Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์สินค้า Apple ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับอนาคตของ iPhone ทั้งหลายด้วยกัน โดยเฉพาะ iPhone 13 หรือ อาจจะใช้ชื่อ iPhone 12s ก็เป็นได้

รายละเอียดเบื้องต้นจะเหมือนกับ Jon Prosser และ Max Weinbech ที่เผยตั้งแต่ปี 2017 ว่าจะได้ใช้หน้าจอแบบ Pro Motion ที่มีค่า Refresh Rate 120Hz สิ่งที่กล่าวเพิ่มก็คือติ่งที่เล็กลง พร้อมกับชิป Qualcomm Snapdragon X60 ที่จะรองรับ 5G ส่วนเรื่อง

กล้องนั้นก็คาดว่าจะมีการนำกล้องของ iPhone 12 Pro Max มาปรับใช้งาน และมีการปรับปรุงเรื่องเลนส์ Ultra Wide ทั้งนี้เรื่องของ USB-C ก็ยังคงมีการเผยว่า iPhone ใหม่ ยังคงใช้ Lightning Port เพราะว่าการป้องกันน้ำนั้น USB-C ยังทำได้ไม่ดีเท่า แต่ว่าจะมีการพัฒนา MagSafe ให้มากขึ้น

ส่วนในเรื่องของระบบแบตเตอรี่จะมีขนาดใหญ่มากกว่าเดิม รองรับการใช้งาน Face ID พร้อมกับช่องใส่ซิมวางที่ใหม่ เพื่อรองรับแบตเตอรี่ที่ใหญ่มากขึ้น

แต่การเปิดตัวคงจะยังอยู่ในเวลาเดิม แต่ว่าใครรอ iPhone SE ใหม่อาจจะต้องรอถึงปี 2022 ยังมาพร้อมกับหน้าจอขนาดเท่าเดิม แต่ว่าได้ชิปและเทคโนโลยี 5G ที่ไวกว่าเดิม

ขอบคุณที่มา : en.letsgodigital.org

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหักับ “AirPods 2” และ “AirPods Pro”
[Exclusive] เผยภาพ Galaxy Watch Active 4 โค้งสุดท้ายก่อนเปิดตัว
เผยภาพเรนเดอร์ล่าสุดของ Samsung Galaxy S10+ สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่

Leave Your Reply

*