ดูเหมือนการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ของ Apple จะมาพร้อมกับการเปิดตัวสีใหม่ในทุกๆ ปีแน่นอนแล้วครับ

ทั้งนี้ล่าสุดสื่อต่างประเทศได้พากันนำเสนอข่าวใหม่ออกมาว่า iPhone 13 Pro จะมาพร้อมกับเฉดสีใหม่อย่างสี Matte Black สีใหม่ออกมาให้เราเห็นเพิ่ม นอกเหนือจากข่าวหลุดเกี่ยวกับสเปก, กล้อง รวมไปถึงเรื่องของดีไชต์

ตามข้อมูลของ Leaker Max Weinbach (ผ่านช่อง YouTube EverythingApplePro) iPhone 13 จะมาพร้อมกับตัวเลือกสีดำด้านใหม่อย่างสี Matte Black สำหรับในรุ่น iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max เคลือบสแตนเลสแบบใหม่ที่ช่วยลดรอยเปื้อนและรอยนิ้วมือการออกแบบกล้องหลังใหม่และปรับปรุงในส่วนของการตัดเสียงรบกวนด้วย Beamforming สำหรับการโทร

โดยรายละเอียดของ iPhone 13 Pro จะได้บอดี้ที่เป็นทรงเหลี่ยมเหมือนเดิม แต่ว่าสิ่งที่แตกต่างจากจากเดิมคือมีระบบ Image Stabilization และมีการปรับปรุงคุณภาพของ Portrait Mode ทำงานรวมกัน LiDAR และคาดว่าจะมีสีสัน Space Gray สีดำสนิท และสีส้มใหม่

ส่วนหน้าจอจะมีพื้นที่มากขึ้น และมีระบบสแกนลายนิ้วมือ หรือ Touch ID มาให้เลือกใช้เพิ่มจากระบบสแกนใบหน้าหรือ Face ID

และข่าวดีอีกเรื่องคือ iPhone 13 Mini จะมีต่อแน่นอนในปีนี้ และมีเรื่องราวต่างๆ อีกเช่นการเปิดตัวอุปกรณ์เสริม, Tablet เป็นต้น สุดท้ายเรื่องพวกนี้จะจริงหรือไม่คงต้องรอดูกันต่อไป

ภาพ :YouTube EverythingApplePro E A P

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดภาพเรนเดอร์ “Samsung Galaxy Note 10+” สีขาว Aura White เพิ่ม
Palm เตรียมเปิดขายมือถือเครื่องเปล่าไม่ติดสัญญาใน อเมริกา
เปิดไลน์อัพผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Dyson เทคโนโลยีสุดล้ำสำหรับการทำความสะอาดบ้านอย่างชาญฉลาด

Leave Your Reply

*