หลังจากที่ภาพของ Samsung Galaxy S21 และ Samsung Galaxy S21+ ได้เผยแพร่ออกไปโดยนักปล่อยข่าวออนไลน์ทั้ง Roland Quandt และ Evan Blass

แต่ยังไม่มีการปรากฏตัวของ Samsung Galaxy S21 Ultra ล่าสุดนี้มีภาพหลุดออกมาโดยมีสีทั้ง Phantom Black และ Phantom Silver

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

นอกจากขนาดของหน้าจอที่แตกต่างกันแล้วสิ่งที่แตกต่างกันแบบเห็นได้ชัดคือกล้องของ Samsung Galaxy S21 Ultra ติดตั้งมาทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน และมีช่องเสียบ USB-C พร้อมกับลำโพง และยังไม่มีช่องเสียบหูฟังเหมือนเดิม และยังคงได้ใช้ขุมพลัง Snapdragon 888 และ Exynos 2100 รุ่นใหม่ล่าสุด

amsung Galaxy S21 Ultra

โดยคาดว่าครั้งนี้ขุมพลัง Exynos จะมีพลังมากกว่า Snapdragon รุ่นล่าสุด ส่วน RAM จะมีให้เลือกแค่ 12GB เท่านั้น ส่วนความจำจะมีให้เลือก 128GB / 256GB ส่วน 512GB ยังคงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเพิ่มหรือไม่

ส่วนระบบปฏิบัติการมาพร้อมกับ Android 11 ครอบบน OneUI 3.1 ทั้งนี้มือถือรุ่นนี้จะสามารถใช้งานปากกา S Pen ได้เหมือนกับ Galaxy Note20 Series ทั้งนี้กล้องทั้ง 4 จะมีสเปกดังนี้

ทั้งนี้ยังไม่มีการแจ้งว่า จะซูมได้เท่าไหร่ แต่คาดว่าจะได้ใช้โหมด Moon Mode และ Night Mode ได้เช่นเดียวกัน สุดท้ายคงต้องรอดูรายละเอียดต่อไป

ขอบคุณที่มา: www.phonearena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ! iPhone XR 2019 (iPhone 11R) อาจเพิ่มสีใหม่อีก 2 สี คาดเป็นสีเขียวและสีม่วง
Apple ประกาศความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับ iOS, Safari และ App Store ในสหภาพยุโรป
เปิดราคาไทย Samsung Galaxy Note20 Series ทุกรุ่น

Leave Your Reply

*