ก่อนหน้านี้มีการรายงานออกมาจากสื่อเมืองนอกมานานรวมถึงนักปล่อยข่าวหลุดออกมาว่า Samsung Galaxy S21 จะมีการพัฒนาให้สามารถใช้งานกับปากกา S Pen ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ S Pen ถูกสงวนกับ Galaxy Note Series รวมถึง Tablet มาอย่างยาวนาน

ส่วน ข่าวการพัฒนาของ Galaxy S21 แบบนี้หลายคนคงจะต้องถามหา Galaxy Note21 ว่าจะยังมีการพัฒนาต่อหรือไม่ ล่าสุด Ice Universe ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการพัฒนาของ Galaxy Note21 Series ออกมาว่ายังไม่มีข้อมูลออกมาแต่อย่างใด แต่อาจจะยังไม่สามารถสรุปได้เพราะ Samsung Galaxy Note มักจะเปิดตัวช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

Samsung Galaxy S21 

แต่สิ่งที่น่าคิดก็คือ Samsung อาจจะโฟกัสไปทางมือถือพับได้ มากขึ้น ในปีหน้า ผ่าน Galaxy Z Lineup แทนที่จะต้องทำ Galaxy Note ออกมาอีกรุ่น ด้วยกระแสของมือถือพับได้ที่เริ่มมามากขึ้น ก็ทำให้เกิดการทำนายว่านี่อาจจะเป็นจุดที่ยากต่อการได้ไปต่อของ Galaxy Note Series แล้วหรือเปล่า คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ข้อมูล :Phonearena,www.phonearena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
จริงแท้! มาอีกชุดภาพ “Samsung Galaxy S24 Ultra” สี Titanium Gray ชุดใหม่ล่าสุดก่อนเปิดตัว
HUAWEI อาจจะเปิดตัว P30 Pro New Edition ในวันที่ 15 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้
มาแล้ว! เครื่องดัมมี่ “iPhone 15 Pro” ยืนยันมาพร้อมพอร์ต Type-C

Leave Your Reply

*