The Mosquito Coast นำแสดงโดย Justin Theroux และ Melissa George จะเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 30 เมษายนทาง Apple TV+

วันนี้ Apple TV+ ได้ประกาศว่า “The Mosquito Coast” ซีรี่ส์ดราม่าที่ทุกคนรอคอยซึ่งดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดี และนำแสดงโดย Justin Theroux, Melissa George, Logan Polish และ Gabriel Bateman จะออกอากาศสองตอนแรกทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 30 เมษายน

และตอนใหม่ที่เหลือจะตามมาทุกๆ วันศุกร์ทาง Apple TV+ วันนี้มีการประกาศข่าวและเผยภาพตัวอย่างแรกจากซีรี่ส์ Apple Originals ในงาน Television Critics Association Winter 2021 Press Tour

“The Mosquito Coast” โดย Neil Cross นักเขียนระดับรางวัลและดัดแปลงมาจากหนังสือขายดีโดย Paul Theroux ที่ครบรอบ 40 ปีในปีนี้ เป็นเรื่องราวการผจญภัยที่น่าติดตามของตัวละครที่มีความซับซ้อน

โดยเนื้อเรื่องพูดถึงการเดินทางสุดอันตรายของ Allie Fox (แสดงโดย Justin Theroux) ผู้ยึดถืออุดมการณ์สุดโต่งและนักประดิษฐ์ผู้ชาญฉลาด ซึ่งย้ายครอบครัวออกจากเม็กซิโกเมื่ออยู่ๆ ก็พบว่าพวกเขาต้องหนีจากรัฐบาลสหรัฐอเมริกา

ซีรี่ส์เจ็ดตอนนี้สร้างขึ้นสำหรับโทรทัศน์และอำนวยการสร้างโดย Neil Cross และยังร่วมอำนวยการสร้างโดย Rupert Wyatt ซึ่งเป็นผู้กำกับสองตอนแรก, Paul Theroux นักเขียน และ Justin Theroux และ Edward L. McDonnell นักแสดง นอกจากนี้ยังมี Alan Gasmer, Peter Jaysen และ Bob Bookman ที่รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างสำหรับ Veritas Entertainment Group “The Mosquito Coast” ซึ่งสร้างโดย Neil Cross และ Tom Bissell เป็น Fremantle Production สำหรับ Apple TV+

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศเป็นพันธมิตรกับ AIS เคียงข้างวงการลูกหนัง
TrueMove H ทดสอบ 5G สำเร็จเร็วสุดในไทย 18 Gbps !!! มากกว่า 4G 20 เท่า
Nokia 6.1 และ Nokia 6.1 Plus ได้อัปเดต Android 9 Pie แล้ว

Leave Your Reply

*