Apple Music ชวนคุณมาต้อนรับฤดูหนาวด้วยบทเพลงชิล ๆ ในเพลย์ลิสต์ “Acoustic Chill” 

ที่คัดสรรบทเพลงแนวอะคูสติกที่ดีที่สุดมาให้คุณได้ชิลไปกับเพลงสบาย ๆ ชวนให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจไม่เบา และ Exclusive Compilation ชื่อว่า “Belter 9.0 “โฟล์คเน่อ” ที่รวบรวมผลงานเพลงเพราะ ๆ จากกลุ่มศิลปินของภาคเหนือในนาม “Folkner” หรือ “โฟล์คเน่อ”

นำทีมโดยหนึ่ง สลีปเปอร์วัน โปรดิวเซอร์ชื่อดังซึ่งอาศัยอยู่ที่เชียงใหม่และมีโอกาสได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับเหล่าศิลปินที่เป็นตำนาน รวมถึงศิลปินดาวรุ่งหน้าใหม่

โดยใน Compilation ชุดนี้ ได้รวบรวมผลงานเพลงของศิลปินมากควา สามารถ ได้แก่ สลีปเปอร์วัน เขียนไขและวานิช ลานนา คัมมินส์  นรเทพ มาแสง บอย อิมเมจิ้น และศิลปินจากภาคเหนือที่น่าสนใจอีกมากมายเข้าไว้ด้วยกัน แฟนเพลงสายชิลสามารถฟังเพลย์ลิสต์ “Acoustic Chill” และเพลงใน “Belter 9.0 “โฟล์คเน่อ” แบบเอ็กซ์คลูซีฟได้แล้ววันนี้บน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น

ฟังเพลย์ลิสต์ “Acoustic Chill” ได้ที่: https://music.apple.com/th/playlist/acoustic-chill/pl.b5e8dbe8a706496496e1292466839207

ฟังเพลงใน “Belter 9.0 “โฟล์คเน่อ” ได้ที่: https://music.apple.com/th/album/belter-9-0-โฟล-คเน-อ/1540560545

เนื่องจากธนาคารแห่งประเทศไทยได้ออกระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัลใหม่เพื่อป้องกันการโจรกรรมทางการเงิน ลูกค้าที่ชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและบริการบน App Store, Apple Arcade, Apple Music, iCloud, และ Apple TV+ ผ่านผู้ให้บริการเครื่อข่ายโดยตรงจึงต้องลงทะเบียนยืนยันตัวตนผ่านช่องทางที่ผู้ให้บริการเครือข่ายแต่ละรายกำหนด หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายของท่าน

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หัวเว่ยรุกตลาดนวัตกรรมยานยนต์ เปิดตัวชิ้นส่วนประกอบอัจฉริยะ
เป็นเจ้าของหูฟังเซนไฮเซอร์ได้ง่ายๆ ภายในไม่กี่คลิกที่เซนไฮเซอร์ ออนไลน์ สโตร์
แคสเปอร์สกี้แนะนำขั้นตอนการป้องกันและแก้ไขหลังต่อเหตุการณ์ Ransomware โจมตีโรงพยาบาล

Leave Your Reply

*