เสียวหมี่ (Xiaomi) ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟน 3 รุ่นใน Mi 11 Series ได้แก่ Mi 11 Ultra, Mi 11i และ Mi 11 Lite 5G และ Mi 11 Lite (4G)

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ใน Ecosystem อีก 2 รุ่น ได้แก่ Mi Smart Band 6 สมาร์ทแบนด์ยอดนิยมรุ่นใหม่ล่าสุดของเสียวหมี่และ Mi Smart Projector 2 Pro สมาร์ทโปรเจคเตอร์โฉมใหม่

เสียวหมี่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ตลอดจนทำให้การดำรงชีวิตของผู้บริโภคทั่วโลกสะดวกสบายยิ่งขึ้น

มิติใหม่ของ Home Cinema มาพร้อมกับการรองรับความละเอียดระดับ FHD และ HDR10 มีรูปแบบการกระจายแสงรอบทิศทาง และรองรับทุกการเชื่อมต่ออัจฉริยะ

Mi Smart Projector 2 Pro จะนำพาประสบการณ์การชมภาพยนตร์แบบโรงหนังมาสู่บ้านของผู้ใช้งานทุกท่าน โดยอุปกรณ์ตัวนี้ให้ความละเอียด 1920 x 1080 FHD และความสว่างสูงถึง 1300 ANSI

รวมทั้งยังรองรับความละเอียดแบบ HDR10 เพื่อสีที่คมชัดมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีลำโพงแบบบิวด์อิน 10W ร่วมด้วยระบบเสียงสุดล้ำอย่าง DTS-HD และ Dolby Audio™ เพื่อประสบการณ์เสียงอย่างเหนือระดับ

นอกจากนี้ Mi Smart Projector 2 Pro ยังรองรับรูปแบบการกระจายแสงรอบทิศทาง ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดวางตำแหน่งหน้าจอแม้แต่นิดเดียว Mi Smart Projector 2 Pro ยังใช้ระบบ Android TV™ จึงทำให้ผู้ใช้ใช้อุปกรณ์ร่วมกับ Chromecast และ Google Assistant Support5 ได้ เพลิดเพลินกับความบันเทิงอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ฟีเจอร์การสั่งงานด้วยเสียงยังทำให้ Mi Smart Projector 2 Pro นี้เป็นเสมือนจุดเชื่อมต่อใหม่ของบ้านอีกด้วย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “HUAWEI WATCH GT 4” สมาร์ทวอทช์แฟชั่นระดับพรีเมียม
Bang & Olufsen เปิดตัวลำโพง “Beolit 20 รุ่นใหม่” จะพกพาไปไหนก็ง่าย
หลุดข้อมูล Samsung Galaxy Watch 3 มี 2 ตัวเลือก 41 มม. และ 45 มม. ผ่านกสทช. แล้วเรียบร้อย

Leave Your Reply

*