ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำยุค ครบจบทุกบริการใจกลางเมือง พบโปรโมชันและของสมนาคุณมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 23 มกราคม 2564

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เอาใจผู้บริโภคตั้งแต่เดือนแรกของปีด้วยการเปิดตัว HUAWEI HIGH-END EXPERIENCE STORE สาขาสยามพารากอน พลิกโฉมหน้าร้านสู่พื้นที่สำหรับสัมผัสประสบการณ์ล้ำยุคยิ่งขึ้น

ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ “ชีวิตเอไอ ไร้รอยต่อ” รวมทั้งอำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคไปอีกระดับด้วยการยก HUAWEI Customer Service Center มาไว้ใจกลางเมือง พร้อมจัดกิจกรรม Grand Opening นำเสนอโปรโมชันและของสมนาคุณสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 16-31 มกราคม 2564

HUAWEI HIGH-END EXPERIENCE STORE เป็นการยกระดับรูปแบบหน้าร้านจาก Huawei Experience Store ให้มีความทันสมัย นำเสนอความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตยิ่งกว่าเดิม โดยมีการจัดสรรอย่างเป็นสัดส่วน ตามกลยุทธ์ 1+8+N ที่หัวเว่ยมุ่งมั่นพัฒนาขึ้นเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้บริโภคในโลกแห่งเทคโนโลยี

ลูกค้าจะได้พบกับ Product Experience Zone ที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ “1” และ “8” โดย “1” คือ สมาร์ทโฟนอันเป็นสมาร์ทดีไวซ์ศูนย์กลาง และ “8” คือกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ที่สามารถเชื่อมต่อกับ “1” ได้อย่างแท็บเล็ต แล็ปท็อป และผลิตภัณฑ์สวมใส่ต่างๆ อย่างนาฬิกาข้อมือ และหูฟัง ซึ่งสามารถทดลองเล่นและสัมผัสการใช้งานจริงโดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ยังมีจุดบริการลูกค้า HUAWEI Customer Service Center พร้อมให้บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าหัวเว่ยที่ต้องการคำปรึกษา ติดฟิล์มกันรอย ตรวจเช็คเครื่อง แปลงโฉมอุปกรณ์ หรืออบ UV ฆ่าเชื้ออุปกรณ์ โดยสามารถเข้ามารับบริการได้อย่างต่อเนื่อง ด้านบรรยากาศภายในร้านนั้นได้ปรับให้มีสไตล์ที่หรูหราและสร้างความผ่อนคลายมากขึ้น เพื่อมอบความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมสินค้าและผู้รับบริการทุกท่าน

อีกหนึ่งความตื่นเต้นที่เพิ่มเข้ามาเป็นไฮไลต์หลักของ HUAWEI HIGH-END EXPERIENCE STORE คือ IoT Experience Zone ห้องจำลองบรรยากาศการใช้อุปกรณ์ IoT หรือ Internet of Things ซึ่งก็คือ “N” ในสมการกลยุทธ์ 1+8+N ของหัวเว่ย ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิตสุดไฮเทค

ภายใต้อีโคซิสเต็มของหัวเว่ยที่ทุกอุปกรณ์ภายในบ้านสามารถเชื่อมต่อกันแบบไร้สาย ไร้รอยต่อ โดยมีสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ของหัวเว่ยเป็นสื่อกลางได้ ไม่ว่าจะเป็นไวไฟเราเตอร์ เครื่องกรองอากาศ เครื่องชั่งน้ำหนัก เป็นต้น การก้าวเข้าร้าน HUAWEI HIGH-END EXPERIENCE STORE จึงเป็นเสมือนการก้าวสู่โลกอนาคตที่เต็มไปด้วยความเป็นไปได้

เนื่องในโอกาสการเปิดตัวแบบ Grand Opening หัวเว่ยจึงจัดกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย โดยในสุดสัปดาห์ที่ 16 – 17 มกราคม 2564 ซึ่งเป็นสัปดาห์แรกของการเปิดร้าน หัวเว่ยเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้ง Discover HUAWEI New Year’s Work Shop กิจกรรมสอนวาดภาพบนแท็บเล็ต

พร้อมเรียนรู้ฟีเจอร์อัจฉริยะของแท็บเล็ตหัวเว่ย และคลาส HUAWEI Mate 40 Pro Exclusive Teaser Sessions ที่สอนการใช้ HUAWEI Mate 40 Pro 5G แบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ อีกทั้งยังมีบริการแปลงโฉมอุปกรณ์ของคุณ ที่ลูกค้าสามารถรับบริการติดฟิล์มกันรอย

ตรวจเช็คสมาร์ทดีไวซ์หัวเว่ย อบ UV ฆ่าเชื้อให้อุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ย และรับคำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งานอุปกรณ์ รวมถึง Huawei Mobile Services จากผู้เชี่ยวชาญฟรี

ระหว่างวันที่ 16 – 31 มกราคม 2564 หัวเว่ยยังนำเสนอบริการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นบริการห่อของขวัญฟรี เพื่อส่งความสุขในช่วงปีใหม่ต่อในเดือนมกราคม และบริการส่งสินค้าถึงบ้าน ซึ่งสามารถตอบโจทย์การทำงานที่บ้านในช่วงเวลานี้อีกด้วย

ความตื่นเต้นยังครอบคลุมไปถึงโปรโมชันสุดคุ้มสำหรับผลิตภัณฑ์หัวเว่ย โดยหัวเว่ยมอบสิทธิพิเศษถึง 3 ต่อ เพื่อลูกค้าที่ซื้อสินค้าในช่วง Grand Opening ตั้งแต่วันที่ 16 – 23 มกราคม 2564

ต่อที่ 1 เมื่อซื้อ HUAWEI MateBook X Pro, HUAWEI MateBook D 15, HUAWEI MateBook D 14, HUAWEI MateBook 14, HUAWEI MatePad หรือ HUAWEI MatePad Pro รับทันทีส่วนลด 2,000 บาทสำหรับซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่มหูฟังของหัวเว่ยที่ร่วมรายการ โดยจ่ายเพียง 3,499 บาท เพื่อแลกซื้อ HUAWEI FreeBuds Pro หรือจ่ายเพียง 999 บาท เพื่อแลกซื้อ HUAWEI FreeLace Pro

ต่อที่ 2 เมื่อซื้อ HUAWEI WATCH GT Series รุ่นใดก็ได้ รับส่วนลดสูงสุด 999 บาท หรือสูงสุด 20% สำหรับการซื้อสินค้าในกลุ่ม HUAWEI WATCH GT Series ชิ้นต่อไป

ต่อที่ 3 สมาร์ทโฟน HUAWEI nova 5T ลดราคาพิเศษเหลือเพียง 7,490 บาท (จากราคาปกติ 9,990 บาท)

ตลอดช่วงเวลาโปรโมชัน ลูกค้า 400 ท่านแรกที่เข้ามาเยี่ยมชม HUAWEI HIGH-END EXPERIENCE STORE จะได้รับของสมนาคุณสุดพิเศษ โดยลูกค้า 200 ท่านแรก รับถุงผ้าและการ์ดสวัสดีปีใหม่จากหัวเว่ย ส่วนลูกค้าท่านที่ 201 – 400 รับทันที ร่มและกระบอกน้ำจากหัวเว่ย

สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกิจกรรม Grand Opening ของ HUAWEI HIGH-END EXPERIENCE STORE ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่ 23 มกราคม 2564 ทั้งหมดได้ที่นี่ รวมถึงสามารถอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับหัวเว่ยได้ก่อนใครทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สาวกเตรียมเสียเงิน! OnePlus 8 Series วางจำหน่ายแล้ววันนี้!
เอาใจสำหรับแฟน OnePlus ใน OnePlus Super Fan Week 26 – 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น
ส่งขนมไหว้พระจันทร์ทันใจ ผ่าน GrabMart

Leave Your Reply

*