Device and Gadget Reviews-Previews

UNBOX: “OPPO Enco Buds” หูฟังรุ่นใหม่ของ OPPO เปิดตัวแล้ว พร้อมขายในราคาเพียง 999 บาท เท่านั้น!

นอกจากนี้ OPPO ยังเสริมทัพให้พอร์ตสินค้า IoT มีความแข็งแกร่งมากขึ้น ด้วยหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดในราคาเริ่มต้นอย่าง OPPO Enco Buds มอบเสียงอันทรงพลังได้ทุกที่ทุกเวลา

OPPO Enco Buds มาในสโลแกน “All-Day Music. Nonstop.” พร้อมใช้งานได้อย่างต่อเนื่องถึง 24 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง

OPPO Enco Buds

 OPPO Enco Buds มอบเสียงอันทรงพลังพร้อมความหน่วงต่ำด้วยการส่งสัญญาณเสียงผ่านระบบ Binaural Bluetooth ระบบเชื่อมต่อกับหูฟังบลูทูธทั้ง 2 ข้างในครั้งเดียว นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับสายเกมเมอร์ด้วย Low-Latency Game Mode

จัดเต็มทุกการแข่งขันแบบไม่มีดีเลย์ พร้อทเต็มอิ่มมากขึ้นด้วยเบสอันทรงพลังระดับ HD และพูดคุยได้อย่างสะดวกสบายคมชัดทุกที่ทุกเวลาด้วยระบบตัดเสียงรบกวนระหว่างการโทรอัจฉริยะ

สรุปคุณสมบัติพิเศษของ  OPPO Enco Buds

ชาร์จครั้งเดียวใช้งานนาน ตลอด 24 ชั่วโมง เสียงทรงพลัง

เพลิดเพลินไปกับหูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds ใช้งานนานตลอด 6 ชั่วโมงแบบไม่สะดุด ชาร์จง่าย ๆ แค่ใส่กลับเข้าไปในเคสชาร์จเพียง 15 นาที คุณก็ใช้งานต่อได้ยาวนานอีกหลายชั่วโมง

  • เวลาเล่นเพลงได้ 6 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง
  • เล่นเพลงต่อเนื่องยาวนานแบบสุด ๆ 24 ชั่วโมง เมื่อใช้เคสชาร์จ

การส่งสัญญาณเสียง ผ่านระบบ Binaural Bluetooth ค่าความหน่วงน้อย เสียงนุ่มพิเศษ

หูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds ก้าวล้ำระบบบลูทูธแบบเดิมด้วยระบบเชื่อมต่อกับหูฟังบลูทูธทั้ง 2 ข้างในครั้งเดียว ช่วยแก้ปัญหาระบบความล่าช้าในระหว่างสัญญาณเสียงของหูฟังไร้สาย ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์เสียงที่มีคุณภาพดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้งานหูฟังไร้สายแบบข้างเดียวหรือทั้งสองข้าง

โหมดเล่นเกมด้วยค่าความหน่วงต่ำ คลิกเพื่อเปิดโหมด High Gear

ให้คุณจัดหนัก จัดเต็มทุกแมทช์ ดำดิ่งทุกเกมการแข่งขันมากขึ้น กับการเชื่อมต่อภาพและเสียงสุดแสนสมบูรณ์แบบ ว่าย ๆ แค่การแตะหูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds ง่าย ๆ 3 ครั้ง เพื่อเข้าสู่โหมดเกมที่จะปรับค่าความหน่วงต่ำขนาด 80ms

ระบบ Bluetooth® 5.2 เสถียรภาพ นิยามใหม่

เพลิดเพลินกับอิสระทุกย่างก้าวตามใจต้องการ ให้คุณลืมกังวลเรื่องสายเข้าหรือการเชื่อมต่อเสียงที่จะตามมาด้วยชิปบลูทูธ 5.2 ของหูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds จะช่วยให้การเชื่อมต่อเสียงของคุณมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น คุณจึงสามารถสนุกสุดเหวี่ยงตามใจตัวเองได้อย่างอิสระ

เบสทรงพลังจัดหนักระดับ HD ตอบโจทย์ทุกความต้องการแห่งเสียง

ฟังเพลงเพลินไปกับเสียงสูงแบบขีดสุดและเบสนุ่มทุ้มลึกแบบจัดเต็ม ด้วยตัวขับเสียงแบบไดนามิก ขนาด 8 มม.ที่ออกแบบมาให้รองรับ ไฟล์เสียงคุณภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อให้คุณดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มที่

เปิดการเชื่อม ต่ออัตโนมัติ เชื่อมต่อครั้งเดียว หูฟังก็จำได้ตลอด

หูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds เชื่อมต่อง่าย ๆ เข้ากับสมาร์ทโฟนได้ทันที เพียงเปิดเคสชาร์จ เท่านี้คุณก็หมดปัญหาการเชื่อมต่อหูฟังแบบเดิมที่ยุ่งยากไปเลย

ระบบกันน้ำและฝุ่น IP54 นวัตกรรมแห่งความทนทาน

เมื่อคุณออกไปข้างนอก คุณควรมีหูฟังไร้สายที่ทนทานกันน้ำ กันเหงื่อได้อย่างหมดกังวล และนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมหูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds ถึงตอบโจทย์มาตรฐานการกันน้ำระดับ IP54 ซึ่งช่วยให้ทนน้ำทนฝนเหมาะสำหรับกิจกรรมออกกำลังกายอังแสนหนักหน่วง

สั่งการง่าย ๆ ด้วยการสัมผัสอัจฉริยะ

OPPO Enco Buds สามารถควบคุมการสัมผัสบนหูฟังไร้สายได้ด้วยตัวเองบนสมาร์ทโฟนของคุณ เพื่อควบคุมประสบการณ์เสียงที่สมบูรณ์แบบและเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดและติดตั้ง แอปพลิเคชัน HeyMelody จากแอป Google Play Store เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเสียงที่ดียิ้งขึ้น

  • แตะ 1 ครั้งเพื่อหยุดเพลงของคุณ
  • แตะ 2 ครั้ง2 ครั้งเพื่อเปลี่ยนเพลง
  • แตะ 3 ครั้งแตะ 3 ครั้งเปิดใช้งานโหมดเกม
  • กดค้างกดค้างเพื่อปรับระดับเสียง
น้ำหนักเบา พกพาสะดวก สบายกระเป๋า

หูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ มีน้ำหนักเบาเพียง 4 กรัมต่อหูฟัง 1 ข้าง พร้อมหูฟังซิลิโคนขึ้นรูป ขนาดให้เลือกสรร เพื่อการสวมใส่และใช้งานที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ขนาดเล็กจิ๋วตอบโจทย์ความสวยแบบมินิมอล

เคสชาร์จของหูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds ได้รับการออกแบบอย่างประณีตมาพร้อมและตัวเคสหูฟังที่เป็นกึ่งโปร่งแสงยังเปล่งประกายราวกับกระจกตั้งอยู่ท่ามกลางหาดทรายที่ได้รับแสงแดด ให้รูปลักษณ์ที่เรียบหรู ดูดีทุกครั้งที่คุณสวมใส่

โดยหูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ ในราคาเพียง 999 บาท เท่านั้น!

ขอบคุณที่มา : www.oppo.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
UNBOX: “Apple Watch” คอลเล็กชันพิเศษ ‘Black Unity’ เมื่อเราได้เป็นเจ้าของสาย
ตัวอย่างภาพจาก OnePlus 7 Pro, OnePlus 6T, Samsung Galaxy S10+ และ Huawei P30 Pro
สัมผัสแรกกับ “HUAWEI P50 Pocket” สมาร์ทโฟนดีไซน์แบบฝาพับ พกพาสะดวก

Leave Your Reply

*