Apple ได้เปิดตัว “The Velvet Underground” ภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ของ Todd Haynes ผู้กำกับที่ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัล Academy Award (“Carol,” “Far From Heaven” และ “I’m Not There”) และ Polygram Entertainment ที่ผลิตโดยความร่วมมือของ Motto Pictures, Killer Films และ Federal Films

วง The Velvet Underground ได้สร้างสรรค์ซาวด์ใหม่ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับวงการเพลง จนกลายเป็นวงดนตรีร็อกแอนด์โรลที่ได้รับการเคารพมากที่สุดวงหนึ่ง ภาพยนตร์สารคดี “The Velvet Underground” ที่กำกับโดย Todd Haynes จะมาถ่ายทอดให้เห็นว่าวงดนตรีนี้ได้กลายมาเป็นมาตรฐานทางวัฒนธรรมวงการเพลงได้อย่างไร พร้อมกับสะท้อนให้เห็นถึงความย้อนแย้งที่น่าสนใจหลายด้าน

เนื้อหาในภาพยนตร์ต้นฉบับจาก Apple เรื่องนี้มีการสัมภาษณ์บุคคลผู้มีบทบาทสำคัญในช่วงเวลานั้นแบบเจาะลึก และได้รวบรวมภาพการแสดงสุดล้ำค่าที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน รวมถึงคอลเลกชันการบันทึกเสียง ภาพยนตร์ของ Warhol และศิลปะแนวทดลองที่ได้สร้างประสบการณ์อันดื่มด่ำ โดยนำมาซึ่งวลีสุดสร้างสรรค์ประจำวงที่ John Cale ผู้ก่อตั้งวงได้ให้คำนิยามไว้ว่า “How to be elegant and how to be brutal”

“The Velvet Underground” ผลิตโดย Polygram Entertainment ร่วมกับ Federal Films, Motto Pictures และ Killer Films โดยมี Haynes เป็นทั้งผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ สร้างสรรค์โดย Christine Vachon, Julie Goldman, Christopher Clements, Carolyn Hepburn และ David Blackman.

นอกจากนั้นในวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคมนี้ ภาพยนตร์ต้นฉบับของ Apple เรื่อง “On The Rocks” ที่นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังอย่าง Bill Murray, Rashida Jones และ Marlon Wayans และภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับศิลปินร็อกในตำนานที่หลายคนรอคอยอย่าง “Bruce Springsteen’s Letter to You” จะเริ่มฉายเป็นวันแรก

ชมตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง “On The Rocks” ได้ที่นี่

ชมภาพยนตร์เรื่อง “On The Rocks” บน Apple TV+ ได้ที่นี่

ชมตัวอย่างภาพยนตร์สารคดีเรื่อง “Bruce Springsteen’s Letter to You” ได้ที่นี่

ชมภาพยนตร์สารคดีเรื่อง “Bruce Springsteen’s Letter to You” บน Apple TV+ ได้ที่นี่

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV  ในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลกบน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/promo/

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“ซิสโก้เผย 6 เทรนด์เทคโนโลยีที่สำคัญสำหรับปี 2564 และในอนาคต”
ซัมซุงส่งน้ำใจบรรเทาภัยน้ำท่วม ร่วมบริจาคถุงยังชีพ 500 ถุง แก่ผู้ประสบภัยในจังหวัดชัยภูมิ
LINE MAN อัดแคมเปญใหญ่ “คุ้มคนละชั้น” ลดเพิ่มสูงสุด 60% ส่งฟรี 5 กม.

Leave Your Reply

*