เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วครับสำหรับ Samsung Galaxy SmartTag อุปกรณ์ที่ใช้ติดกับสิ่งของเพื่อระบุตำแหน่งผ่านสมาร์ตโฟน Galaxy รุ่นต่างๆ ของ Samsung 

ค้นสิ่งของสำคัญในชีวิต

ไม่ว่ากุญแจ กระเป๋า หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยงในครอบครัว ก็สามารถติด Galaxy SmartTag ได้ เพียงใช้สัญญาณ Bluetooth ในการค้นหา ถ้าในกรณีทำของหล่นหายในระยะใกล้แต่ยังหาไม่เจอ ให้แตะปุ่มกระดิ่งในสมาร์ทโฟนแล้วเดินไปตามเสียงแจ้งเตือนที่ได้ตั้งเอาไว้

ค้นหาของจากระยะไกลได้ง่ายดาย

สิ่งของที่คุณติด Galaxy SmartTag อยู่นอกระยะการค้นหารึเปล่า ไม่มีปัญหา! Galaxy Find Network จะใช้ข้อมูลที่สแกนเอาไว้เพื่อค้นหาของของคุณแบบส่วนตัว แม้ว่าจะอยู่ในโหมดออฟไลน์ก็ตาม และยังสามารถตรวจดูประวัติตำแหน่งต่างๆที่ของดังกล่าวเคยวางไว้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้อุปกรณ์อื่นๆ เพื่อค้นหาของของคุณได้เช่นกัน

ใช้งานง่ายสำหรับสมาร์ทโฮมของคุณ เพียงคลิกเดียว

Galaxy SmartTag จะช่วยให้สมาร์ทโฮมของคุณสะดวกสบายขึ้น เพียงแค่คลิกเดียวก็จะสามารถควบคุมอุปกรณ์ IoT ได้หลากหลายชนิด จึงทำให้คุณสามารถเปิดไฟในบ้านได้ก่อนที่จะเข้าไปในบ้านเสียอีก

ความสะดวกสบายที่มากกว่า

เมื่อคุณรับรู้ได้ถึงความสะดวกจากการใช้งาน Galaxy SmartTag จะทำให้คุณอยากใช้อุปกรณ์ดังกล่าวติดไปกับของรอบๆตัว โดย Galaxy SmartTag วางจำหน่ายถึง 2 สี คือ สี Black และ สี Oatmeal เพื่อให้คุณเลือกสีที่ชอบและเหมาะกับการใช้งานของคุณ

ราคาของ Samsung SmartTag
Samsung SmartTag

Samsung SmartTag จะเริ่มวางขายแบบ Global ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2021 เป็นต้นไป โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำ, สีโอ๊ตมีล, สีเขียวมิ้นต์ และสีชมพู ราคาชิ้นละ 29.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว ๆ 890 บาท ) และในอนาคตจะมีการขายเป็นแพ็คคู่ในราคา 49.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว ๆ 1,500 บาท) 

ส่วน SmartTag+ จะเริ่มวางขายภายในปีนี้เริ่มต้นที่ชิ้นละ 39.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว ๆ 1,200 บาท) หรือจะซื้อเป็นแพ็ค 2 ชิ้นในราคา 64.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว ๆ 2,000บาท)

Samsung Galaxy SmartTags เปิดขายราคา 890 บาท สั่งซื้อได้แล้วในไทย โดยสินค้าเริ่มจัดส่ง 27 ม.ค. นี้

ขอบคุณที่มา: www.samsungmobilepress.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Xiaomi เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Mosquit Bite Relief Stick เครื่องแก้คันหลังโดนยุงกัด
เปิดตัว “FUJIFILM X-T4” สุดยอดกล้องระดับมืออาชีพ รุ่นล่าสุด
เปิดตัวลำโพงมัลติรูม “Beosound A5” พร้อมเป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้น 47,900 บาท

Leave Your Reply

*