realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก พร้อมแล้วกับการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีอย่างเต็มรูปแบบ

ที่จะเปลี่ยนทุกไลฟ์สไตล์ให้นำเทรนด์อย่างก้าวกระโดด ในงาน realme AIoT Online Launch Event พบกับผลิตภัณฑ์ AIoT ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นช่วยยกระดับชีวิตประจำวันให้สมาร์ทยิ่งขึ้น พร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย

นอกจากนี้ พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ “แซนต้า-เอิร์ธ” ที่จะมาสร้างสีสันพร้อมพาทุกท่านได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ AIoT มากยิ่งขึ้น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการเปิดตัวสุดพิเศษผ่านไลฟ์สด ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16:oo . ทางเพจ realme TH และ Youtube Channel : realme Thailand

พบกับ realme Watch S Pro สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ ที่มาพร้อมดีไซน์และฟังก์ชั่นการทำงานระดับโปร ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสลื่นไหล 1.39 นิ้ว แบตเตอรี่ยาวนาน 14 วันและ GPS ความแม่นยำสูง

สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ realme Watch S Pro

ครั้งแรก กับผลิตภัณฑ์ AIoT ที่ใกล้ชิดผู้ใช้งานยิ่งขึ้นในหมวด Personal care อย่าง realme Sonic Electric Toothbrush แปรงสีฟันไฟฟ้าโซนิค โดยมาพร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ realme M1 Sonic Electric Toothbrush และ realme N1 Sonic Electric Toothbrush

realme Sonic Electric Toothbrush

นอกจากนี้ พบกับอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ Smart Home ที่จะช่วยส่องสว่างในยามค่ำคืน ด้วย realme Motion Activated Night Light ไฟ LED พร้อมเซนเซอร์ตรวจจับเมื่อมีการเคลื่อนไหว

realme Motion Activated Night Light ไฟ LED

เตรียมตัวให้พร้อมกับไลฟ์สดการเปิดตัวสุดพิเศษทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16:00 น.ทางเพจ realme TH และ Youtube Channel : realme Thailand ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเพจ realme TH https://www.facebook.com/realmeTH

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Coding Hub เปิดตัวเทคโนโลยี MacroEye ระบบจดจำใบหน้าที่ล้ำสมัย
Binance TH by Gulf Binance พร้อมเปิดให้บริการแก่ผู้ใช้งานทุกคนเป็นการทั่วไปแล้ววันนี้
อยู่บ้านก็ช้อปได้! รวมโปรฯ ช่องทางออนไลน์ของ OnePlus ตลอดเดือนมีนาคม 2563

Leave Your Reply

*