วันนี้ Apple TV+ ได้เผยตัวอย่างซีรีส์เรื่อง “The Snoopy Show” ซีรีส์ต้นฉบับเรื่องใหม่จาก Apple ที่เกิดจากการร่วมมือระหว่าง Peanuts และ WildBrain โดยซีรีส์เรื่อง “The Snoopy Show” จะเริ่มฉายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2021 เฉพาะบน Apple TV+ เท่านั้น

The Snoopy Show

“The Snoopy Show” เป็นซีรีส์อนิเมชันสำหรับเด็กทุกวัยที่ติดตามเรื่องราวของการผจญภัยครั้งใหม่ของเจ้าสุนัขพันธุ์บีเกิลที่เป็นที่รักของผู้ชมทั่วโลกและ Woodstock เพื่อนรักขนพริ้วของเขา เจ้า Snoopy อาจจะดูเหมือนกับเจ้าตูบที่ชอบสนุกโลดเต้น ชื่นชอบในกระดูก และชอบนั่งเฝ้าบ้านสุนัขทั่วไป

แต่จริง ๆ แล้วเขาเป็นมากกว่านั้น เพราะเขาเป็นทั้งเด็กที่เท่ที่สุดในโรงเรียน เป็นทั้งราชาแห่งการเล่นเซิร์ฟ และเป็นทั้งซูเปอร์ฮีโร่นักงัดข้อชื่อดัง แถมเขายังเป็นนักบินขับไล่แห่งยุคสงครามโลกครั้งที่หนึ่งที่ออกรบใน The Red Baron อีกด้วย ซึ่งคาร์แรกเตอร์ที่แสนกล้าหาญและชวนให้หลงรักของเขาจะมาให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่มในอนิเมชันคอมเมดี้เรื่องใหม่เรื่องนี้

the_snoopy_show_photo_01060
The Snoopy Show

“The Snoopy Show” เป็นอนิเมชันที่สามารถรับชมได้หลากหลายวัยตั้งแต่เด็กอายุ 4-11 ขวบ ไปจนถึงผู้ใหญ่ที่ดูแลเด็ก ๆ ซึ่งในแต่ละตอนนั้นจะประกอบด้วยการ์ตูนสั้นความยาวเจ็ดนาทีสามเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์หนังสือซีรีส์คอมมิคของการ์ตูนเรื่องนี้

ซีรีส์เรื่องใหม่นี้ได้นำเรื่องราวที่ทุกคนคิดถึงมานำเสนอในรูปแบบอนิเมชันที่เป็นเอกลักษณ์และได้มอบความสุขให้กับผู้ชมมาแล้วมากกว่าหลายล้านคนเป็นระยะเวลายาวนานถึง 70 ปี โดยจะมีตัวละครอันเป็นที่รักจาก Peanuts อย่าง Charlie Brown, Lucy, Linus, Franklin, Schroeder, Peppermint Patty และอีกมากมายมาร่วมสร้างความสุขให้กับทุกคนอีกด้วย

“The Snoopy Show” จะมาสมทบซีรีส์ต้นฉบับของ Apple เรื่องอื่น ๆ จาก Peanuts และ WildBrain ไม่ว่าจะเป็น “Peanuts in Space: Secrets of Apollo 10,” ซีรีส์ที่ชนะรางวัล Daytime Emmy Award หรือ “Snoopy in Space” ที่ถูกนำเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Daytime Emmy Award ซึ่งกำลังฉายอยู่บน Apple TV+ ทั่วโลกในขณะนี้

the_snoopy_show_photo_01010
The Snoopy Show

Apple TV+ เป็นแพลตฟอร์มที่รวมไว้ซึ่งซีรีส์ต้นฉบับใหม่ที่ได้รับรางวัลและเป็นเนื้อหาสำหรับครอบครัวที่ผู้ปกครองไว้ใจได้ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่อง “Ghostwriter” หรือ “Helpsters” ที่เป็นผลงานจาก Sesame Workshop รวมถึงซีรีส์ที่กำลังจะมาเร็ว ๆ นี้อย่างเรื่อง “Fraggle Rock” และ “Harriet the Spy” จาก The Jim Henson Company ซีรีส์เรื่อง “Doug Unplugs” จาก DreamWorks Animation ซีรีส์เรื่อง “Stillwater” จาก Gaumont and Scholastic และซีรีส์ต้นฉบับใหม่ที่ได้นำเนื้อเรื่องและภาพประกอบของ Maurice Sendak มาสร้างสรรค์ใหม่อีกด้วย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยคอนเซ็ปต์ใหม่ Samsung Galaxy S23 Ultra สีทองแย่งซีน iPhone 14 เบาๆ
ซัมซุงเปิดตัว “Neo QLED” นวัตกรรมจอภาพระดับแฟลกชิปรุ่นล่าสุด
ลือ! Apple เริ่มปรับโครงสร้างบุคลากร ปลดพนักงานกว่า 600 คน

Leave Your Reply

*