ดูเหมือนว่าข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับ iPhone 13 ที่จะเปิดตัวในปีนี้จะปรากฏเค้าของความจริงเล็กๆ น้อยๆ ปะปนออกมาให้เราอ่านกันเรื่อยๆ แล้วนะครับ

โดยล่าสุดนักวิเคราะห์ชื่อดังอย่าง Ming-Chi Kuo ได้ออกมาให้ข้อมูลว่าใน iPhone รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวมันจะมาพร้อมกับความสามารถ รองรับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ mmWave 5G (สามารถใช้งานได้มากขึ้นนอกเหนือจากในสหรัฐอเมริกา)

ทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่เห็นใน iPhone 13 คือการนำเสาอากาศ mmWave มาไว้ด้านล่างปุ่มเปิดปิดบนขอบตัวเครื่องด้านขวา

นอกเหนือจากความพร้อมใช้งาน mmWave ที่เพิ่มขึ้น Kuo ยังได้คาดการณ์ประสิทธิภาพของกล้องที่ดีขึ้นด้วยการปรับความเอียงอัตรารีเฟรช 120Hz ในรุ่น Pro และรอยบากที่เล็กลงในทุกรุ่น(อ้างอิงจากภาพของฟิล์มที่ถูกเผยแพร่ไปก่อนหน้านี้)

จากภาพฟิล์มทำให้เราเห็นขนาดของรอยบากใหม่ที่เล็กลง และยังมีการเปลี่ยนตำแหน่งของลำโพงซึ่งตอนนี้อยู่เหนือกล้องหน้าและเซ็นเซอร์อีกด้วย

การออกแบบใหม่นี้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงรอยบากครั้งแรกนับตั้งแต่ Apple ได้ทำการเปิดตัว iPhone X ไปเมื่อปี 2560

สำหรับกำหนดการเปิดตัวของ iPhone ในปี 2021 นักวิเคราะห์ Ming-Chi Kuo ยังคงบอกว่ามันจะเป็นไปตามกำหนดการเดิม นั้นคือในเดือนกันยายน 2021

Source 1Source 2

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
การกลับมาอีกครั้ง! โมโตโรล่า เปิดตัว motorola one vision เพื่อการใช้งานแห่งอนาคต
หลุดแบบฟิล์มกันรอย iPhone 11 มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว
หลุดคลิปทดสอบ “Xiaomi Mi 11 Ultra” ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไป

Leave Your Reply

*