ก่อนหน้านี้สื่อไอทีต่างประเทศหลายๆ หัวได้ออกมาเสนอข่าวเกี่ยวกับ HUAWEI P50 Series ว่าเราน่าจะได้เห็นการเปิดตัวองมือถือซีรีส์ HUAWEI P50 ภายในเดือนเมษายนนี้ครับ (แต่ล่าสุดข่าวนี้อาจเป็นเพียงแค่ข่าวลืออีกครั้ง)

HUAWEI P50, HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Plus

ปล่อยให้สมาร์ทโฟนหลายต่อหลายค่ายทยอยเปิดตัวรุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็มีข่าวความคืบหน้าของ HUAWEI P50 Series ที่คาดว่าจะเป็นมือถือรุ่นแรกของค่ายที่จะโบกมือลาระบบปฏิบัติการ Android และมาใช้กับระบบปฏิบัติการ Harmony OS ของตนที่มีข่าวว่างใช้พื้นฐานของ Android ในรูปแบบ Open Source

HUAWEI P50, HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Plus

ล่าสุดก็มีข่าวเพิ่มเติมว่ามือถือรุ่นนี้อาจจะเลื่อนการเปิดตัวออกไปเพราะเนื่องจากระบบปฏิบัติการดังกล่าวยังคงทดสาอบไม่เสารจและต้องการทำให้เกิดความสมบูรณ์มากที่สุด จึงทำให้ต้องเลื่อนการเปิดตัวออกไป

HUAWEI P50, HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Plus

ปัจจุบันนี้ Harmony OS อยู่ใน Beta ที่ 2 และให้มือถือหลากหลายรุ่นได้ทดลองเช่น Huawei Mate X2, Huawei MatePad Pro และ Huawei Mate 30 Series ตั้งแต่ธันวาคมที่ผ่านมา

HUAWEI P50, HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Plus

ทั้งนี้ต้องรอดูการเปิดตัวของมือถือรุ่นนี้กันต่อไปว่าจะมาครบทั้ง HUAWEI P50, HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Plus จริงหรือไม่เราคงต้องมาอัปเดตไปพร้อมๆ กันครับ!

ข้อมูล : Phonearena

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
วงในหลุดราคา iPhone 12 ครบทุกรุ่น เริ่มต้น 20,500 พร้อม Pre-order วันที่ 20 พฤศจิกายน พร้อมขายหน้าร้าน 27 พฤศจิกายน นี้
[Hands-on Video] หลุดคลิป HUAWEI Mate 40 Pro บนรถไฟใต้ดิน
แคสเปอร์สกี้เผยตัวเลขการโจมตี Telegram โดยใช้ WhatsApp mod ตัวใหม่ มากกว่า 340,000 รายการในหนึ่งเดือน

Leave Your Reply

*