ได้รับเครื่องไปครอบครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับบุคคลกลุ่มแรกของประเทศไทยที่ได้เป็นเจ้าของซัมซุง Galaxy S21 Ultra 5G สมาร์ทโฟน

สำหรับสายทำคอนเทนต์จากแคมเปญ Reserve the Epic ที่เปิดให้กาแลคซี่แฟนได้นำกล้องดิจิตอลเก่ามาแลกเครื่องในราคา 21 บาท โดยในปีนี้ทางซัมซุงได้ตอบรับกับนโยบายเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ด้วยการส่งสินค้าให้ลูกค้าถึงหน้าบ้าน เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 มกราคมนี้เป็นวันแรก

โดยลูกค้ากลุ่มแรกที่ได้รับ Galaxy S21 Ultra 5G ต่างแสดงความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า “ปกติก็เป็นแฟนสมาร์ทโฟนซัมซุงอยู่แล้ว และยิ่งได้เห็นฟีเจอร์ต่างๆ ในคืนวันเปิดตัว ก็รู้สึกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของเราได้มากที่สุด

002_galaxys21_series_all_colo

โดยเฉพาะกล้องหลัง 4 ตัวและเซ็นเซอร์เวอร์ชั่นใหม่ที่ถูกพัฒนาออกมาให้ประสิทธิภาพไม่แพ้กล้องถ่ายรูปแบบโปรตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่ชอบทำคอนเทนต์พร้อมแชร์ลงโซเชียลมีเดียหรือส่งไปให้เพื่อนๆ พอเห็นว่าซัมซุงจัดแคมเปญ Reserve the Epic ก็ยิ่งพลาดไม่ได้”

Galaxy S21 Ultra 5G มาพร้อมกับกล้องระดับมืออาชีพ ด้วย 4 กล้องหลัง (กล้อง Ultra-wide กล้อง Wide และกล้องเทเลแบบคู่) รวมถึงเซนเซอร์กล้องที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟนซัมซุง ให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพด้วยสีสันที่คมชัดมากถึง 68,000 ล้านสี รวมถึงการบันทึกไฟล์ Raw 12-bits มาตรฐาน DSLR

อีกทั้งยังเพิ่มเติมด้วยฟีเจอร์ใหม่ Director’s View กับการแสดงมุมมองได้หลากหลายเลนส์ก่อนถ่ายจริง เพื่อให้ผู้ใช้เลือกเปลี่ยนเลนส์ได้ง่ายๆ ว่าจะถ่ายซูม หรือมุมกว้าง Vlogger View ที่สามารถบันทึกภาพจากทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของแต่ละบุคคลได้ดีกว่าเดิม

reservetheepic(1)

ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม สร้างความแตกต่างด้วยการดีไซน์กล้องหลังโฉมใหม่สไตล์ ‘คอนทัวร์ คัท (Contour cut)’ สุดไอคอนิกที่ผสานเข้ากับกรอบโลหะเพรียวบางบนวัสดุผิวด้านแบบ Haze Finish นำเสนอจอแสดงผลแบบ Dynamic AMOLED 2X Infinity-O 120Hz และเป็นครั้งแรกของ Galaxy S series ที่รองรับปากกาอัจฉริยะ S Pen อีกด้วย

สำหรับผู้ที่พลาดกิจกรรม Reserve the Epic ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะคุณยังมีโอกาสจับจอง Galaxy S21 Series 5G ในโปรโมชั่นพิเศษเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของสุดยอดกล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในกาแลคซี่ ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอของผู้ใช้ไปอย่างสิ้นเชิงได้แล้ววันนี้ – 28 มกราคม 2564

  • Galaxy S21 Ultra 5G เปิดตัวมาใน 2 สีสุดคลาสสิก ได้แก่ Phantom Black และ Phantom Silver ในราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท พร้อมรับฟรี หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด Galaxy Buds Pro มูลค่า 6,990 บาทคู่กับ Galaxy SmartTag มูลค่า 890 บาท
  • Galaxy S21+ 5G มาใน 3 เฉดสีสุดโมเดิร์น นำโดย Phantom Violet, Phantom Black และ Phantom Silver ในราคาเริ่มต้นที่ 33,900 บาท รับฟรี หูฟังไร้สาย Galaxy Buds Live มูลค่า 5,990 บาทคู่กับ Galaxy SmartTag มูลค่า 890 บาท
  • Galaxy S21 5G มาใน 3 สี ได้แก่ Phantom Pink, Phantom Gray และ Phantom Violet ในราคาเริ่มต้นที่ 27,900 บาท รับฟรี หูฟังไร้สาย Galaxy Buds Live มูลค่า 5,990 บาทคู่กับ Galaxy SmartTag มูลค่า 890 บาท
  • เอ็กซ์คลูซีฟมากยิ่งขึ้นกับออกแบบสีสัน ในแบบของคุณ (Colorways Customization) ตัวเลือกสีสุดพิเศษไม่เหมือนใครเฉพาะบน com เท่านั้น
  • พร้อมรับเพิ่ม Travel Adapter มูลค่า 490 บาท สำหรับทั้ง 3 รุ่นเมื่อจองผ่าน Samsung Experience Store และ com
  • พิเศษกว่าเดิมกับโปรโมชันเก่าแลกใหม่ สามารถนำสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเครื่องเก่าสูงสุดถึง 3 เครื่องมาแลกเป็นส่วนลดเพื่อซื้อ Galaxy S21 Series 5G ได้ 1 เครื่อง

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s21-ultra-5g/pre-order/ หรือเป็นเจ้าของในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นที่ 9,900 บาท เมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย

 ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงชวนสาวๆ ลุ้นกระทบไหล่โอปป้าสุดฮอต “จอง แฮ อิน” ถึงประเทศเกาหลี
“บีทีเอส” เปิดตัว ‘BTS Radio: Past & Present’ บน Apple Music 1
ทรูมันนี่ จับมือ บู๊ทส์ (Boots) เอาใจขาช้อป ขยายจุดรับชำระ TrueMoney Wallet ในร้านบู๊ทส์

Leave Your Reply

*