เว็บไซต์ The Elec ในเกาหลีใต้ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับ iPhone ในรุ่นต่อไป หรือ iPhone 13 ก็มีข่าวดีสำหรับใครที่บ่นว่า iPhone 12 ทำไมยังใช้หน้าจอแบบเดิมแต่มีขนาดใหญ่เพราะรุ่นนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในหลายจุดพเลยครับ

เริ่มตั้งแต่ชนิดของหน้าจอจะมีการเปลี่ยนใช้จอแบบ LTPO ซึ่งจะมีความดีงามคือหน้าจอรุ่นนี้มีการจัดการทรัพยากรที่ดีขึ้น และยังสามารถให้การตอบสนองของหน้าจอที่ดีกว่าเดิม

โดยสามารถใส่ค่า Refresh Rate 120Hz ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนรอคอยอยู่ เห็นแบบนี้หลายคนก็คงชื่นใจ แต่ความจริงมันคือจอประเภทเดียวกับที่ Samsung Galaxy Note 20 Ultra และ Galaxy Z Fold 2 ใช้อยู่

แต่ยังไม่หมด เพราะล่าสุด Ming Chi Kuo นักวิเคราะห์สินค้า Apple ได้คาดการณ์ว่า iPhone 13 ทั้งหมดจะพร้อมเปิดตัวในเดือนกันยายน 2021

โดยขุมพลังของเครื่องรุ่นนี้จะมาพร้อมกับ Apple A15 ผลิตโดย TSMC คาดว่าจะมาพร้อมกับมีการแก้ปัญหาจากรุ่นเดิม สุดท้ายแล้วคาดว่า iPhone 12 จะเป็นมือถือที่ขายดีตามคาดเช่นเคย

ดังนั้นใครที่จะซื้อ iPhone 12 ตอนนี้ยังคงซื้อได้ ยังไม่ต้องกังวลแต่อย่างใดครับ

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Google Chrome” เริ่มทดสอบ Dark Mode ทั้ง iOS, Android, macOS และ Windows
ขอแนะนำ M1 Pro และ M1 Max ซึ่งเป็นชิปที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่ Apple เคยสร้างมา
อีกครั้ง! “iPhone 14” ช่วยชีวิตนักปีนเขาที่ประสบอุบัติเหตุ ด้วยฟีเจอร์ขอความช่วยเหลือผ่านดาวเทียม

Leave Your Reply

*