realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นอกจากการนำส่งสมาร์ทโฟนมากกว่า 50 ล้านเครื่องทั่วโลกแล้ว realme ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาในผลิตภัณฑ์ AIoT เพื่อสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครอบคลุม

realme M1 Sonic Electric Toothbrush

ที่ผ่านมา realme ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากมาย อาทิ หูฟังไร้สาย สายรัดข้อมือช่วยดูแลสุขภาพและนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะ

นอกจากนี้ ยังมี Smart Home กับกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ และ Smart Care กับเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ

ล่าสุด realme ก้าวสู่การเปิดผู้นำด้านเทคโนโลยีกว่าที่เคย ด้วย realme Watch S Pro สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ พร้อมฟังก์ชั่นระดับโปร พร้อม realme Motion Activated Night Light ดวงไฟตัวช่วยยามค่ำคืนของคุณ และผลิตภัณฑ์ AIoT ใหม่ในหมวดของ Smart Care เพื่อใกล้ชิดผู้ใช้งานในชีวิตประจำวันมากกว่าที่เคยด้วย

Realme Sonic Electric Toothbrush แปรงสีฟันไฟฟ้าโซนิค โดยมาพร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ realme M1 Sonic Electric Toothbrush และ realme N1 Sonic Electric Toothbrush ครบครันด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผสมผลานกับดีไซน์เพื่อคนรุ่นใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์ดูแลสุขภาพช่องปากที่ดีให้ผู้ใช้งานได้สัมผัส

realme M1 Sonic Electric Toothbrush

นอกจากสมาร์ทโฟนแล้ว ได้ด้านของผลิตภัณฑ์ AIoT ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้มียอดขาย AIoT Audio Device ทะลุมากกว่า 1 ล้านเครื่อง สำหรับปี 2021 realme ได้ตั้งเป้าหมายขึ้นสู่อันดับ 3 ในด้านของอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะของตลาดระดับโลก”

เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ realme มุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบนิเวศ AIoT เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่อยู่เสมอ โดยได้สร้างแฟลตฟอร์มระบบนิเวศ realme Techlife เพื่อค้นหาพาร์ทเนอร์ที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยทั่วโลกเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสบการณ์ทางเทคโนโลยีใหม่สำหรับผู้ใช้ทั่วโลก ภายใต้ 3 ความสอดคล้อง ได้แก่ ดีไซน์ มาตรฐานคุณภาพและเครือข่ายการเชื่อมต่อ

realme M1 Sonic Electric Toothbrush

realme M1 Sonic Electric Toothbrush เพื่อช่องปากสะอาดล้ำลึก

  • มอเตอร์ไฟฟ้าโซนิคความถี่สูง ให้ความสั่นได้มากถึง 34,000 ครั้งต่อนาที พร้อมเสียงรบกวนน้อยกว่า 60 เดซิเบล ช่วยเพิ่มประสบการณ์ใช้งานการทำความสะอาดช่องฟันของผู้ใช้งาน
  • ขนแปรง Dupont™ ช่วยขจัดแบคทีเรีย 99.99% มีปลายมนถึง 98% เพื่อหลีกเลี่ยงการทำลายสุขภาพเหงือก พร้อมรูปทรง W Shape ตอบรับกับรูปทรงฟัน แม้ในซอกฟัน เพิ่มการทำความสะอาดในซอกลึก นอกจากนี้ สีฟ้าของขนแปรงที่จางลงจะแสดงถึงอายุการใช้งานของหัวแปรงและเป็นการเตือนให้ผู้ใช้เปลี่ยนหัวแปรงได้ทันเวลาอีกด้วย
  • หัวแปรงปราศจากโลหะ บางเพียง 3.5 มม. หัวแปรงแบบ Metal-free Brush Head ปราศจากโลหะ 100% หลีกเลี่ยงการบาดเจ็บในช่องปาก ด้วยการยึดขนแปรงแบบไร้ตะขอ โดยใช้กระบวนการเคลือบด้วยการหลอมจากการให้ความร้อน กระบวนการนี้ทำให้หัวแปรงมีความบางเหมาะกับช่องปาก สามารถเข้าไปทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง
  • ตัวเลือกหัวแปรง 2 แบบ ได้แก่ หัวแปรงแบบ Regular ขนแปรงนุ่มปานกลาง สำหรับการใช้งานทั่วไป และ หัวแปรงแบบ Sensitive ขนแปรงอ่อนนุ่มพิเศษ สำหรับเหงือกที่ต้องการสัมผัสที่อ่อนโยน
  • โหมดทำความสะอาด 4 โหมด ตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่างครอบคลุม ได้แก่ Soft Mode สำหรับผู้ที่ต้องการความละเอียดอ่อนต่อเหงือก Clean Mode สำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน, White Mode สำหรับฟันขาวขึ้นโดยช่วยเคลือบฟันด้วยในขณะเดียวกัน และ Polish Mode ขัดและขจัดคราบเพื่อฟันขาวใส นอกจากนี้ ยังมีโหมด Last Memory จดจำเพื่อเปิดใช้งานโหมดล่าสุดอย่างอัตโนมัติ
  • ขนแปรงปลายมน 98% มากกว่าแปรงสีฟันทั่วไปถึง 13% ช่วยปกป้องและลดการบาดเจ็บจากการแปรงฟันภายในช่องปาก พร้อมมอบประสบการณ์ความสะอาดด้วยขนแปรงที่เพิ่มขึ้น 40% ในแปรง 2 แบบ ได้แก่ 0.15 มม. สำหรับหัวแปรงแบบ Regular และ 0.12 มม. สำหรับหัวแปรงแบบ Sensitive
  • ดีไซน์สัมผัสนุ่มนวล พิถีพิถัน โดยมีการเคลือบผิวและให้ความโค้งมนเหมาะกับสรีระผู้ใช้งาน ถือได้อย่างสบายในขณะใช้งาน ตัวเครื่องและรูปลักษณ์ที่ไร้รอยต่อเพื่อสัมผัสที่นุ่มนวล และได้มาตรฐานการกันน้ำ IPX7 สามารถอยู่ใต้น้ำลึก 1 เมตรเป็นเวลา 30 นาที โดยมีให้เลือกถึง 2 สีได้แก่ สีน้ำเงินและสีขาว
realme M1 Sonic Electric Toothbrush

realme M1 Sonic Electric Toothbrush แปรงสีฟันไฟฟ้าโซนิค ที่มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าโซนิค ความถี่สูง 34,000 ครั้ง/ นาที พร้อมขนแปรง Dupont™ ช่วยกำจัดแบคทีเรีย 99.99% และแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 90 วัน

realme M1 Sonic Electric Toothbrush พร้อมขายในราคาเพียง 1,499 บาท มาพร้อมหัวแปรงที่สามารถเปลี่ยนได้ ในราคาเพียง 399 บาท พิเศษ! ในวันที่ 11 16 และ 19 กุมภาพันธ์

realme M1 Sonic Electric Toothbrush

พบกับ realme M1 Sonic Electric Toothbrush ในราคา Flash Sale พิเศษเพียง 999 บาท ผ่าน realme Official Store ทาง Lazada, Shopee และ Thisshop เท่านั้น พร้อมวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Sony WF-1000XM5” หูฟังเอียร์บัดรุ่นใหม่ล่าสุดเปิดตัวแล้ววันี้
เปิดตัว Sony WH-XB900N ไร้สายระดับพรีเมี่ยมที่มาพร้อม Wireless Noise Canceling
Xiaomi เปิดตัว “Smart Band 8 Pro” สมาร์ทแบนด์จอใหญ่ ฟีเจอร์ครบครัน

Leave Your Reply

*