เราเชื่อว่าตอนนี้สาวกแอปเปิลที่กำลังเฝ้ารอการมาของ iPhone รุ่นใหม่ของปีนี้อยู่คงไม่แปลกใจอะไรมานักหากตอนนี้จะมีข่าวคร่าวความเคลื่อนไหวของ iPhone 13 series กันทุกวัน

ภาพเรนเดอร์ “iPhone 13 series”

ล่าสุดจากสื่อชื่อดังอย่าง macrumors.com ได้นำเสนอภาพเรนเดอร์ชุดใหม่ของ iPhone 13 series ที่เป็นผลงานจากทวิตเตอร์ของคุณ apple lab (@aaple_lab) ออกมาให้เราเห็นกันอีกชุด

ภาพเรนเดอร์ “iPhone 13 series”

ทั้งนี้จากภาพเรนเดอร์ดังกล่าวทำให้เราเห็นว่าใน iPhone 13 จะมาพร้อมกับกล้องแบบใหม่และมีขนาดของเลนส์ที่ใหญ่และหนากว่าในรุ่น iPhone 12 นอกจากเรื่องกล้องที่แล้วตามข่าวลือที่ออกมาคือรอยบาก (Notch) ในรุ่นของ iPhone 13 จะถูกลดขนาดของรอยบากให้เล็กลงด้วยพร้อมทั้งทำการย้ายลำโพงสนทนาไปไว้ที่ขอบด้านบนตัวเครื่องแทน

ภาพเรนเดอร์ “iPhone 13 series”

อย่างไรก็ตามหากเราจะมานั่งวิเคราะห์ระยะเวลากันจริงๆ ผมว่าข่าวหลุดๆ ของไอโฟนที่มีออกมาในช่วงเวลานี้ยังคงมีเปอร์เชนต์ของเรื่องจริงน้อยอยู่(แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีความจริงผสมอยู่นะครับ)

ภาพเรนเดอร์ “iPhone 13 series”

เอาเป็นว่าหากจะให้ชัวส์เราต้องมารอดูข่าวลือที่หลุดออกมาในช่วงของหลังกลางปีไปแล้วข่าวพวกนั้นจะเพิ่มดีกรีของเรื่องจริงมากขึ้น(ประสบการณ์ของผมบอกไว้เช่นกัน!)

ที่มา : apple lab

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “HUAWEI Y9 2019” สมาร์ทโฟนน้องเล็กที่มาตอบโจทย์ คอเอ็นเตอร์เทนเมนท์ตัวจริง
AnTuTu เผยรายชื่อ สมาร์ทโฟน Android ที่ทำคะแนนทดสอบสูงสุดในเดือนตุลาคม 2019
เปิดตัว “Samsung Galaxy S21 และ Galaxy S21+” สมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุด

Leave Your Reply

*