Apple Music ชวนมอร์วสุ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถและผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดัง มาทำเพลงพิเศษ พร้อมถ่ายทำวีดีโอสวยๆ ให้แฟนๆ ได้ชม

โดยมอร์วสุเลือกพลงฮิตอย่าง “โลกยังไม่แตก” ของวงออลเทอร์นาทิฟร็อก Ten to Twelve ที่เค้าเป็นนักร้องนำมาทำใหม่ ถ่ายทอดอารมณ์ในแบบฉบับของเค้า พร้อมปล่อยวีดีโอที่ถ่ายทำด้วย iPhone บอกเล่าเรื่องราวภายใต้แนวคิด “น้ำทะเลจะเยียวยาทุกสิ่ง”

มอร์วสุเล่าให้ฟังว่า “ในฐานะผู้กำกับภาพยนต์โฆษณา ผมชอบบรรยากาศของชายทะเลในวีดีโอเรื่องนี้ ทะเล ดวงอาทิตย์ และรอยยิ้ม ผมชอบการตีความบทเพลงโดยที่เราไม่จำเป็นต้องคิดตามทุกคำร้อง” วีดีโอเรื่องนี้กำกับโดยมอร์วสุและแฟนสาวของเค้า ซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เช่นกัน

ชมวีดีโอที่ถ่ายทำด้วย iPhone ได้แล้ววันนี้บน Apple Music ที่ https://music.apple.com/th/music-video/not-the-end-of-the-world-homie-video/1565334824

Apple Music คือบริการสตรีมเพลงแบบไม่มีโฆษณาที่ช่วยให้คุณฟังเพลงจากคลังเพลงกว่า 70 ล้านเพลง เพลย์ลิสต์มากมายหลายพัน และเพลงที่เลือกสรรมาให้ฟังทุกวันจากผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีที่ดีที่สุดของโลก ไม่ว่าจะเป็นศิลปินชื่อดังและผู้จัดรายการที่พากันมาจัดรายการทั้งในสถานี Apple Music 1, Apple Music Hits และ Apple Music Country ให้ฟังกันสด ๆ ทั่วโลก ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2015 Apple Music ได้มีผู้ใช้บริการมากมายกว่าหลายสิบล้านคนในทั้งหมด 167 ประเทศ

ซึ่งในฐานะผู้สมัครใช้บริการ คุณจะสามารถฟังเพลงได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นบน iPhone, iPad, Apple TV, Mac, Apple Watch, iPod touch, CarPlay, สมาร์ททีวีรุ่นต่าง ๆ, ลำโพงอัจฉริยะรุ่นต่าง ๆ, อุปกรณ์ Android และ Windows รวมถึงสามารถฟังออนไลน์ได้ที่ music.apple.com Apple Music จะมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับคุณ สมัครวันนี้เพื่อทดลองใช้บริการ Apple Music ฟรีนาน 3 เดือน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.apple.com/th/music

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“iPhone 15 Pro” อาจมาพร้อมความจุสูงสุด 2TB และเริ่มต้นที่ 256GB
โครงการสร้างครูผู้ชายผิวดำรุ่นใหม่เริ่มต้นการเดินทางเคียงข้างไปกับ Apple
TikTok เปิดให้สามารถ “ถ่ายวิดีโอ” วิดีโอให้มีความยาวได้ถึง 10 นาที!

Leave Your Reply

*