หลังจากที่ ทรู 5G ได้เปิดให้ทดลองทดสอบการใช้งาน 5G ฟรีได้ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 63 นั้น ล่าสุด เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 2564 ให้กับลูกค้าทรู 5G ทุกคน ทั้งลูกค้ารายเดือนและเติมเงิน

สามารถใช้งาน 5G ได้ต่อเนื่อง บนสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G บนคลื่นความถี่ 2600 MHz และ 700MHz *เริ่มให้บริการคลิ่น 700 MHz ทั่วประเทศในวันที่ 15 มกราคม 2564 เป็นต้นไป โดยมือถือจะต้องได้รับการอัพเดทซอฟต์แวร์จากผู้ผลิต

ลูกค้าสามารถเริ่มใช้บริการ True5G ได้ง่ายๆ ไม่ต้องกดดอกจัน และไม่ต้องเปลี่ยนซิม เพียงใช้สมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G ในพื้นที่ให้บริการ 5G

และสำหรับลูกค้า ที่ใช้แพ็กเกจ 4G สามารถทดลองใช้บริการ 5G ได้เช่นกัน เพียงใช้กับสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G และอยู่ในพื้นที่ให้บริการ 5G โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม บนแพ็กเกจเดิม ไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจ ไม่ต้องเปลี่ยนซิม และไม่ต้องกดดอกจันใดๆ

โดยการเปิดให้ลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ 4G ทดลองใช้บริการ 5G ได้ทันที

*หากมีการเปลี่ยนแปลง จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Come True with True 5G ยินดีต้อนรับเข้าสู่ชีวิตอัจฉริยะ กับทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะ ที่ดีกว่า เร็วแรงกว่า รายเดียว ที่ครบสุดทุกย่านความถี่ ใช้ได้ครบ 77 จังหวัด

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OPPO เข้าร่วมรับตำแหน่งคณะกรรมการบริหารของ Connectivity Standards Alliance
“Google Nest Mini” เวอร์ชั่นภาษาไทย เฉพาะที่เว็บไซต์ TrueStore เท่านั้น
OPPO A15 NEW สีใหม่! สีเงิน Rainbow Silver ให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 4,699 บาท

Leave Your Reply

*