Surface Laptop Go ใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ในราคาจับต้องได้ ไมโครซอฟท์เปิดพรีออร์เดอร์ Surface Laptop Go ใหม่ 5 พฤศจิกายน นี้

ไมโครซอฟท์ประกาศเปิดพรีออเดอร์สำหรับ Surface Laptop Go รุ่นใหม่ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายสำหรับลูกค้าภาคธุรกิจ Cipher Med และ ADD In Business  และสำหรับลูกค้าทั่วไปที่ Banana IT, D-Kan, IT City, JIB, Lazada-Microsoft flagship store และ Shopee-Microsoft Authorized Store

Surface Laptop Go รุ่นใหม่ครบครันทั้งดีไซน์และสมรรถนะ มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน เป็นแล็ปท็อปในตระกูล Surface ที่เบาที่สุด ในราคาจับต้องได้ เริ่มต้นที่ 19,990 บาท

“เรามีความยินดีที่ได้เปิดตัว Surface Laptop Go รุ่นใหม่ในประเทศไทย เพื่อเสริมไลน์อัพอุปกรณ์ดาวเด่นในตระกูล Surface ให้ครบครันมากยิ่งขึ้น Surface Laptop Go ได้รับการออกแบบให้ทำหน้าที่เชื่อมผู้ใช้กับการทำงาน การเรียน และชีวิตประจำวันอย่างไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะต้องเดินทางใกล้หรือไกล”

นางชนิกานต์ โปรณานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและปฏิบัติการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว ”เรานำฟีเจอร์ที่ลูกค้า Surface Laptop ชื่นชอบมาไว้ในอุปกรณ์ดีไซน์ที่เล็กลง ในราคาที่จับต้องได้มากขึ้น เพื่อให้เป็นอุปกรณ์ของคุณที่ไม่ใช่แค่จำเป็นต้องใช้ แต่เป็นอุปกรณ์ที่คุณต้องการ Surface Laptop Go เป็นบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาอุปกรณ์ Surface เพื่อทุกคน ในทุกรูปแบบการทำงาน และทุกที่”   

surfacelaptopgo(1)

Surface Laptop Go มาพร้อมหน้าจอสัมผัส PixelSense สวยหรูขนาด 12.4 นิ้ว[1] รวมถึงแทร็กแพดขนาดใหญ่ที่แม่นยำ และคีย์บอร์ดขนาดเต็มพร้อมระยะกด 1.3 มม. เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานแป้นพิมพ์ที่สะดวกสบายและถูกต้องแม่นยำ ในรูปลักษณ์ดีไซน์เพรียวบางทันสมัยด้วยวัสดุทนทานแต่เบา มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ไอซ์บลู แซนด์สโตน และแพลทตินัม[2]

Surface Laptop Go ทุกรุ่นมีปุ่มสแกนลายนิ้วมือเพื่อช่วยให้การลงชื่อเข้าใช้งานรวดเร็วและปลอดภัย ด้วย One Touch ผ่าน Windows Hello การลงชื่อด้วย One Touch ยังสามารถช่วยให้เข้าถึงไฟล์ส่วนตัวใน OneDrive Personal Vault ได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย เพื่อที่ผู้ใช้สามารถทำงานได้ว่องไวมีประสิทธิภาพ Surface Laptop Go ทำงานบนหน่วยประมวลผลกลาง Intel i5 Quad-Core เจเนอเรชั่นที่ 10 พร้อมหน่วยความจำภายในมากถึง 16GB RAM และความจุ 256GB[3] ครบครันทั้งสมรรถนะและพลังแบตเตอรี่

Surface Laptop Go ทุกรุ่นทำให้การทำงานเป็นไปอย่างคล่องแคล่วฉับไว แม้แต่รุ่นมาตรฐาน โดยใช้ประโยชน์จากประสบการณ์การเชื่อมต่อบนคลาวด์ เช่น Microsoft 365 และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลออนไลน์อย่างเต็มที่ และด้วยพลังแบตเตอรี่นาน 13 ชั่วโมง[4] ร่วมกับฟีเจอร์ Fast Charging ที่ชาร์จไฟเข้ารวดเร็ว ยิ่งทำให้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

ปัจจุบัน การใช้งานกล้อง ไมโครโฟน และลำโพงมีมากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการเรียนหรือการทำงาน Surface Laptop Go จึงมาพร้อมกล้องในตัวที่มีความคมชัดสูง 720p และ Studio Mic ที่ช่วยให้เพื่อนร่วมห้องหรือเพื่อนร่วมงานเห็นและได้ยินกันชัดเจน

ขณะที่การดูหนัง ฟังเพลง หรือวิดีโอคอล ยังมอบเสียงดังกระหึ่ม ด้วยลำโพง Omnisonic Speaker และระบบเสียง Dolby® Audio นอกจากนี้ ยังมีช่องเชื่อมต่อที่หลากหลายทั้ง USB ชนิด A และ C ช่องต่อหูฟัง และสายต่ออุปกรณ์ Surface

สำหรับครอบครัว นักเรียน นักศึกษา และองค์กรธุรกิจ ที่กำลังมองหาอุปกรณ์ใหม่ๆ Surface Laptop Go เป็นตัวเลือกที่มีทั้งดีไซน์หรูหรา พร้อมความคุ้มค่าอย่างคาดไม่ถึง Surface Laptop Go เปิดให้พรีออเดอร์แล้วตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายสำหรับลูกค้าภาคธุรกิจ Cipher Med และ ADD In Business  และสำหรับลูกค้าทั่วไปที่ Banana IT, D-Kan, IT City, JIB, Lazada-Microsoft flagship store และ Shopee-Microsoft Authorized Store

Surface Laptop Go จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563

Surface สำหรับธุรกิจ มอบประสบการณ์การใช้งานและฟีเจอร์ที่พัฒนาให้ลูกค้าธุรกิจโดยเฉพาะ ซึ่งรวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยระดับองค์กร และการบริหารจัดการยุคใหม่ด้วย Autopilot พร้อมด้วย Surface Enterprise Management Mode (SEMM) และ Microsoft Intune. Windows 10 Pro ที่ติดตั้งมาแล้วในอุปกรณ์ Surface สำหรับธุรกิจ ที่มาพร้อมระบบการรักษาความปลอดภัยในตัวและการจัดการฟีเจอร์ที่จะทำให้ลูกค้าธุรกิจสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่แบบไร้กังวล และนอกเหนือจากการรับประกันตามปกติ ลูกค้า Surface สำหรับธุรกิจจะได้รับ free Advanced Exchange การให้บริการรับประกันเปลี่ยนเครื่องสำรองไปใช้งานได้ แบบไม่มีค่าใช้จ่าย

 Surface Go ใหม่ และอุปกรณ์เสริมที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยมีรายละเอียดดังนี้
surface-laptop-go-price
SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงส่ง “Space Monitor” ปฏิวัติวงการจอ ตอบโจทย์สายเกม-ไลฟ์สไตล์
Apple ยกเลิกแผนการให้ผู้ใช้ใช้ Siri เพื่อซื้อสินค้าเนื่องจากข้อกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัว
ลือ! iPhone รุ่นปี 2019 อาจใส่ที่ชาร์จ USB-C ที่เร็วมาติดกล่องมาเลย

Leave Your Reply

*