ก่อนที่จะมาอัพเดตเกมใหม่ ๆ บน Apple Arcade กันในสัปดาห์นี้ ขอแสดงความยินดีกับสตูดิโอเกม Sumo Digital/The Chinese Room และ State of Play Games ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเกมมือถือแห่งปีของ D.I.C.E. Awards 2021

หากคุณยังไม่เคยเล่นเกม Little Orpheus หรือ South of the Circle ของสองค่ายนี้แล้วล่ะก็ ขอแนะนำเลยว่าต้องลอง

รางวัลเกมมือถือแห่งปีของ D.I.C.E. Awards 2021

หากคุณกำลังมองหาเกมไขปริศนาสนุก ๆ อยู่ล่ะก็ บอกเลยว่าห้ามพลาดเกม lumen. ที่กำลังจะเปิดตัวในวันศุกร์นี้ ซึ่งเป็นเกมที่สองจากสตูดิโอเกม Lykke ที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพ ประเทศไทยนี่เอง หลังจากที่ได้เปิดตัวเกมเรตติ้งสูงอย่าง tint. (คะแนน 4.7 จากคะแนนเต็ม 5) มาแล้วก่อนหน้านี้

โดยเกม lumen. ยังเป็นเกมลำดับที่แปดที่ได้รับการพัฒนาในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เปิดตัวบน Apple Arcade อีกด้วย และในขณะเดียวกัน Lykke เองก็เป็นสตูดิโอเกมเจ้าแรกจากแถบนี้ที่ได้พัฒนาและเปิดตัวเกมที่สองบน Apple Arcade

นอกจากนั้นเร็ว ๆ นี้ เตรียมพบกับเกม SP!NG จากค่าย SMG Studio บน Apple Arcade

เกมที่จะเปิดตัวในสัปดาห์นี้: 

เกม lumen.

เกม lumen.

จากค่ายเกม Lykkegaard Europe Limited จะมามอบประสบการณ์การไขปริศนาที่แตกต่างให้กับผู้เล่น โดยผู้เล่นจะได้พบกับกล่องโบราณปริศนาของ Mrs. Olivia MacLumen นักประดิษฐ์ผู้ยิ่งใหญ่ในอดีตที่เคยอาศัยอยู่ในสก็อตแลนด์เมื่อหนึ่งร้อยปีก่อน

เรื่องราวแห่งการประดิษฐ์สุดสร้างสรรค์ได้ถูกบันทึกภาพไว้ในฟิล์ม และเพื่อที่จะฟื้นฟูภาพแห่งเรื่องราวของเธอให้กลับมา ผู้เล่นจะต้องใช้แสงไฟ เลนส์ และกระจกเงาในการส่องลำแสงเพื่อเผยเฟรมภาพถ่ายจากแต่ละเลเวล โดยทุก ๆ การไขปริศนาจะปลดล็อกเฟรมภาพใหม่เกี่ยวกับ Mrs. MacLumen และบรรดาสิ่งประดิษฐ์สนุก ๆ ของเธอ

เกมใหม่ที่จะมาในเร็ว นี้:

เกม SP!NG

จาก SMG Studio เป็นเกมเชิงฟิสิกส์ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นที่ทั้งท้าทายและผ่อนคลายให้กับผู้เล่น โดยเป้าหมายของเกมนี้เรียบง่ายมากคือ เก็บเพชรและระวังไม่ให้ชนเข้ากับกำแพง

เกม SP!NG

ผู้เล่นจะต้องนำทางลูกบอลคอสมิกที่แม้ว่าจะจับมาเล่นได้ง่ายแต่ก็ควบคุมยากไม่ใช่น้อย โดยผู้เล่นจะต้องเดินทางทะลุด่านต่าง ๆ ที่ได้รับการออกแบบอย่างปราณีตมากกว่า 150 เลเวล ซึ่งเต็มไปด้วยสไตล์และธีมสุดอาร์ตมากมายที่จะคอยเปลี่ยนประสบการณ์ทางภาพและความรู้สึกให้กับผู้เล่น

เกมที่ได้รับการอัพเดตในสัปดาห์นี้:

Butter Royale

เพิ่มรสชาติให้กับฟู้ดไฟต์ศึกปะทะอาหารสุดโกลาหลด้วยเหล่าเครื่องเทศที่จะมาเพิ่มรสชาติใหม่ให้กับสถิติที่สำคัญที่สุดในเกมของผู้เล่น และเพื่อเพิ่มโอกาสในการชนะบน Butterfield 

ผู้เล่นสามารถติดตั้งการบูสต์ก่อนแมตช์ต่าง ๆได้ไม่ว่าจะเป็น Max Health ที่สูงขึ้นหรือ NOM Damage ที่สูงขึ้นอีก โดยการอัพเดตใหม่จะมาพร้อมกับตัวละครใหม่สี่ตัวและโหมดแบบจำกัดเวลาใหม่ที่จะมาให้ได้สนุกกันตลอดทั้งเดือน 

Rayman Mini

การอัพเดตใหม่นี้จะมาเพิ่มความท้าทายรายวันใหม่ ๆ ให้กับฮีโร่ประจำเกม พร้อมการกลับมาของ Mr. Dark เจ้าวายร้ายตัวฉกาจ

ขอบคุณที่มา : Apple

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ! Samsung Galaxy Watch รุ่นต่อไปอาจจะได้ใช้หน้าจอแบบ microLED
เผยภาพและสเปก “HUAWEI MatePad Pro 12.4นิ้ว” ก่อนเปิดตัว 7 ก.ย. นี้
OnePlus ประเทศไทยเตรียมเปิดตัว OnePlus Nord มือถือสเปกดีราคาประหยัดเร็วๆ นี้

Leave Your Reply

*