Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ “Dickinson” ซีซันสอง ซีรีส์เจ้าของรางวัล Peabody Award เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดให้กับนักแสดงสาว Hailee Steinfeld และ Emily Dickinson นักกวีผู้จุดประกายซีรีส์เรื่องนี้ 

ซีรีส์คอมเมดี้ต้นฉบับเรื่องฮิต สร้างโดย Alena Smith และนำแสดงโดย Hailee Steinfeld นักแสดงเจ้าของรางวัล Academy ในบทนักเขียนผู้เป็นตำนาน จะกลับมาในซีซันสองในวันที่ 8 มกราคม 2021 เฉพาะบน Apple TV+ ที่เดียวเท่านั้น

เพื่อเป็นการฉลองให้กับวันเกิดของ Emily Dickinson ไอคอนแห่งวรรณคดีอเมริกัน และ Hailee Steinfeld ซึ่งตรงกับวันที่ 10 ธันวาคม Apple TV+ ได้ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ “Dickinson” ซีซันสอง

ซึ่งเป็นซีรีส์คอมเมดี้ต้นฉบับจาก Apple ที่ได้รับคำชมมากมายและชนะรางวัล Peabody Award ซีรีส์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสนุก ๆ เกินจะคาดเดาเกี่ยวกับนักกวีสาวผู้มีความคิดล้ำยุค

โดยในซีซันใหม่ของซีรีส์นี้จะมีทั้งหมด 10 ตอน ซึ่งจะเริ่มฉายสามตอนแรกก่อนในวันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2021 ตามด้วยตอนใหม่ที่จะฉายในทุกวันศุกร์ มีให้รับชมบน Apple TV+ ที่เดียวเท่านั้น

ซีรีส์เรื่องนี้ถูกสร้าง เขียนบท และอำนวยการสร้างโดย Alena Smith นำแสดงโดย Hailee Steinfeld นักแสดงสาวเจ้าของรางวัล Academy Award ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Golden Globe Award ที่นอกจากจะแสดงนำแล้วยังเป็นผู้อำนวยการสร้างเองด้วย

โดย “Dickinson” ซีซันสองจะติดตาม Emily Dickinson (รับบทโดย Steinfeld) เมื่อเธอได้ถูกดึงออกมาจากโลกแห่งวรรณกรรมส่วนตัวของเธอ และเปิดตัวสู่สาธารณะ ในขณะที่เธอต้องต่อสู้กับความคิดของตัวเองที่ยังแคลงใจว่าชื่อเสียงนั้นอาจนำมาซึ่งอันตราย

ซีซันใหม่ของ “Dickinson” ที่หลายคนรอคอย เป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ Steinfeld และทีมนักแสดง นำโดย Jane Krakowski, Anna Baryshnikov, Ella Hunt, Toby Huss และ Adrian Blake Enscoe รวมถึงแร็ปเปอร์ นักร้อง และนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Wiz Khalifa ที่จะกลับมาในบท ‘Death’ นอกจากนั้นในซีซันใหม่นี้ยังเปิดตัวดารารับเชิญใหม่อย่าง Nick Kroll ที่จะมารับบทเป็น ‘Edgar Allan Poe,’ Timothy Simons ที่จะมารับบทเป็น ‘Frederick Law Olmsted,’ Ayo Edebiri ที่จะมารับบทเป็น ‘Hattie’ และ Will Pullen ที่จะมารับบทเป็น ‘Nobody’ รวมทั้งดารารับเชิญก่อนหน้านี้ Finn Jones ที่จะมารับบทเป็น ‘Sam Bowles’ และ Pico Alexander ที่จะมารับบทเป็น ‘Ship’

ซีรีส์ “Dickinson” อำนวยการสร้างโดย Alena Smith, Michael Sugar และ Ashley Zalta จาก Sugar23 Productions, Paul Lee และ Josh Stern จาก wiip, Alex Goldstone จาก Anonymous Content และ Hailee Steinfeld นอกจากนั้น Alena Smith ยังเป็นผู้เขียนบทและโชว์วันเนอร์ด้วย โดยมี wiip, Anonymous Content และ Sugar23 เป็นบริษัทผู้ผลิต หลังจากที่ซีรีส์เรื่องนี้เปิดตัวเป็นครั้งแรกก็ชนะรางวัล Peabody Award และได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัล GLAAD Media Award

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค พร้อมยังชนะรางวัลมาแล้วมากมาย Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก

นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากถึง 136 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้วมากกว่า 40 รางวัลในระยะเวลาเพียง 12 เดือนเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Primetime Emmy Award, Daytime Emmy Awards, SAG Award, NAACP Image Award, Critics Choice Award, Peabody Award หรือรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/promo/

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ apple.com/tvpr และตรวจสอบสิทธิ์ในการรับชมฟรีพร้อมอุปกรณ์ที่สามารถรับชมได้ทั้งหมดที่ offers.appletvapp.apple

เนื่องจากธนาคารแห่งประเทศไทยได้ออกระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัลใหม่เพื่อป้องกันการโจรกรรมทางการเงิน ลูกค้าที่ชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและบริการบน App Store, Apple Arcade, Apple Music, iCloud, และ Apple TV+ ผ่านผู้ให้บริการเครื่อข่ายโดยตรงจึงต้องลงทะเบียนยืนยันตัวตนผ่านช่องทางที่ผู้ให้บริการเครือข่ายแต่ละรายกำหนด หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายของท่าน

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
พบ iPad ราคาพิเศษที่งาน Thailand Mobile Expo 2019
เปิดตัว “Xperia 5 V” เรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด สเปคแรง ถ่ายวิดีโอ 4K HDR
เผยเบื้องหลัง นวัตกรรมบานพับหนึ่งเดียวของ “Galaxy Z Flip” สมาร์ทโฟนพับได้สุดไอคอนิกจากซัมซุง

Leave Your Reply

*