ดูเหมือนว่าข่าวลือจะถูกต้องสำหรับสายรัดข้อมืออัจฉริยะรุ่นใหม่ของ OnePlus Smart Band แม้ว่าจะไม่มีรายละเอียดรายละเอียดออกมามากนักก็ตาม

OnePlus Smart Band

ดีไซน์ของ OnePlus Smart Band ที่มีออกมาให้เราเห็นลักษณะไม่ได้ต่างกับ Smart Band ของค่ายอื่นๆ ที่วางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาดครับ

OnePlus Smart Band

OnePlus Smart Band มาพร้อมจออแสดงผลสีชนิด AMOLED AMOLED ขนาด 1.1 นิ้วตัวเรือนมีความโค้งมน ส่วนสายสายรัดข้อมือเป็นแบบซีลิโคน

OnePlus Smart Band

โหมดออกกำลังกาย 13 โหมด และยังมีคุณสมบัติติดตามการนอนหลับเช่นเดียวกับการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันและยังสามารวัดค่าระดับออกซิเจนภายในเลือด SpO2 และการนอน

OnePlus Smart Band

OnePlus Smart Band มาพร้อมมาตรฐานกันน้ำระดับ IP68 ทำให้ใช้ออกกำลังกายได้แบบสบายๆ และใช้ว่ายน้ำได้ด้วย และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 14 วันต่อการรชาร์จไฟ 1 ครั้ง

OnePlus Smart Band

ทั้งนี้คาดว่า OnePlus Band จะวางจำหน่ายที่ประมาณ 2,499 รูปี (34 เหรียญสหรัฐ) หรือประมาณ 1,015 บาท และจะเปิดตัวในวันที่ 11 มกราคมในอินเดียก่อนที่จะออกสู่ตลาดอื่น ๆ ต่อไป

OnePlus Smart Band
OnePlus Smart Band

แหล่งที่มาของข่าว : Mukul Sharma, GSMArena

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ในที่วันนี้ก็มาถึง EU ผ่านร่างกฎหมายบังคับใช้ USB-C ในอุปกรณ์ [หวังบังคับ iPhone]
คาด AirPods และ Mac มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนเป็นพอร์ต USB-C ภายในปี 2024
เมื่อ “Apple Watch รุ่นแรก” กลายเป็นเรไอเทม และของเก่าที่น่าสะสม

Leave Your Reply

*