เป็นกิจกรรมที่การ์มินผนึกกำลังกับศิลปินดาราชั้นแนวหน้าของเมืองไทยทั้ง 5 ท่าน ได้แก่ นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ เต๋า – สมชาย เข็มกลัด เต้ย – พงศกร เมตตาริกานนท์ ดีเจพุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน และ ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย ชวนชาวโซเชียลทุกคนเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถาณการณ์โควิด-19 ระลอก 3 ผ่านการประมูลสมาร์ทวอทช์รุ่นท็อปของการ์มิน จำนวน 5 เรือน ได้แก่ FORERUNNER 745 จำนวน 2 เรือน FĒNIX 6 PRO SOLAR จำนวน 2 เรือน และ FĒNIX 6X จำนวน 1 เรือน โดยรายได้ทั้งหมดของผู้ชนะการประมูลจะดำเนินการบริจาคโดยตรงให้กับโรงพยาบาลหรือมูลนิธิที่สนใจ ซึ่งทางการ์มินได้รวบรวมช่องทางโดยคัดเลือกจากโรงพยาบาลหรือมูลนิธิที่เป็นศูนย์กลางกระจายความช่วยเหลือไปทุกส่วนในแต่ละภูมิภาคที่ดูแลรักษาผู้ติดเชื้อ โควิด-19 ในประเทศไทยโดยไม่มีการหักค่าใช้จ่าย

#BeatTodayTogether – Challenge การจัดชาเลนจ์ เพื่อชวนให้คนไทยทุกคนออกกำลังกาย และสร้างเกราะป้องกันด้านสุขภาพในระยะยาว พร้อมกระตุ้นให้คนรอบข้างร่วมดูแลสุขภาพไปด้วยกัน ผ่านการเชิญชวนคนที่เรารักร่วมโพสต์รูปกิจกรรมการออกกำลังกายลงบนโซเชียลมีเดีย และเพิ่มความท้าทายให้กับแคมเปญด้วย ชาเลนจ์พิเศษจากโค้ชของการ์มินที่เป็นตัวจริงในด้านกีฬาทั้ง 4 ท่าน ให้ชาวโซเชียลที่กำลังอยู่บ้านในช่วงนี้สนุกไปกับการ Work (out) from Home มากขึ้น และยังมีกิจกรรมต่อเนื่องตลอดทั้งเดือน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางเฟสบุ๊คของ Garmin Thailand

“ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีสมาร์ทวอทช์ เราเชื่อว่าการ์มิน สมาร์ทวอทช์ที่ถูกพัฒนาขึ้นด้วยการรวบข้อมูลด้านสุขภาพไว้อย่างครบครันและแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานต่อเนื่องยาวนาน จะเป็นตัวช่วยให้เราเข้าใจถึงแนวโน้มสุขภาพร่างกาย ผ่าน 5 ตัวชี้วัดทางด้านสุขภาพ เราควรสำรวจสุขภาพตัวเองให้รอบด้านอย่างสม่ำเสมอในระยะยาว เพื่อให้รู้แนวโน้มสุขภาพและเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของร่างกายได้อย่างถูกต้อง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการระบาดของโควิด-19  การติดตามและสำรวจสุขภาพของตนเองเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เราเข้าใจสุขภาพตัวเองในเชิงลึกมากขึ้นและช่วยให้รับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงของสุขภาพเมื่อเกิดความผิดปกติ ซึ่ง 5 ตัวชี้วัดทางสุขภาพที่สำคัญในการ์มิน สมาร์ทวอทช์ ได้แก่

672791

1) ค่าออกซิเจนในเลือด (SpO2) – เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพการทำงานของระบบหัวใจ หลอดเลือด และการหายใจเป็นฟีเจอร์ที่ส่วนใหญ่จะถูกพัฒนาขึ้นในสมาร์ทวอทช์ที่ได้รับการยอมรับ

2) อัตราการเต้นของหัวใจ (Heart Rate) – อัตราการเต้นของหัวใจเป็นสิ่งที่ช่วยบ่งบอกสภาพร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3) การนอนหลับ (Sleep Monitoring) – ฟีเจอร์สำรวจคุณภาพการนอน ช่วยให้ปรับปรุงพฤติกรรมการนอนนำไปสู่การเพิ่มภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง

4) อัตราการหายใจ (Respiration Rate) – ฟีเจอร์ตรวจจับอัตราการหายใจ โดยปกติอัตรการหายใจปกติจะอยู่ที่ 12-20 ครั้งต่อนาทีเป็นตัวบ่งชี้ถึงร่างกายที่แข็งแรง รวมถึง

5) ระดับความเครียด (Stress Monitoring) – สถานการณ์ช่วงนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ใครหลายๆ คนเกิดความเครียด โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเครียดสะสมที่เข้ามาแบบไม่รู้ตัว ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ร่างกายอ่อนแอลง ถ้าหากเราเข้าใจและรู้แนวโน้มสุขภาพตัวเองอยู่เสมอ จะช่วยให้เราวางแผนการออกกำลังกาย พร้อมดูแลสุขภาพในระยะยาวได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะเป็นกุญแจนำไปสู่การมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแรง ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บได้อย่างแน่นอน” คุณสกาย กล่าวเสริม

“จากกิจกรรมการประมูลในแคมเปญ #BeatTodayTogether ที่ผ่านมา ในนามของ การ์มิน ประเทศไทย ขอขอบคุณแรงสนับสนุนจากคนไทยทุกคน ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความตั้งใจในครั้งนี้ ที่จะพาพวกเราชาวไทยฝ่าวิกฤติโรคระบาดไปด้วยกัน การ์มินเชื่อมั่นว่าทุกแรงสนับสนุนจากคนไทยทุกคนจะเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญที่ช่วยให้ประเทศไทยสามารถฝ่าวิกฤตโรคระบาดในครั้งนี้ไปได้ และขอส่งกำลังใจให้กับผู้ป่วยโรคโควิด-19 บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน และคนไทยทุกคนให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและจิตใจที่เข้มแข็งในทุกจังหวะการใช้ชีวิต” คุณสกาย กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สุดคุ้ม! OnePlus Nord N10 5G ราคาใหม่เริ่มเพียง 8,990 บาท พร้อม
ตอกย้ำแชมเปี้ยนสมาร์ตโฟน เรียลมีเพิ่มหน่วยความจำสมาร์ตโฟน 2 รุ่น ยอดฮิตส่งท้ายปี
จัก “1+8+N” กลยุทธ์ในสนามแห่งเทคโนโลยีอัจฉริยะและอีโคซิสเต็มของหัวเว่ย

Leave Your Reply

*