นับตั้งแต่ Apple Arcade เปิดตัวในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้มีการเปิดตัวเกมระดับรางวัลมากมายให้ชาวเกมเมอร์ได้สนุกกัน

และในสัปดาห์นี้เกมที่ทุกคนรอคอย The Pathless จากค่าย Giant Squid และ Annapurna Interactive กำลังจะเปิดตัวให้สมาชิก Apple Arcade ทุกคนได้สนุกกัน มาเตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกไปตะลุยโลกกว้างและต่อสู้กับอสูรร้ายเพื่อคืนแสงสว่างให้กับดินแดนอีกครั้งในวันพฤหัสบดีนี้

ancientruin
เกมที่จะเปิดตัวในสัปดาห์นี้:

The Pathless เกมจากค่าย Giant Squid และ Annapurna Interactive มหากาพย์แห่งการผจญภัยที่ผู้เล่นจะต้องสวมบทเป็นนักล่าหรือ Hunter นักยิงธนูระดับปรมาจารย์ผู้ออกเดินทางข้ามโลกกว้างสุดลึกลับเพื่อล้างคำสาปมืดดำที่ครอบงำโลกเอาไว้ ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับสหายนกอินทรีย์ แล้วทะยานไปในอากาศ โชว์ฝีมือกายกรรมอันอ่อนพลิ้ว และใช้กลเทคนิคสุดเจ๋ง ด้วยรูปแบบการยิงธนูที่มีลักษณะเฉพาะ

ทำให้สามารถยิงเป้าได้อย่างง่ายดายแม้กำลังเคลื่อนตัวด้วยความเร็วสูง วิญญานชั่วร้ายร่างยักษ์คอยดักซุ่มอยู่ในป่า ผู้เล่นจะต้องล่าพวกมันและระวังไม่ให้ให้ตนกลายเป็นผู้ถูกล่าเสียเอง มาสนุกไปกับมหากาพย์สงครามต่อกรกับอสูรต้องคำสาปเพื่อคืนแสงสว่างให้กับดินแดนอีกครั้ง ตอนนี้ชะตากรรมของโลกกำลังถูกแขวนไว้บนตาชั่ง

elkbattle
เกมใหม่ที่จะมาในเร็ว นี้:

Alba: A Wildlife Adventure จากค่าย ustwo games เป็นเกมที่ติดตาม Alba นักเดินทางผู้น่ารักที่ออกเดินทางไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่บนเกาะเมดิเตอร์เรเนียนแสนสวย Alba พร้อมแล้วที่จะเพลิดเพลินไปกับฤดูร้อนที่แสนสงบและการสำรวจสัตว์ป่าอันน่าตื่นใจไปพร้อมกับ Ines เพื่อนของเธอ

แต่แล้วเมื่อเธอได้พบว่ามีสัตว์กำลังได้รับอันตราย เธอก็ไม่อาจนิ่งนอนใจได้และต้องลงมือทำอะไรสักอย่าง Alba ได้รู้ว่าเกาะแห่งนี้เคยมีสภาพความเป็นอยู่ที่ดีกว่านี้และกำลังตกอยู่ในอันตรายจากภัยคุกคามของนักการเมืองผู้ทุจริตและแผนการชั่วร้ายของเขา Alba พร้อมกับ Ines และคุณปู่ผู้หลงใหลเกี่ยวกับนกของเธอจะมาร่วมมือกันเพื่อพิทักษ์เกาะแห่งนี้

ผู้เล่นจะต้องสวมบทเป็น Alba แล้วออกเดินทางสำรวจเกาะอันแสนสงบและงดงาม ตั้งแต่ชายฝั่งที่อาบแสงแดด ไปยังป่า ที่ดินเพาะปลูก และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพบรรดาสัตว์ ผู้คน และสถานที่ต่าง ๆ การค้นหาสัตว์หายากและตามหาสัตว์เลี้ยงที่สูญหาย การเฟ้นหานักอาสาเพื่อต่อสู้กับขบวนการทุจริต หรือแม้แต่การซ่อมบ้านนกที่หักพัง มาผจญภัยในโลกกว้างสุดมหัศจรรย์นี้กัน ดาวน์โหลด

เกมที่ได้รับการอัพเดตในสัปดาห์นี้:

Agent Intercept เป็นเกมแอกชันแข่งขันความเร็วที่ได้รับคะแนนสูง ครั้งนี้ได้มีการเพิ่มเลเวลใหม่สำหรับโหมดเนื้อเรื่อง ในบทที่ 2 นี้มาคอนโทรลต่อหลังจากการแข่งขันในบทที่แล้วเพื่อดูการปฏิบัติการของแผนลับในองค์กรอาชญากรรม CLAW  ผู้เล่นจะได้พบกับศัตรูร้ายหน้าใหม่ ภารกิจสุดเร้าใจ และภยันตรายที่เพิ่มขึ้นในการอัพเดตใหม่นี้ 

ขอบคุณที่มา: Apple

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
คอลเลกชั่นสายและหน้าปัดนาฬิกา Apple Watch หลากสีสันให้ผู้ใช้ได้แสดงออกถึงความรักชาติ
ฉาวไม่หยุด! พนักงาน “Twitter” ลาออกเพิ่มหลายร้อยคน
Apple เปิดตัว “watchOS 10” การอัปเดตครั้งสำคัญสำหรับ Apple Watch

Leave Your Reply

*