ผสานนวัตกรรมรูปแบบโฆษณาในตำแหน่งที่สร้างผลลัพธ์สูง ควบคุมการวางโฆษณาไว้ติดกับเนื้อหาที่ต้องการได้อย่างสมบูรณ์ และความสามารถเฉพาะในการเข้าถึงข้อมูลกลุ่มผู้อ่าน

ทาบูล่า (Taboola) ผู้นำระดับโลกที่ให้บริการระบบแนะนำสิ่งน่าสนใจของเว็บไซต์ต่างๆ บนอินเทอร์เน็ต และช่วยให้ผู้อ่านค้นพบสิ่งต่างๆ ที่พวกเขาอาจชื่นชอบ ประกาศเปิดตัว Taboola High Impact โซลูชันการโฆษณาแบบใหม่ที่พัฒนาขึ้นสำหรับนักการตลาดของแบรนด์และเอเจนซี เพื่อช่วยเสริมสร้างการรับรู้แบรนด์ (Brand awareness)

จากข้อมูลในตลาดการโฆษณาออนไลน์ พบว่าความหลากหลายของรูปแบบการโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ในปัจจุปันและการแข่งขันเพื่อแย่งชิงความสนใจจากผู้บริโภค ส่งผลให้แบรนด์ต่างๆ ให้ความสำคัญกับแคมเปญเพื่อสร้าง Brand awareness โดย 70%เห็นว่าเว็บไซต์ข่าวเป็นช่องทางที่สำคัญที่สุดในการสร้างการรับรู้

หลังจากที่ทาบูล่าได้สร้างธุรกิจที่ประสบความสำเร็จด้วยการมอบบริการเพื่อสนับสนุนเหล่านักการตลาดที่เน้นผลลัพธ์และวัดประสิทธิภาพได้ (Performance marketer) โซลูชันใหม่ Taboola High Impact ได้ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อสนับสนุนแคมเปญการตลาดเพื่อสร้าง Brand awareness โดยโซลูชันนี้จะทำให้ผู้โฆษณาสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นประจำทุกวันกว่า 500 ล้านคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านเว็บไซต์เนื้อหาชั้นนำต่างๆ ทั่วโลก ด้วยวิธีในการเข้าถึงต่างๆ ดังนี้

นวัตกรรมรูปแบบโฆษณาในตำแหน่งที่สร้างผลลัพธ์ได้สูง: โฆษณาจะแสดงเฉพาะบนหน้า homepage ตำแหน่งตรงกลางของบทความ และตำแหน่งบนสุดของส่วนแนะนำสิ่งที่น่าสนใจจากทาบูล่า (Taboola Feed) ซึ่งมีโฆษณาหลายรูปแบบ อาทิ วิดีโอ, ริช มีเดีย (Rich media) และรูปแบบที่คล้ายกับบนโซเชียลมีเดีย เช่น โฆษณาแบบหมุน (Carousel) และแบบเรื่องราว (Story)

การวางโฆษณาไว้ชิดเนื้อหาที่พึงประสงค์และความสามารถในการควบคุม: โฆษณาจะถูกล้อมรอบด้วยเนื้อหาที่ปลอดภัยและพรีเมียมเท่านั้น และไม่มีโฆษณาอื่นๆ ร่วมด้วย ความสามารถในการควบคุมเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนผ่านการผสานรวมกับ IAS, Moat by Oracle Data Cloud และพันธมิตรอื่นๆ เพื่อมอบความโปร่งใสและความปลอดภัย

ข้อมูลผู้อ่านแบบเรียลไทม์ ที่มองเห็นได้โดยทีมบรรณาธิการของเว็บไซต์เท่านั้น แต่ตอนนี้สามารถเข้าถึงได้แล้ว: เป็นครั้งแรกที่เอเจนซีและแบรนด์ต่างๆ ที่ใช้ Taboola High Impact จะสามารถเข้าถึงข้อมูลผู้อ่าน โดยอิงจากผู้ใช้งานเป็นประจำทุกวันกว่า 500 ล้านคน เพื่อใช้กำหนดกลยุทธ์ด้านเนื้อหา เรียนรู้ความสนใจของผู้บริโภคเพิ่มเติม และเตรียมความพร้อมสำหรับอนาคตของโลกออนไลน์ที่ไร้คุ้กกี้ ที่จะทำให้บริบทของเนื้อหาต่างๆ ที่แวดล้อมโฆษณามีความสำคัญมากยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ให้บริการเนื้อหาผ่านเว็บไซต์ต่างๆ Taboola High Impact สามารถปลดล็อกประโยชน์ใหม่ๆ มากมาย มอบโอกาสในการสร้างรายได้ใหม่ๆ รวมไปถึงการเข้าถึงกลุ่มผู้ลงโฆษณาระดับพรีเมียมที่เน้นผลลัพธ์การสร้างความรับรู้ของแบรนด์ ทำให้ผู้ให้บริการเนื้อหาสามารถกระจายช่องทางรายได้ของตนด้วยการส่งเสริมการรับรู้
แบรนด์และเข้าถึงเม็ดเงินโฆษณาที่มุ่งเน้นผลลัพธ์และประสิทธิภาพ นอกจากนี้ Taboola High Impact ยังใช้ประโยชน์จากรูปแบบโฆษณาใหม่ๆ ที่น่าดึงดูด ซึ่งมอบวิธีใหม่ๆ แก่ผู้ให้บริการเนื้อหา ในการสร้างความมีส่วนร่วมกับผู้อ่านและปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้งาน

นายอดัม ซิงโกลด้า ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารทาบูล่า กล่าวว่า “เราใช้เวลากว่าทศวรรษในการสร้างธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในการตอบโจทย์การตลาดที่เน้นประสิทธิภาพ และใช้เวลาสองปีที่ผ่านมาในการร่วมงานกับพันธมิตรที่เป็นแบรนด์และเอเจนซีต่างๆ เราได้รับฟังและเรียนรู้ถึงความต้องการในการยกระดับการสร้างความรับรู้ต่อแบรนด์ไปอีกขั้น ให้มีความปลอดภัย มองเห็นได้ง่าย สร้างผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ และขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ผู้คนใช้เวลา 25% ของพวกเขาอยู่บนหน้าเว็บไซต์ต่างๆ บนอินเทอร์เน็ต เหมือนที่พวกเขาใช้บนโซเชียลเน็ตเวิร์กหรือการค้นหาข้อมูลออนไลน์ จึงมีโอกาสอีกมากที่เว็บไซต์ต่างๆ บนอินเทอร์เน็ตจะปรับเปลี่ยนรูปแบบ รวมถึงโอกาสในการขับเคลื่อนการเติบโตของเอเจนซี แบรนด์ และตัวของผู้ให้บริการด้านเนื้อหาเองด้วย”

เนื่องในโอกาสครบรอบแปดปีของทาบูล่า ประเทศไทย ทาบูล่าพร้อมสานต่อความมุ่งมั่นในการแนะนำสิ่งที่น่าสนใจแก่ผู้อ่านที่มีประโยชน์ และมอบประสบการณ์เหนือชั้นผ่านเว็บไซต์ต่างๆ บนอินเทอร์เน็ต เติมเต็มเป้าหมายของผู้ให้บริการเนื้อหาและนักโฆษณา และยกระดับให้ประสบการณ์การบริโภคเนื้อหาบนโลกออนไลน์ให้เป็นมากกว่าแค่การอ่าน

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple Music เฉลิมฉลองพลัง ความกล้าหาญ และความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน
“บีทีเอส” เปิดตัว ‘BTS Radio: Past & Present’ บน Apple Music 1
realme จัดโปรต้อนรับเดือนมีนาคม ‘3.3 realme ไม่ได้มีดีแค่มือถือ’ ลดสูงสุด 40%

Leave Your Reply

*