มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Apple อย่าง iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max ว่ามันจะมาพร้อมกับหน้าจอ OLED ที่มีอัตราการรีเฟรชสูงสุด 120Hz

โดยล่าสุดเว็บไซต์เกาหลีชื่อดังอย่าง The Elec รายงานในวันนี้ว่า Samsung Electro-Mechanics จะเป็นผู้จำหน่ายจอแสดงผล 120Hz ให้ทาง Apple สำหรับนำไปใช้กับสมาร์ทโฟน iPhone 13 Pro แต่เพียงผู้เดียว

พร้อมกันนี้แหล่งข่าวหลายแห่งอ้างว่า iPhone 13 Pro จะรองรับอัตราการรีเฟรช 120Hz ทั้งนี้ข่าวที่หลุดออกมาล่าสุดนั้นตรงกับข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ และนักวิเคราะห์คนดัง Ming-Chi Kuo ก็เคยระบุไว้เช่นกัน!

อย่างไรก็ตามตามรายงานระบุว่า iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max จะเป็นแค่สองรุ่นที่ได้ใช้ใช้เทคโนโลยีการแสดงผล LTPO ใหม่ที่มีอัตราการรีเฟรช 120Hz

ส่วน iPad Pro รุ่นต่างๆ นั้นได้รองรับอัตราการรีเฟรชสูงสุด 120Hz ตั้งแต่ปี 2017 โดยเป็นส่วนหนึ่งของคุณสมบัติที่เรียกว่า ProMotion ซึ่งจะปรับอัตราการรีเฟรชโดยอัตโนมัติตามเนื้อหาครับ

ขอบคุณที่มา : www.macrumors.com, en.letsgodigital.org

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เมื่อเจ้าหญิงวงการไอที Ceemeagain โพสต์กิจกรรมของ “Tim Cook” ขณะเยือนไทยรัวๆ
ลือ! Apple อาจนำ สี Midnight Green ออกและใส่ Dark Blue แทนสำหรับปี 2020
เผยภาพคอนเซ็ปต์ “Samsung Galaxy S 11” ที่มาพร้อมดีไซน์แปลกตา

Leave Your Reply

*