นวัตกรรมหุ่นยนต์ล่าสุดจากซัมซุง ถูกดีไซน์ให้ใช้ปัญญาประดิษฐ์เพื่อจดจำ และตอบสนองต่อพฤติกรรมของมนุษย์

Samsung Bot™ Handy:

หุ่นยนต์ที่อยู่ในขั้นพัฒนา จะมีการนำปัญญาประดิษฐ์เข้ามาใช้เพื่อจดจำ สามารถยกของที่มีขนาด รูปทรง และน้ำหนักต่างๆ ภายในบ้านได้ เพื่อช่วยงานบ้านของคุณ Samsung Bot™ Handy จะสามารถจำแนกวัสดุของสิ่งของ เพื่อกำหนดแรงบีบที่ใช้ในการจับ และเครื่องย้ายสิ่งของได้ ทำงานประหนึ่งผู้ช่วยที่ไว้ได้คนหนึ่ง ทั้งเก็บห้องให้สะอาดเรียบร้อย ไปจนถึงเก็บจานชามหลังมื้ออาหาร

เพื่อก้าวสู่อนาคต ซัมซุงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยี AI ในรูปแบบที่จับต้องได้ เพื่อมาช่วยการใช้ชีวิตประจำวัน ซัมซุงได้ต่อยอด Samsung Bot™ Retail ช่องทางหน้าร้านแบบใหม่ที่สามารถให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำแก่ผู้บริโภค และ GEMS นวัตกรรมเพื่อสุขภาพแบบ exoskeleton ที่ช่วยการเคลื่อนไหว นวัตกรรมเหล่านี้ทำให้เทคโนโลยีสามารถอยู่ร่วมกับมนุษย์ โดยยกระดับการชีวิตและการบริโภค ในไลฟ์สไตล์และสิ่งแวดล้อมต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น

Samsung Bot™ Care:

นวัตกรรมหุ่นยนต์ล่าสุดจากซัมซุง ถูกดีไซน์ให้ใช้ปัญญาประดิษฐ์เพื่อจดจำ และตอบสนองต่อพฤติกรรมของมนุษย์ สามารถเป็นทั้งผู้ช่วย และเพื่อนได้ในเวลาเดียวกัน โดยสามารถดูแลเรื่องต่างๆ ในชีวิตของผู้ใช้ เรียนรู้ตารางกิจกรรม และพฤติกรรมของผู้ใช้ พร้อมส่งการแจ้งเตือนในวันยุ่งๆ ของคุณ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ปังไม่ไหว “Apple Store” ล่มก่อนการสั่งซื้อล่วงหน้าของ iPad Air 5 และ iPhone SE 3
ลือ “iPhone SE” รุ่นใหม่จะมาพร้อม Dynamic Island แทนที่จะเป็น Notch
Apple ปล่อย iOS 13.2.3 และ iPad OS 13.2 แก้ไขข้อบกพร่องจากเวอร์ชั่นเดิม

Leave Your Reply

*