หลังจากออปโป้ ไทยแลนด์ได้เปิดตัว “OPPO Reno5 Series 5G” ไปเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากสาวกออปโป้มากมายทั้งยอดจองและยอดขาย พร้อมประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน “รุ่นท็อปในซีรีส์” อีกรุ่นที่ได้เปรยเอาไว้ในงานเปิดตัว

OPPO Reno5 Pro 5G

ซึ่งออปโป้ก็ไม่รอช้า เข้าเดือนที่สองของปีพร้อมเดินหน้าบุกตลาด 5G อย่างต่อเนื่อง คอนเฟิร์มวันเปิดตัว “OPPO Reno5 Pro 5G” สมาร์ทโฟน 5G ระดับพรีเมี่ยมที่ถ่ายวิดีโอ Portrait สวยที่สุด

www.gsmarena.com

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ช่วงเช้าที่ผ่านมา เพจ Official Facebook ของ OPPO Thai ได้ปล่อยภาพพร้อมคำว่า “OPPO Reno5 Pro 5G Coming Soon” เพื่อเป็นการยืนยันอีกครั้งถึงการเข้ามาของ “OPPO Reno5 Pro 5G” ในไทย

พร้อมเผยให้เห็นดีไซน์ที่เปลี่ยนไปของ OPPO Reno5 Pro 5G ที่มาพร้อมหน้าจอโค้งแบบ 3D curved สุดพรีเมี่ยม และยังสานต่อดีเอ็นเอสมาร์ทโฟนที่ถ่ายวิดีโอ Portrait ที่สวยที่สุด ภายใต้แนวคิด “Picture Life Together” ให้บันทึกทุกโมเมนต์สุดประทับใจกับคนสำคัญได้ทุกที่ทุกเวลา

www.gsmarena.com

สำหรับสเปคแบบเจาะลึก จะมีอะไรบ้างนั้น ติดตามไปพร้อมกันในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “OPPO Reno5 Pro 5G” พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ในวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป บน Facebook ผ่านช่องทาง OPPO Thailand เท่านั้น

ขอบคุณที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
รายงานเผยการใช้ “AirTags” เพื่อติดตามสุนัขเป็นอันตราย!
Apple เปิดตัว iPhone 12 Pro และ Pro Max สมาร์ทโฟนรองรับ 5G พร้อมการเปลี่ยนแปลงดีไซน์
“แคสเปอร์สกี้” เผยกลโกง “โจรขโมยคริปโตวอลเล็ต”

Leave Your Reply

*