หากใครเป็นแฟนคลับของสมาร์ทโฟนจากค่าย Xiaomi และละก็เราคาดว่าหลายๆ คนคงไม่พลาดข่าวความเคลื่อนไหวของ Mi 11 series สมาร์ทโฟนเรือธงที่มีกำหนดการเปิดตัวในช่วงสิ้นปีนี้แน่นอน

Xiaomi Mi 11 และ Xiaomi Mi 11 Pro

ทั้งนี้ล่าสุดเว็บไซต์ต่างประเทศชื่อดังอย่าง notebookcheck.net ได้นำเสนอภาพของ Xiaomi Mi 11 ที่หลุดออกมาให้เราเห็นอย่างชัดเจน

ซึ่งภาพของ Xiaomi Mi 11 ที่หลุดออกมาคาดว่าทีมงานน่าจะทำออกมาทดสอบความสมบูรณ์ในขั้นตอนสุดท้าย และพลาดให้มีคนเก็บภาพไว้ได้จนกลายเป็นข่าวขึ้นมาก

Xiaomi Mi 11 และ Xiaomi Mi 11 Pro

จากภาพดังกล่าวเผยให้เราได้เห็นกล้องหลังที่มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ กล้องหลัง 3 เลนส์ จากสิ่งที่เราสามารถบอกได้ว่า Mi 11 หรือ Mi 11 Pro มีกล้องด้านหลัง 3 ตัวพร้อมกับสิ่งที่ดูเหมือนแฟลช LED สองดวงหรือแฟลช LED และกล้อง ToF วงแหวนสีเงินรอบเลนส์

Xiaomi Mi 11 และ Xiaomi Mi 11 Pro

โดยตามข่าวบอกว่ากล้องหลักจะมาพร้อมกับความละเอียด 108 ล้านพิกเซล และใช้เซ็นเซอร์ตัวเดียวกับ Samsung Galaxy S21 Ultra ที่มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 14 มกราคมปีหน้า ส่วนกล้องอีก 2 ตัวประกอบไปด้วยกล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้อง Macro ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

Xiaomi Mi 11 และ Xiaomi Mi 11 Pro

Xiaomi Mi 11 สมาร์ทโฟนตัวท็อปจะมาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED ที่รองรับค่ารีเฟรชเรท 120Hz บนความละเอียด Quad HD+ แรงด้วยชิป Snapdragon 888 SoC (Xiaomi Mi 11 จะเป็นรุ่นแรกทีได้ใช้งาน) และรองรับสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอและระบบสแกนใบหน้า 5,000 มิลลิแอมป์ รองรับชาร์จไวแบบมีสายและไร้สายที่ 50W

Xiaomi Mi 11 และ Xiaomi Mi 11 Pro
Xiaomi Mi 11 และ Xiaomi Mi 11 Pro

สำหรับ Xiaomi Mi series คาดว่าจะมาพร้อมกัน 2 รุ่นด้วยกันคือ Xiaomi Mi 11 และ Xiaomi Mi 11 Pro สุดท้ายจะเป็นอย่างไรต้องรอดูในงานเปิดตัววันที่ 28 ธันวาคม 2020 ที่กำลังจะถึงนี้ครับ

ข้อมูล :GSMArena

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ส่อง! น้ำหนักและขนาดเบื้องต้นของ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro รุ่นใหม่
สื่อต่างประเทศยืนยันว่าในงาน “WWDC 2020” จะไม่มีการเปิดตัว Hardware ใหม่
รัฐบาลอังกฤษปฏิเสธกลับแผนสแกนข้อความที่เข้ารหัส

Leave Your Reply

*