พบซีรีส์ต้นฉบับใหม่ พร้อมรายการพิเศษใหม่สุดคลาสสิกที่ครองใจแฟน ๆ ทั่วโลก จากการร่วมมือครั้งใหม่กับ Peanuts Worldwide และ Lee Mendelson Film Productions

Apple TV+ ร่วมมือกับ WildBrain บริษัท Peanuts Worldwide และ Lee Mendelson Film Productions นำเสนอซีรีส์ต้นฉบับและรายการพิเศษใหม่ รวมรายการอันเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ทั่วโลกไว้ในที่เดียว

แอนิเมชัน Peanuts ต้นฉบับเรื่องใหม่ที่จะฉายบน Apple TV+ ได้แก่ ซีซันสองของ “Snoopy in Space” ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Daytime Emmy Award และรายการพิเศษใหม่สำหรับวันแม่ วันคุ้มครองโลก เทศกาลปีใหม่ และการเปิดภาคเรียนใหม่ ซึ่งผลิตโดยสตูดิโอแอนิเมชันของ WildBrain ทั้งหมด

โดยซีรีส์ต้นฉบับและรายการพิเศษใหม่เหล่านี้จะมาสมทบกับรายการ “The Snoopy Show” ภาพยนตร์สารคดีฉลองครบรอบ 70 ปีของ Peanuts เรื่องใหม่จาก Imagine Documentaries และ WildBrain รวมถึง “Peanuts in Space: Secrets of Apollo 10” ที่ชนะรางวัล Daytime Emmy Award

นอกจากนั้นแก๊ง Peanuts จะมาต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ด้วยรายการ “A Charlie Brown Christmas” ซึ่งจะฉายในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ บน Apple TV+ เท่านั้น โดยรายการพิเศษนี้จะมีให้ได้รับชมฟรีตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคมถึง 13 ธันวาคมนี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“iPhone 12” อาจต้องเลื่อนการเปิดตัวไปเป็นเดือนพฤศจิกายน
Instagram ปฏิเสธโพสต์ไวรัลที่อ้างว่า “แอปแอบแชร์ตำแหน่ง” ของผู้ใช้ให้กับผู้ติดตาม
เปิดจอง HUAWEI nova 5T สมาร์ทโฟน AI 5 กล้อง Ram 8+Rom128 GB ดีไซน์โดนใจ

Leave Your Reply

*