Gojek (โกเจ็ก) แพลตฟอร์มชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำเสนอหลากหลายบริการแบบออนดีมานด์ จับมือทิพยประกันภัย ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรในการนำเสนอบริการด้านประกันและสิทธิประโยชน์ต่างๆ

เพื่อยกระดับประสบการณ์ และมอบความอุ่นใจแก่ผู้ใช้ในทุกครั้งที่ใช้บริการจาก Gojek โดยได้เปิดตัว “มั่นใจทุกการส่งกับ GoSend โดยทิพยประกันภัย” ที่จะมอบประกันคุ้มครองทุกการส่งพัสดุผ่านบริการ GoSend บริการรับส่งพัสดุแบบออนดีมานด์ของ Gojek

ความร่วมมือนี้จะมอบความคุ้มครองพัสดุทุกชิ้นที่นำส่งผ่านบริการ GoSend โดยผู้ใช้บริการไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 2,000 บาท หากเกิดความเสียหายในระหว่างการจัดส่ง

ผู้ใช้สามารถแจ้งเคลมผ่านระบบออนไลน์ได้สะดวกและรวดเร็ว เพียงเข้าไปที่ศูนย์ช่วยเหลือ (Help Center) ในแอปพลิเคชัน Gojek เพื่อนำส่งคำร้อง เมื่อได้รับอนุมัติ ค่าชดเชยจะถูกโอนเข้าบัญชีโดยตรง ซึ่งผู้ใช้จะได้รับการแจ้งอัพเดตสถานะการเคลมผ่านทาง SMS โดยกระบวนการดังกล่าวจะใช้เวลาเพียง 1-3 วัน

นางสาวเมธิณี โรจนปัญญากุล ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์พาร์ทเนอร์ชิพ Gojek ประเทศไทย กล่าวว่า “บริการ GoSend ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคหันมาใช้บริการออนไลน์กันมากขึ้นในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 

นอกจากการบริการจัดส่งที่รวดเร็วและไว้วางใจได้แล้ว การร่วมมือกับทิพยประกันภัยครั้งนี้ ยังตอกย้ำเรื่องความปลอดภัยที่ Gojek ให้ความสำคัญมาโดยตลอดในการนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับผู้ใช้งานของเรา ซึ่งเราพร้อมทำงานร่วมกับทิพยประกันภัยอย่างใกล้ชิดต่อไป เพื่อนำเสนอสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ให้กับผู้ใช้บริการได้มากที่สุด”    

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทิพยประกันภัย กล่าวว่า “ในฐานะบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของไทยที่ให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากลมาเกือบ 70 ปี บริษัทได้พัฒนารูปแบบของการประกันภัยและการให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค และในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ความร่วมมือกับ Gojek ในครั้งนี้ จะยิ่งตอกย้ำความเชื่อมั่นในความเป็นดิจิทัลอินชัวรันส์ของบริษัทฯ และความไว้วางใจในแพลตฟอร์มของ Gojek  ซึ่งเราพร้อมจะร่วมมือกันเพื่อขยายความคุ้มครองให้ครอบคลุมบริการที่เพิ่มขึ้นในอนาคต”

GoSend เป็นบริการส่งพัสดุแบบออนดีมานด์บนแอปพลิเคชั่น Gojek ที่ผู้ใช้สามารถติดตามสถานะการนำส่งได้แบบเรียลไทม์

นอกจากนี้ Gojek ยังมีส่วนลดค่าบริการ GoSend ครั้งละ 20 บาท รวม 3 ครั้ง มอบให้กับผู้ใช้บริการ ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เพียงใส่โค้ด GJSEND โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Gojek ได้ทั้งทาง App Store หรือ Play Store

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แรงไม่หยุด! Redmi Note 7 ส่งถึงมือลูกค้าแล้วกว่า 15 ล้านเครื่องทั่วโลก
AIS 5G Thailand Virtual Expo มหกรรมสินค้าโมบาย/อาหาร/ไลฟ์สไตล์ บนโลกเสมือนจริง Virtual Reality
เปิดตัวโซลูชันใหม่ Taboola High Impact เครื่องมือสร้างการรับรู้แบรนด์ สำหรับเอเจนซีและนักโฆษณา

Leave Your Reply

*