ก่อนหน้านี้ Apple ออกประกาศว่าจะไม่แถมที่ชาร์จให้ตั้งแต่ iPhone 12, Apple Watch มาให้ โดยมีการอ้างเกี่ยวกับเรื่องของสิ่งแวดล้อม

Samsung Galaxy S21 Series

และยังตัดหูฟังออกไปจนเรียกไดว่าเหลือที่ชาร์จเพียงอย่างเดียวที่อยู่ในกล่อง จนทำให้ Samsung นั้นมีการปล่อยภาพแซวว่า เขายังให้อยู่นะ

Samsung Galaxy S21 Series

แต่ล่าสุดนี้ดูเหมือนกับประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยอีกครั้ง เมื่อหน่วยงานตรวจสอบอุปกรณ์ในประเทศบราซิล ทำงานเหมือนกับทาง กสทช. นั่นแหล่ะ ได้เผยว่า Samsung ตัดที่ชาร์จออกเหมือนกับ Apple และล่าสุด Samsung ก็ได้ลบแซวของ Apple ออกไปด้วย

จนทำให้ประเด็นนี้จะถกเถียงเรื่องชาร์จออกนั้นดีไหม คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นผลดีต่อผู้บริโภคเพราะตัดทั้งที่ชาร์จและหูฟังออกเพื่อให้ไปใช้ระบบไร้สายนั่นเอง

Samsung Galaxy S21 Series

อย่างไรก็ตามสำหรับเรื่องของการตัดอุปกรณ์ออกก็จะส่งผลให้กล่องเล็กลง และขนส่งได้ง่ายมากขึ้น ทำให้ Samsung เลือกที่จะทำนั่นเอง และมีความเป็นไปได้สูงว่าใน Samsung Galaxy S21 Series ทั้ง 3 รุ่นที่กำลังจะเปิดตัวในต้นเดือนหน้าจะไม่แถมที่ชาร์จมาให้เช่นกัน

ดังนั้นฝ่ายการตลาดต้องระวังในเรื่องการแซวในอนาคตต่อไปนะครับ

ข้อมูล :9to5google

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Xiaomi 14 Ultra และ Xiaomi 14” สมาร์ทโฟนเรือธง กล้องไลก้า สเปกขั้นเทพ [ในตลาดโลก]
สิ่งที่เราจะได้เห็นใน MacBook Air 2024 ก่อนเปิดตัวในอีเวนต์ Apple มีนาคมนี้! 
เปิดตัว “BYD ATTO 3” ราคา 1,199,900 บาท* เผยความพร้อมจากโชว์รูมผู้จำหน่ายทั่วประเทศ

Leave Your Reply

*