เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับ สำหรับ AirPods Max ความลงตัวที่สมบูรณ์แบบระหว่างคุณภาพเสียงที่คมชัดมีพลังและความมหัศจรรย์ที่เรียบง่ายของ AirPods ที่สุดแห่งประสบการณ์การฟังแบบส่วนตัวอยู่ที่นี่แล้ว

การออกแบบ

ท่วงทำนองใหม่ แห่งนวัตกรรมเราสร้างสรรค์หูฟังแบบครอบหูขึ้นมา ใหม่หมดในทุกรายละเอียด โดยตั้งแต่ โฟมบุนุ่มไปจนถึงส่วนโค้งเหนือศีรษะ AirPods Max ได้รับการออกแบบมาให้ครอบบนศีรษะหลายรูปทรงได้แนบชิดสนิทพอดี เพราะเป้าหมายของเราคือการให้คุณได้เต็มอิ่มไปกับเสียงที่สมจริงในทุกรายละเอียดนั่นเอง

ส่วนโค้งเหนือศีรษะตามแนวของที่คาดนั้นทำมาจากตาข่ายถักที่ระบายอากาศได้ดี จึงช่วยกระจายน้ำหนักและลดแรงกดบนศีรษะ

โครงสแตนเลสสตีลหุ้มด้วยวัสดุที่มีผิวสัมผัสนุ่ม จึงเป็นการผสมผสานที่ลงตัวของความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และความสบายเมื่อสวมใส่

ก้านที่ยืดหดได้จะยืดออกอย่างนุ่มนวลและคงอยู่ในระดับที่คุณกำหนดไว้ เพื่อให้ใส่ได้กระชับพอดีและแนบชิดสนิทหู

ที่ครอบหูอะลูมิเนียมที่ผ่านการชุบผิว อย่างสวยงามมาพร้อมกลไกที่ปฏิวัติมาใหม่ ทำให้ที่ครอบหูแต่ละข้างหมุนได้อย่างอิสระ และกระจายแรงกดให้สมดุล

ผ้าตาข่ายที่ออกแบบมาโดยเฉพาะจะหุ้มรอบโฟมรองหูแบบบุนุ่มเพื่อให้ความรู้สึกที่นุ่มเหมือนหมอนขณะฟัง

โฟมรองหูแบบบุนุ่มได้รับการผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถันพร้อมด้วยเมโมรี่โฟมที่ผ่านการออกแบบทางวิศวกรรมด้านอะคูสติกเพื่อให้แนบชิดสนิทหูพอดี นี่แหละหัวใจสำคัญสำหรับเสียงที่เหนือชั้น

Digital Crown ให้คุณควบคุมระดับเสียงอย่างแม่นยำ สลับไปมาระหว่างแทร็ค รับสายโทรศัพท์ หรือจะ เรียกใช้งาน Siri ก็ได้

คุณภาพเสียง ฟังดูเหมือนฝัน

AirPods Max นำเสียงที่คมชัดสมจริงมารวมเข้ากับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรมเพื่อมอบประสบการณ์การฟังอย่างที่ไม่มีใครเทียบ โดยแต่ละส่วนของไดรเวอร์ที่สร้างมาโดยเฉพาะนั้นจะทำงานร่วมกันเพื่อเนรมิตเสียงที่มีความผิดเพี้ยนน้อยมากในทุกช่วงเสียงที่คุณได้ยิน ตั้งแต่เสียงเบสที่ทุ้มลึกหนักแน่น จนถึงเสียงกลางที่เที่ยงตรงและเสียงสูงที่ใสสะอาด แล้วคุณจะได้ดื่มด่ำไปกับทุกตัวโน้ตด้วยนิยามใหม่ของความชัดเจน

การฟังที่เต็มอิ่มสมจริง

เพื่อตัดเสียงรบกวนจากภายนอก AirPods Max จะใช้ไมโครโฟนที่หันออกด้านนอกรวม 6 ตัวเพื่อตรวจจับเสียงในบริเวณที่คุณอยู่ และไมโครโฟนที่หันเข้าด้านในอีก 2 ตัวเพื่อวัดเสียงที่คุณได้ยิน ในขณะที่ไมโครโฟนแบบบีมฟอร์มมิ่งช่วยแยกเสียงพูดของคุณขณะคุยโทรศัพท์เพื่อให้อีกฝ่ายได้ยินชัดเจน แม้ในที่ที่ลมแรง

ระบบเสียงที่ประมวลผลด้วยคอมพิวเตอร์คีย์สำคัญของประสิทธิภาพ

AirPods Max แต่ละข้างมาพร้อมชิพ H1 อันทรงพลังที่ออกแบบโดย Apple รวมถึงดีไซน์อะคูสติกแบบเฉพาะ และซอฟต์แวร์อันล้ำสมัย อีกทั้งยังใช้ระบบเสียงที่ประมวลผลด้วยคอมพิวเตอร์เพื่อสร้างประสบการณ์การฟังสุดล้ำ

โดยอาศัยคอร์ประมวลผลเสียงทั้ง 10 คอร์ในชิพแต่ละตัวเพื่อช่วยตัดเสียงรบกวนจากภายนอก ปรับเสียงให้เข้ากับความกระชับและแนบสนิทของโฟมรองหูแบบบุนุ่ม ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้เสียงของฉากในภาพยนตร์รู้สึกราวกับว่ากำลังเกิดขึ้นรอบตัวคุณ

EQ แบบปรับได้เองจะปรับแต่งเสียงให้เข้ากับความกระชับพอดีและแนบสนิทของโฟมรองหูแบบบุนุ่ม ในขณะที่ไมโครโฟนที่หันเข้าด้านในจะวัดเสียงที่คุณได้ยิน แล้วปรับความถี่ของเพลงเพื่อมอบประสบการณ์ที่เต็มอิ่มอย่างสม่ำเสมอ และถูกต้องแม่นยำทุกตัวโน้ต

เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรมจะใช้สัญญาณต้านเสียงรบกวนที่เท่ากันเพื่อตัดเสียงจากภายนอก เพื่อให้คุณได้เต็มอิ่มกับสิ่งที่ฟังอยู่

กดปุ่มควบคุมเสียงรบกวนเพื่อสลับเป็นโหมดฟังเสียงภายนอก ซึ่งจะปล่อยให้เสียงที่อยู่ภายนอกเข้ามา ทีนี้คุณก็โต้ตอบกับสิ่งรอบตัวได้อย่างเป็นธรรมชาติแล้ว

ระบบเสียงตามตำแหน่งพร้อมการติดตามศีรษะ แบบไดนามิกจะสร้างประสบการณ์ระดับโรงภาพยนตร์สำหรับภาพยนตร์และรายการต่างๆ ด้วยเสียงที่โอบล้อมรอบๆ ตัวคุณ

โดย AirPods Max และ iPhone หรือ iPad จะใช้ไจโรสโคปและอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวที่มีอยู่ในตัวเพื่อติดตามการขยับของศีรษะแม้เพียงเล็กน้อย แล้วยึดตำแหน่งของเสียงไว้กับอุปกรณ์ของคุณ

เรียบง่ายอย่างพิถีพิถัน

AirPods Max ได้สานต่อความมหัศจรรย์ของผลิตภัณฑ์ตระกูล AirPods มาเต็มๆ เพื่อให้คุณทำทุกอย่างได้ง่ายในแบบไร้สาย ตั้งแต่การตั้งค่าจนถึงการออกคำสั่ง Siri ซึ่งล้วนทำให้ประสบการณ์การฟังของคุณราบรื่นไม่มีสะดุดในทุกๆ วัน และบนอุปกรณ์ทุกๆ เครื่อง

ตั้งค่าด้วยการแตะแค่ครั้งเดียว
AirPods Max เชื่อมต่อกับ iPhone

AirPods Max เชื่อมต่อกับ iPhone หรือ iPad ของคุณในทันที ส่วนการจับคู่ก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่วาง AirPods Max ไว้ใกล้ๆ อุปกรณ์ของคุณ แล้วแตะ “เชื่อมต่อ” บนหน้าจอ

ยังมีอะไรมหัศจรรย์ให้ค้นพบอีกเยอะ

การตรวจจับเมื่อสวมบนศีรษะ : AirPods Max จะหยุดเล่นเสียงเมื่อคุณถอดออก และกลับมาเล่นต่อเมื่อคุณใส่กลับ ไม่ว่าจะจังหวะไหนก็รับรองว่าไม่มีพลาด

การอ่านข้อความ : ให้ Siri อ่านข้อความให้คุณฟังทันทีที่ได้รับด้วยคุณสมบัติ “การอ่านข้อความ”4 และคุณยังสามารถบอก Siri ให้ตอบกลับได้โดยไม่ต้องใช้มือ

Siri ที่พร้อมใช้งานเสมอ : ดูเส้นทาง ตรวจสอบสภาพอากาศ นัดเวลาประชุม และอีกมากมายด้วยการพูดง่ายๆ ว่า “หวัดดี Siri” และยังมีชุดคำสั่งมากมายให้เลือกใช้ ทีนี้ผู้ช่วยส่วนตัวคนโปรดก็จะคอยช่วยเหลือคุณได้มากยิ่งกว่าที่เคย

เคสนี้ประหยัดพลัง

เมื่อเก็บใน Smart Case ที่บางและนุ่ม AirPods Max ก็จะเข้าสู่สถานะใช้พลังงานต่ำเป็นพิเศษเพื่อประหยัดแบตเตอรี่

แบตเตอรี่ที่ไปต่อได้เรื่อยๆ แล้วก็เรื่อยๆ

20 ชั่วโมง เมื่อฟังเพลง ดูภาพยนตร์ หรือสนทนา ขณะเปิดใช้งาน เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟและระบบเสียงตามตำแหน่ง5และชาร์จผ่านช่องต่อ Lightning เพียงแค่ 5 นาที ก็สามารถใช้ฟังได้นาน 1.5 ชั่วโมง

AirPods Max
AirPods Max
AirPods Max
AirPods Max
AirPods Max

AirPods Max มี 5 โทนสีเข้ากันดี กับทุกโทนเสียง สีเงิน, สีเทาสเปซเกรย์, สีสกายบลู, สีชมพู และ สีเขียว พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วในราคา 19,900 บาท

โดยคาดว่าจะพร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 15 ธันวาคม นี้

ขอบคุณที่มา: www.apple.com/newsroom

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว Qubii ตัวช่วยสำรองข้อมูลอัจฉริยะ การันตีความปลอดภัยด้วยรางวัลชั้นนำ
เปิดตัว “DJI Mic 2” ยกระดับความเป็นเลิศในการบันทึกเสียงระดับมืออาชีพ
เป็นเจ้าของหม้อทอดไร้น้ำมันอัจฉริยะ “Mi Smart Air Fryer ขนาด 3.5 ลิตร”

Leave Your Reply

*