หลังจากปีอันแสนวุ่นวายที่ผ่านมานี้ ลองมาสวมบทบาทเป็นนักวิจัยผู้กล้าหาญที่ต้องการศึกษาฝูงกระรอกลึกลับ

ซึ่งน่าจะเป็นวิธีเริ่มต้นปี 2021 ที่ดีไม่น้อย นี่คือเรื่องราวของ Nuts ซึ่งเป็นเกมพัซเซิลมุมมองบุคคลที่หนึ่งเกมใหม่ล่าสุดจาก Noodlecake Studios ที่จะพร้อมให้เล่นบน Apple Arcade เร็วๆ นี้

ส่วนในเดือนหน้า Apple Arcade ขอต้อนรับ Spire Blast ซึ่งเป็นเกมจับคู่ 3 สุดสร้างสรรค์ที่ให้คุณจับคู่บล็อกที่มีสีเหมือนกันเพื่อทลายหอคอยอันไร้ที่สิ้นสุด แต่ระวังให้ดี… การจับคู่และยิงอิฐจะมีผลต่อการทลายของหอ

ลองเล่นอัพเดทล่าสุดใน Mini Motorways, Sneaky Sasquatch, Skate City, Patterned และ PAC-Man Party Royale เพื่อสัมผัสความสนุกสนานตลอดช่วงวันหยุดนี้

เร็วๆ นี้:  
Spire Blast จาก Orbital Knight –

เข้าสู่โลก Spire Blast ที่มีสีสันสดใส โดยผู้เล่นต้องจับคู่สีเพื่อยิงและทลายหอคอยในเกมพัซเซิลที่อิงหลักการฟิสิกส์นี้ ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับมังกรผู้หิวกระหายเพื่อทลายหอคอยลึกลับจำนวนมากที่ผุดขึ้นมาในรูปแบบและขนาดต่างๆ กันทั่วทั้งอาณาจักร

แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือ บล็อกจะได้รับผลจากแรงโน้มถ่วง ดังนั้นทุกสิ่งที่ผู้เล่นทำจะทลายหอคอยในแบบต่างๆ อย่างน่าตื่นเต้น ดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่นี่ 

Nuts จาก Noodlecake Studios –

ในฐานะนักวิจัยภาคสนามมือใหม่ ผู้เล่นจะได้ตุนเสบียงในคาราวาน พัฒนา GPS กางแผนที่ และเดินทางเข้าสู่ส่วนลึกของ Melmoth Forest ที่ลึกลับ ผู้เล่นจะได้ทำภารกิจจำนวนมากที่ท้าทายขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่งต้องใช้ทั้งการสังเกต การจับเวลา และตรรกะเพื่อศึกษาพฤติกรรมผิดธรรมชาติของฝูงกระรอกโดยการวางกล้องไว้ตามที่ต่างๆ ในระหว่างวันแล้วดูฟุตเทจในตอนกลางคืนเพื่อติดตามดูการเคลื่อนไหวทุกฝีก้าวของฝูงกระรอกนี้

พวกมันเอาถั่วไปซ่อนไว้ที่ไหนกันนะ ใช้เส้นทางลึกลับไหน และทำไมกระรอกพวกนั้นถึงมีพฤติกรรมประหลาดๆ ในขณะที่ศึกษาเรื่องเหล่านี้ ผู้เล่นก็จะได้ค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่ เป็นไปได้ไหมว่า… กระรอกพวกนี้กำลังร่วมมือกันทำอะไรบางอย่าง ใช้กล้องถ่ายรูปและวิดีโอ เซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว เครื่องจับความร้อน เครื่องบันทึกเสียง และเครื่องมืออื่นๆ เพื่อค้นหาว่าพวกมันกำลังวางแผนจะทำอะไร ดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่นี่ 

การอัพเดทล่าสุด: 

– การอัพเดทใน Mini Motorways’ Daily Detour มาพร้อมความท้าทายรายวันและรายสัปดาห์ที่รวมไปถึงลีดเดอร์บอร์ดและสองแผนที่ใหม่ให้ผู้เล่นได้สำรวจและลองเล่นในรูปแบบใหม่ๆ ผู้เล่นจะได้สำรวจเมืองที่สวยงามรอบโลกตั้งแต่ถนนที่คึกคักในกรุงมะนิลาไปจนถึงเทศกาลอันครึกครื้นในริโอเดจาเนโรโดยไม่ต้องก้าวออกจากบ้านให้เสี่ยงโรคเลยแม้แต่ก้าวเดียว 

– Skate City มาพร้อมรางวัลรายวันที่จะมอบให้ผู้เล่นในช่วงวันหยุดนี้ ซึ่งรวมไปถึงแผ่นบอร์ดพิเศษ เสื้อสเวตเตอร์น่าเกลียดๆ ชุดซานต้า และอื่นๆ อีกมากมาย ไปที่ร้านค้าสเก็ตเพื่อรับของขวัญฟรีทุกวันตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมเลย การอัพเดทในเกมยังมีอุปกรณ์และเพลงใหม่ๆ ให้ผู้เล่นได้ลองสัมผัสอีกด้วย

– Patterned มีลายใหม่ในธีมวันหยุดและวัฒนธรรมรอบโลกกว่า 120 ลาย ได้แก่ อเมริกากลาง อเมริกาใต้ ไอซ์แลนด์ สแกนดิเนเวีย และยุโรปตะวันตก และยังมีความสำเร็จใหม่ๆ รวมถึงลีดเดอร์บอร์ดใน Game Center อีกด้วย

– การอัพเดทใน PAC-MAN Party Royale มาพร้อมโหมดเล่นหลายคนแบบใหม่ที่ให้ผู้เล่นได้เล่นเกมอย่างสนุกสนานร่วมกับเพื่อนๆ และครอบครัวในห้องเดียวกัน โดยสามารถใช้อุปกรณ์ควบคุมได้สูงสุด 4 ตัวกับอุปกรณ์ Apple เพียงเครื่องเดียว จับคู่อุปกรณ์ควบคุม ไปที่ Local Mode และเชื่อมต่ออุปกรณ์ควบคุมแต่ละตัวเข้ากับเกมเพื่อสัมผัสประสบการณ์แบบ Couch Multiplayer อย่างแท้จริง นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้รับเขาวงกตในธีมฤดูหนาวเพื่อเป็นของขวัญล่วงหน้าในเทศกาลปีใหม่อีกด้วย

– Sneaky Sasquatch มีการอัพเดทใหม่ในฤดูหนาว ได้แก่ การสร้างตุ๊กตาหิมะ กิจกรรมการปาลูกบอลหิมะสไตล์แบทเทิลรอยัล และรางวัลช่วงเทศกาลวันหยุดอย่างของตกแต่งบ้าน หมวกซานต้า และอื่นๆ อีกมากมาย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OnePlus เตรียมเปิดตัว OnePlus Watch เวอร์ชั่น Cyberpunk 2077 พร้อมเปิดตัว 24 พฤษภาคม นี้
แอปเปิลเปิดตัว “Apple Pencil ใหม่” พร้อมพอร์ต USB-C แถมราคาถูกกว่าเดิม
สัมผัส “HUAWEI Mate X” สมาร์ทโฟน 5G จอพับได้เครื่องจริงที่ถึงไทยแล้ว!

Leave Your Reply

*