อย่างที่เรารู้กันแล้วว่าในวันที่ 14 มกราคม 2021 ทาง Samsung จะมีอีเว้นท์อีกครั้ง และแน่นอนว่ามันคือการเปิดตัว Samsung Galaxy S21 อย่างเป็นทางการ

Samsung Galaxy Buds Pro

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่างานใหญ่แบบนี้นอกจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Samsung Galaxy S21 แล้วทาง Samsung มักเปิดผลิตภัณฑ์ตัวอื่นด้วยเช่นกัน

ล่าสุดผู้ใช้ทวิตเตอร์ WalkingCat ได้เผยภาพและราคา Galaxy Buds Pro หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ที่อ้างว่ามันจะมาพร้มกับระบบ ANC และกันน้ำได้พร้อมราคาที่เห็นแล้วคาดว่าเปิดตัวมาเพื่อท้าทนกับ AirPods Pro

Samsung Galaxy Buds Pro

โดยจากภาพ Samsung Galaxy Buds Pro ที่หลุดออกมาทำให้เราได้เห็นว่าหูฟังรุ่นใหม่ที่กำลังจะะเปิดตัวมาพร้อมกับดีไชต์ใหม่ ทั้งยังรองรับระบบตัดเสียงรบกวน (ANC)และมันยัง รองรับ Spatial Audio, ไมโครโฟน 3 ตัว, การช่วยเหลือด้วยเสียง Bixby ตลอดเวลาและการกันน้ำระดับ IPX7 Buds Pro จะใช้เวลาเล่น 8 ชม. (28 ชม. พร้อมเคส) และเวลาสนทนา 4.5 ชม. (15 ชม. พร้อมเคส) และกันน้ำตามมาตรฐาน IPX7

Samsung Galaxy Buds Pro

มีรายงานว่าระบบควบคุมเสียงรบกวนอัจฉริยะของ Samsung จะมีโหมดการสนทนา นอกจากนี้เอียร์บัดยังรองรับระบบเสียงเชิงพื้นที่คล้ายกับ AirPods Pro

ในส่วนของราคา Samsung Galaxy Buds Pro ตามที่หลุดออกมาคือ 199 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 6,000 บาท

Samsung Galaxy Buds Pro

เหลือเวลาอีกแค่ไม่นานแล้วครับ เราก็จะได้เห็นมือถือซีรีส์เรือธงดังกล่าวเปิดตัวกันแล้ว ในงานผมมั่นในว่าเราจะได้เห็น Samsung Galaxy Buds Pro เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน

ขอบคุณที่มา: www.iclarified.com, www.voice.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OnePlus เปิดตัว “OnePlus Nord 2 5G” สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในราคาที่เอื้อมถึง
LINE โชว์แกร่ง นำคนไทยปรับตัวสู้ COVID-19
“iOS 12.1.3” สามารถอัปเดตแล้ววันนี้

Leave Your Reply

*